การแมทช์เสื้อผ้าสีเทาและสีขาวเข้าด้วยกันถือเป็นลุคที่คลาสสิค เรียบง่ายและลงตัวที่สุด จะหันซ้ายหันขวามองมุมไหนก็สบายตา เหมาะกับสาว ๆ ทุกสไตล์ แถมโทนสีนี้ยังสามารถเป็นได้ทั้งลุคหวานและลุคเท่ ลองมาดูไอเดียการแมทช์เสื้อผ้าโทนสีขาวและสีเทาให้ชิคเวอร์ดูดีแบบมืออาชีพ!

 

1. เรียบหรูดูแพง


โทนสีเทาเป็นสีที่มีความหรูหราอยู่แล้วยิ่งพอจับมาแมทช์กับสีขาวแล้วเนี่ยบอกเลยว่าเรียบหรูมีความแพง ให้สาว ๆ ลองหยิบเสื้อสีเทาปาดไหล่ ที่มีกิมมิคเป็นโบว์น่ารัก ๆ แมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงสีขาวเรียบ ๆ ให้ลุคที่ดูดีแบบลูกคุณหนู หรือจะเพิ่มความเรียบหรูแบบสุด ๆ ด้วยเดรสสีขาวที่มีลายสีเทา ลุคนี้ใส่ไปเดินเล่นริมทะเลชิล ๆ ก็ยังสวยหรูอยู่ดี

 

white-gray-fashion

 

white-gray-fashion

 

2. วันสบายแบบชิล ๆ 


สีเรียบ ๆ ที่มองเมื่อไหร่ก็สบายตาหนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นสีเทา ลองคลุมโทนสีเทาด้วยการหยิบเสื้อและกางเกงผ้าที่มีเนื้อผ้าสบาย ๆ อย่างผ้าฝ้ายหรือผ้าลินินมาแมทช์รวมกันแล้วใส่ออกไปนั่งคาเฟ่ชิล ๆ หรืออยากแมน ๆ หน่อยก็ใส่เสื้อยืดสีเทากับกางเกงขาสั้นสีขาว แล้วแมทช์กับหมวกและรองเท้าผ้าใบสีขาวเพื่อเพิ่มความเก๋

white-gray-fashion

 

white-gray-fashion

 

white-gray-fashion

 

3. มิกซ์แอนแมทช์สุดชิค


สีเทาเป็นสีที่นำมามิกซ์แอนแมทช์กับสีไหนเมื่อไหร่ยังไงก็เกิด! เทรนด์ชุดเอี๊ยมหรือใส่เดรสเป็นเสื้อตัวนอกก็ยังอินกันอยู่ ลองหยิบเดรสสีเทาอ่อนที่มีลวดลายหวาน ๆ มาสวมทับเสือยืดสีขาว เพิ่มความน่ารักใส ๆ สไตล์ญี่ปุ่นด้วยรองเท้าสีขาวส้นเตารีด หรือมิกซ์แอนด์แมทช์ให้แนวขึ้นอีกขั้นด้วยการหยิบเอี๊ยมสีขาวมาใส่คู่กับเสื้อแขนยาวสีเทาลายตาราง

white-gray-fashion

 

white-gray-fashion

 

white-gray-fashion

 

4. เท่ ๆ สไตล์ฮิปสเตอร์


สาวฮิปสเตอร์ห้ามพลาดกับการแต่งตัวด้วยลุคเท่ ๆ อย่างสีขาวและสีเทาที่จะทำให้สาว ๆ ดูดีได้แบบไม่ต้องเยอะ! แมทช์เสื้อสีขาวทรงไหนก็ได้ เน้นเป็นเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ต กับกางเกงสีเทาเข้มทรงกระบอก ลองสวมเสื้อคลุมไหมพรมที่กำลังฮ็อตฮิตอยู่ตอนนี้ด้วยก็ได้ แล้วอย่าลืมเพิ่มความชิคด้วยแว่นตาและรองเท้าทรงเก๋เพื่อความฮิปสเตอร์อย่างแท้จริง

white-gray-fashion

 

white-gray-fashion

 

white-gray-fashion

 

ลองหยิบเสื้อหรือกางเกงสีเทาขึ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์กับสีขาวแบบง่าย ๆ เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้ลุคสุดคลาสสิคที่ดูเรียบง่ายในหลากหลายสไตล์แล้วค่า