บางครั้งรักกันชอบกัน ก็ใช่ว่าจะสมหวังหรือได้เป็นแฟนกันทุกคู่นะคะ เพราะจริง ๆ แล้วในเรื่องของความรัก มันห้ามกันไม่ได้อยู่แล้วถูกต้องไหมล่ะคะ ? บางทีก็รักเขาไปแล้วอ่ะ จะหยุดได้ยังไง! บางทีก็อยากบอกไป แต่ก็ทำได้แค่คิด วันนี้ Jelly เลยมี "วิธีบอกรัก" หรือพูดความในใจให้คนที่เราแอบรัก แอบชอบอยู่รู้ตัวแบบเนียน ๆ มาฝากกัน จะมีวิธีไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


วิธีบอกรัก “เขียนใส่ขวดน้ำ”

  • วิธีนี้เห็นในซีรีส์เกาหลีเขาทำกันค่ะ โดยวิธีการก็ง่าย ๆ เลย ใช้ปากกาเมจิก อาจจะเลือกเป็นน้ำโค้ก แล้วใช้ปากกาเมจิกสีดำ (พยายามเลือกน้ำที่เขาชอบและจะดื่มแน่ ๆ) เขียนความในใจ ชวนออกเดทต่าง ๆ นานาลงไปที่ขวด พอเขาดื่มไปสักพักก็จะเห็นข้อความที่เราเขียนไปนั่นเองจ้าาา

วิธีบอกรัก

brandbuffet.in.th

วิธีบอกรัก “แอบเอาขนมไปวางให้”

  • วิธีนี้ Basic ง่าย ๆ แต่ก็ใช้ได้เสมอนะ ลองสังเกตพฤติกรรมว่าเขาชอบอะไร แล้วซื้อขนมหรืออาหารที่เขาชอบไปวางไว้บนโต๊ะ อาจจะมีกระดาษโน๊ตแปะไปหน่อย ทำบ่อย ๆ มีความสม่ำเสมอ สักวันเขาจะเห็นความพยายามของเรา และตามหาเจ้าของอย่างแน่นอนจ่ะ

วิธีบอกรัก

cristinaramella.com

วิธีบอกรัก “ให้คนไปส่งดอกไม้”

  • จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็เอาดอกไม้ให้กันได้ทั้งนั้นค่ะ แต่ถ้าไม่กล้าเอาไปให้เอง ไม่กล้าพูดก็วานคนอื่นไปเลยจ้าา แต่ต้องรู้ที่อยู่เขาด้วยล่ะ ลองสั่งช่อดอกไม้แล้วส่งโน๊ตให้เขาไป บอกความในเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้าเขาคิดเหมือนกัน รับรองว่ามีเรื่องราวดี ๆ แน่นอนค่ะ

วิธีบอกรัก

i.pinimg.com

วิธีบอกรัก “ชวนไปดูหนัง”

  • จริง ๆ การชวนไปดูหนังก็เป็นวิธีที่เบสิคเหมือนกันนะ จะผู้หญิง ผู้ชายก็ชวนได้หมด แต่ก็มีสิทธิ์ต้องลุ้นอยู่เหมือนกันว่าเขาจะไปไหม ซึ่งถ้าเขาไป ก็ถือว่าโอเค 1 ขั้นละ! ซึ่งเราอาจจะใช้ช่วงเวลาที่ดูหนัง แอบขอจับมือเบา ๆ สะกิดนิด ๆ กิน Popcorn ด้วยกัน แสดงอาการพอเป็นนัย ๆ เอาแบบพอดี ๆ บางทีหนังจบ คุณอาจจะมีโอกาสได้พูดความในใจมากขึ้นก็ได้นะ

วิธีบอกรัก

recipetineats.com

บางครั้งการกระทำก็สำคัญกว่าคำพูดนะ ลองดูแลเขา ใส่ใจเป็นนัย ๆ บางทีเขาอาจจะชอบเราเอง โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัวเลยว่าเราต่างหากที่ชอบเขาก่อน และกำลังใช้วิธีบอกรักเขาอยู่ อิอิ :)