อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ 'น้ำหวาน ภูริตา' ที่ได้ฝากผลงานไว้ให้เราเห็นกันทั้งในภาพยนต์และละคร แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาพูดถึงผลงานของเธอ เพราะ jelly จะชวนสาว ๆ มาแกะสไตล์การแต่งตัว Everyday Look แมทช์ลุคสวยชิคแบบสาวน้ำหวาน ภูริตากันค่ะ เพราะจากที่เข้าไปส่อง Instagram จะเห็นได้ว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอนั้นมีทั้งความชิคและความหวาน ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เป็นแนวที่คิดว่าสาว ๆ น่าจะชอบกัน จะน่าแต่งตามขนาดไหนมาดูกันค่ะ

 

ลุคสตรีทสุดชิค

 

เริ่มที่การแต่งตัวแนวสตรีทสไตล์แบบสาวน้ำหวาน เธอจะเน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย ๆ แต่ไม่ทิ้งความชิค เพียงแค่หยิบเสื้อยืดลายกราฟิกเก๋ ๆ มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ หรือเลือกเป็นเสื้อที่มีดีเทลเก๋ ๆ อย่างเสื้อเชิ้ตแขนสั้นก็กำลังอินนะคะ แถมยังได้กลิ่นอายความวินเทจเบา ๆ ดูเก๋มากเลย เพิ่มพร็อพเป็นเข็มขัดหรือรองเท้าผ้าใบอีกคู่ ก็ได้ลุคคูล ๆ ออกไปเดินเล่นเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ได้แล้วค่ะ

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

ลุคหวานก็ดี เปรี้ยวก็เริ่ด!

 

มาต่อกันที่ลุคหวาน ๆ แต่ไม่เลี่ยนจนเบาหวานขึ้นตา เพียงแค่เลือกเป็นเสื้อปาดไหล่ หรือเสื้อที่มีดีเทลผูกโบว์ขึ้นมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นสักตัวให้ได้ฟีลเหมือนเป็นเดรสหน่อย ๆ แบบสาวน้ำหวานก็เริ่ดแล้วค่ะ ดีเทลปาดไหล่หรือผูกโบว์จะช่วยเพิ่มความหวานซอฟต์ได้ดีทีเดียว หรือเลือกเป็นเสื้อในลุคนี้แนะนำว่าลองปล่อยผมดัดลอนคลาย ๆ แบบสาวน้ำหวาน รับรองว่าสวยละมุนสุด ๆ

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

ลุคแคชชวลสุดปัง

 

แคชชวลสไตล์ คือ การแต่งตัวสบาย ๆ ในวันธรรมดา แต่ยังคีพลุคสวยดูดี โดยที่สาวน้ำหวานจะชอบหยิบไอเทมง่าย ๆ อย่างเสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามสีเรียบ มาแมทช์กับกางเกงขายาวผ้าสบาย ๆ จะได้ความเรียบหรูมีสไตล์ แต่ถ้าวันไหนอยากลุย ๆ หน่อยเปลี่ยนมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ก็ชิคสุด ๆ แต่ถ้าไม่อยากใส่เสื้อแขนกุด เลือกเป็นเสื้อเชิ้ตคัทติ้งดี ๆ สักตัวก็เริ่ด ลุคนี้จะแต่งไปเที่ยว ไปทำงาน หรือนัดเจอกับแก๊งสาว ๆ ก็ได้นะ

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

ลุคเดินเที่ยวชิล ๆ 

 

มาถึงลุคชิล ๆ สบาย ๆ เป็นลุคที่เรียบง่าย แต่งน้อย แต่ดูดีมากกกก โดยที่สาวน้ำหวานจะเลือกแต่งตัวด้วยโทนสีซอฟต์ ๆ เช่น สีขาว สีครีม สีเบจหรือสีฟ้าอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกมินิมอล มองแล้วสบายตา จะแมทช์เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขาสั้นก็สวยชิล หรือจะเลือกเป็นเสื้อผ้าฝ้ายหรือลินินก็ได้ลุคสบาย ๆ แถมเหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ ลุคนี้แมทช์กระเป๋าผ้ากับรองเท้าผ้าใบแบบสาวน้ำหวานจะยิ่งน่ารักเลยล่ะ

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

น้ำหวาน

 

แต่ละลุคคือดีงาม น่าแต่งตามมาก ใครชอบการแต่งตัวแบบน้ำหวานก็ลองเอาไปเป็นไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับรูปร่างหรือลุคของตัวเองกันดูนะคะ อัพเดทแฟชั่นเพิ่มเติมได้ที่ jelly Fashion 

 


Instagram น้ำหวาน ภูริตา : @whan.p