ใครที่เบื่อความฉูดฉาดแล้วมาทางนี้เลยยย! เพราะ Jelly ได้ขนเอาแฟชั่น “โทนสีขาว & สีเบจ” มาฝากสาว ๆ กันหลายลุคเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าโทนนี้จะมีความเรียบ ๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตจืดชืดนะเอออ เพราะเป็นสองโทนสีที่มีทั้งความเบสิคและความคลาสสิคอยู่ในตัว เมื่อนำมาแมทช์คู่กันแล้วจึงทำให้ดูมีความแพง สวย ๆ ชิค ๆ แบบคุณหนูสุด ๆ ว่าแล้วก็ตามมาส่องไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าโทนสีขาว & เบจให้ดูสวยแพง แถมยังมีความละมุนตุ้นกันเลยดีกว่าค่ะ ;)

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

 

กระโปรงสีเบจถือได้ว่าเป็นไอเท็ม Must Have ที่สาว ๆ ควรมีติดบ้านไว้เลยยย! วันไหนอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวสบาย ๆ แต่มีความสวยแพงแบบคุณหนู ๆ ให้แมทช์ "เสื้อสีขาว & กระโปรงสีเบจ" เข้าด้วยกันบอกเลยว่าดีงามละมุนละไมสุด ๆ จะเป็นกระโปรงสั้น หรือกระโปรงยาวก็ได้นะคะ ใส่ได้ทั้งไปเที่ยว หรือไปทำงานเลย เรียกได้ว่าเป็นลุคชิลล์ ๆ ที่ใส่เมื่อไหร่ก็อินเทรนด์ ไม่เฉิ่ม ไม่เชยแน่นอนจ้าา 

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

จะแมทช์เสื้อผ้าโทนสีเบจให้ดูแพงต้องไม่พลาดลุคนี้เลยค่ะ "เสื้อสีขาว & กางเกงสีเบจ" เป็นลุคที่ดูเรียบ ๆ แต่มีความไฮด์แฟชั่นที่แท้จริง! ส่วนใหญ่แล้วสาว ๆ เค้าก็จะนิยมแมทช์กางเกงสีเบจอ่อน ๆ คู่กับเสื้อยืด เสื้อแขนยาว หรือเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ซึ่งกางเกงสีเบจจะเป็นทรงเอวสูงขาบาน หรือพอดีตัวหน่อยก็ได้นะคะ แต่หากใครไม่มีกางเกงสีเบจก็อาจจะสลับไอเท็มเป็นการแมทช์ "เสื้อสีเบจ & กางเกงสีขาว" ก็ได้เหมือนกันนะคะ ถือเป็นลุคง่าย ๆ สบาย ๆ ที่ทั้งแพง ทั้งชิค ใครเป็นสาวสไตล์มินิมอลไม่ควรพลาดเลยย!

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

สีเบจ

 

 

ใครอยากได้ลุคมินิมอลแบบน่ารัก ๆ สไตล์สาวเกาหลี ให้หยิบไอเท็ม "เสื้อแขนกุด / เสื้อปาดไหล่ & กางเกงสีเบจ" ขึ้นมาแมทช์เข้าด้วยกัน แนะนำให้เลือกเป็นผ้าลินินสบาย ๆ จะทำให้การแมทช์เสื้อผ้าโทนสีเบจในลุคนี้ของสาว ๆ ดูมีความวินเทจและชิคมากถึงมากที่สุดดด! เป็นลุคน่ารัก ๆ ละมุน ๆ ที่เหมาะแก่การใส่ไปเดินเล่นชิลล์ ๆ ริมทะเลสุด ๆ ยิ่งถือกระเป๋าผ้า หรือกระเป๋าสานสีน้ำตาลที่กำลังฮิตกันอยู่ตอนนี้นะ โอ๊ยยย บอกเลยว่าเป็นเริ่ด ๆ ค่า

 

ใครชอบการแต่งตัว "โทนสีขาว & เบจ" ที่ Jelly นำมาฝาก ก็อย่าลืมแชร์บทความนี้เก็บไว้สำหรับเป็นไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของสาว ๆ กันได้เลยค่าา