สาว ๆ หลายคนเคยเชื่อเรื่องดวงกันบ้างมั้ยเอ่ย? ซึ่งสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเรานั้นสามารถนำมาทำนายดวงได้หมดไม่เว้นแม้แต่การใช้ของใหม่นะเออ เมื่อเราได้ฤกษ์ซื้อรองเท้าใหม่มาทั้งที... แล้วจะใส่รองเท้าใหม่วันไหนดีให้มีโชคลาภกันนะ ถ้าหากว่าสาว ๆ เชื่อเรื่องดวงแล้วล่ะก็ Jelly มีคำตอบมาไขข้อข้องใจให้กระจ่างกันค่ะ

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี ? วันอาทิตย์ดีมั้ยนะ


รู้มั้ยว่าการใส่รองเท้าใหม่วันอาทิตย์จะทำให้โชคดีในเรื่องของการมีโชคลาภ และยังได้รับชัยชนะจากการแข่งขัน เดินไปทางไหนผู้ใหญ่ก็รักใคร่เอ็นดู ยิ่งเรื่องความรักบอกเลยว่ารุ่งสุด ๆ

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี ? วันจันทร์ดีมั้ยนะ


ถ้าหากสาว ๆ อยากทำอะไรแล้วก็ราบรื่นไปหมด ทางที่ดีควรใส่รองเท้าใหม่ในวันจันทร์ เพราะเป็นวันแห่งการเริ่มต้น บรรยากาศจะเป็นไปอย่างสบาย ๆ ทั้งในเรื่องการงาน การเงินและความรัก

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี ? วันอังคารดีมั้ยนะ


ถ้าใครกำลังมีคำถามอยู่ในหัวว่าใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี Jelly แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงวันอังคารจะดีกว่า เพราะไม่ใช่วันที่ดีในการที่เราจะใส่รองเท้าใหม่ออกมานะจ๊ะ เพราะทำอะไรก็จะติดขัด มีแต่เรื่องน่าปวดหัว

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี ? วันพุธดีมั้ยนะ


ถ้าเธออยากจะพบเจอกับคนดี ๆ แนะนำว่าให้ใส่รองเท้าใหม่วันพุธเลยค่ะ มีเกณฑ์ในการพบเจอมิตรภาพใหม่ ๆ เด่นในเรื่องการเจรจา ใครไปสัมภาษณ์งานวันนี้ใส่รองเท้าใหม่ไปเลยจ้า

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี ? วันพฤหัสบดีดีมั้ยนะ


รู้มั้ยว่าวันพฤหัสบดีเป็นวันที่ควรจะใส่รองเท้าใหม่มากที่สุด เพราะจะมีแต่ความสุขสมหวังในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะทำอะไรก็ราบรื่นไปหมด ใครเห็นก็รักใคร่เอ็นดู โชคดีสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี ? วันศุกร์ดีมั้ยนะ


อยากจะพบรักแบบกะทันหันบอกเลยว่าต้องใส่รองเท้าใหม่วันศุกร์ แต่ก็ให้ระวังนิดนึงว่าจะไปตกหลุมรักใครอย่างง่ายดาย ดูให้ดีก่อนนะจ๊ะว่าเขามีเจ้าของหรือไม่ จะได้ไม่น้ำตาเช็ดหัวเข่า

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี ? วันเสาร์ดีมั้ยนะ


แม้ว่าจะเป็นวันพักผ่อน แต่เธอไม่ควรใส่รองเท้าใหม่วันนี้นะคะ เพราะจะมีแต่เรื่องน่าปวดหัว เจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ง่ายจากการซุ่มซ่าม เอาเป็นว่าถ้าอยากใส่จริง ๆ ให้ใส่วันศุกร์เวลา 23.50 ก่อนนะจ๊ะ ถือเป็นการแก้เคล็ดไปในตัว

 

ใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี

 


คราวนี้รู้แล้วหรือยังคะว่าจะใส่รองเท้าใหม่วันไหนดี? แต่ความจริงคือซื้อมาแล้วใคร ๆ ก็อยากใส่ในวันถัดไปเลยจริงมั้ยล่ะคะ เอาเป็นว่าอ่านไว้เพื่อเป็นความรู้จะดีกว่านะ เผื่อวันไหนต้องไปสัมภาษณ์งานจะได้รู้ว่าควรใส่รองเท้าใหม่หรือไม่ยังไงล่ะจ๊ะ