ช่วงปลายปีแบบนี้บรรยากาศมันก็จะอบอวลไปด้วยความสุข และถ้าพูดถึงสีทาเล็บที่จะช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้เข้ากับหน้าหนาวที่กำลังจะมาแล้วล่ะก็ ต้องยกให้กับ 'สี Warm Tone' หรือ 'สีโทนอุ่น' อย่างเช่น สีชมพูอมส้ม สีส้มพีช สีส้มอิฐ หรือสีแดงตุ่นเลยล่ะค่ะ วันนี้ Jelly จึงขนเอาไอเดียทาเล็บสี Warm Tone สวย ๆ มาฝาก บอกเลยว่าการทาเล็บด้วยโทนสีนี้ไม่เพียงแต่ทำให้รู้สึกอบอุ่น หวานละมุน เข้ากับบรรยากาศในช่วงฤดูหนาวเท่านั้น แต่ยังช่วยขับสีผิวทำให้นิ้วมือดูขาวผ่อง ออร่า น่าสัมผัส หนาวนี้ทาเล็บโทนสีอุ่นนี่แหละเหมาะที่สุด!  

 

ทาเล็บ

Cr Pinterest

ทาเล็บ

Cr IG : @murakaminail

ทาเล็บ

Cr IG : @murakaminail

ทาเล็บ

Cr IG : @murakaminail

 

สีทาเล็บสุดละมุนที่ทาแล้วดูอ่อนหวาน ได้ลุคน่ารักสดใส แถมยังฮอตฮิตติดลมบนกันุสด ๆ อย่าง 'โทนสีพีช' หรือ 'สีชมพูอมส้ม' นั้นเหมาะกับหน้าหนาวเป็นที่สุดเลยล่ะ ไอเดียก็ไม่ยากเลยแค่ทาเล็บสีพีชแบบเรียบ ๆ หรือไล่เฉดสีส้มพีชแบบ Ombre สลับกับสีทาเล็บซอฟต์ ๆ อย่างสีขาว สีชมพูนม หรือสีเทา แล้วแต่งแต้มด้วยลวดลายเก๋ ๆ พร้อมทั้งประดับกลิตเตอร์เพิ่มความน่ารักสดใส เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะมีเล็บหวานละมุนเตรียมรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึงแล้วค่ะ

 

ทาเล็บ

Cr Pinterest

ทาเล็บ

Cr Pinterest

Cr IG : @etars.nail

Cr IG : @shu_nails_eyelashes

 

ช่วงนี้สาว ๆ คนไหนกำลังอินกับสีส้มอิฐ หรือสีส้มอมน้ำตาลบ่มแดดแล้วล่ะก็ Winter นี้อย่าให้พลาด! เพราะนอกจากสีส้มอิฐจะเป็นโทนสีที่มองแล้วชวนให้รู้สึกอบอุ่นแล้ว ยังช่วยขับผิวให้นิ้วมือขาวผ่องและเรียวยาวขึ้นอีกด้วย จะทาเล็บสีส้มอิฐสีเดียวเรียบ ๆ ก็ดูสวยแพงเลอค่า หรือจะทาเล็บสีส้มอิฐสลับกับโทนสีอื่น หรือประดับด้วยกลิตเตอร์ให้ดูมีกิมมิคมากขึ้นก็เริ่ดไม่แพ้กัน

 

ทาเล็บ

Cr IG : @nail.soom

ทาเล็บ

Cr Pinterest

ทาเล็บ

Cr Pinterest

ทาเล็บ

Cr IG : @naily.co

 

อยากได้ลุคสวยหวานสไตล์คุณหนูแนะนำให้ทาเล็บด้วยสีโทนละมุน ๆ อย่างสีชมพูกะปิ สีชมพูกลีบบัว หรือสีเชอร์รี่เจือน้ำตาลหน่อย ๆ จากนั้นแต่งแต้มลวดลายด้วยโทนสีขาวนิด ๆ ให้ดูน่ารัก หวานละมุน เข้ากับบรรยากาศฟุ้ง ๆ ช่วงหน้าหนาว หรือใครชอบลวดลายเยอะ ๆ ก็สามารถเพ้นท์เล็บลายเสือ หรือลายหินอ่อนเพิ่มเข้าไปให้มีกิมมิคและดูสดใสมากยิ่งขึ้นก็ได้ค่ะ

 

ทาเล็บ

 Cr IG : @nailist_dahye

ทาเล็บ

Cr IG : @naily.co

ทาเล็บ

Cr IG : @naily.co

Cr Pinterest

 

ไอเดียทาเล็บสีแดงนั้นนอกจากจะแซ่บแล้ว ยังช่วยเพิ่มบรรยากาศให้อบอุ่นละมุนขึ้นอีกสิบระดับ! สีแดงมีด้วยกันหลายเฉดสีแต่ถ้าอยากได้โทนอุ่น ๆ แนะนำเป็นสีแดงที่มองแล้วสบายตา อย่างสีแดงตุ่น สีแดงเลือดนก หรือสีแดงเลือดหมู เพียงแค่สาว ๆ ทาเล็บสีแดงเรียบ ๆ สลับกับการประดับกลิตเตอร์ ก็จะได้ลุคสวยหรู ดูแพง มีความภูมิฐาน แถมยังช่วยให้มือผ่องขั้นสุด

 

 Cr IG : @etars.nail

ทาเล็บ

Cr IG : @naily.co

ทาเล็บ

Cr Pinterest

ทาเล็บ

Cr IG : @rocanail

 

ปิดท้ายด้วยโทนสีสดใสที่ช่วยสร้างบรรยากาศหน้าหนาวให้อบอุ่นละมุนตุ้นไม้แพ้สีอื่น ๆ นั่นก็คือ 'โทนสีส้ม' หรือ 'โทนสีน้ำตาลสว่าง' อย่างสีน้ำตาลคาราเมล ดูสวยละมุน สุภาพ  ยิ่งถ้าหากว่าสาว ๆ แต่งแต้มลวดลายเก๋ ๆ อย่างลายเสือ ลายหินอ่อน หรือทาแบบไล่สีนิด ๆ ยิ่งดูน่ารัก สดใส สามารถแมทช์กับสีโทนอุ่นได้ทุกเฉดเลยล่ะค่ะ  

 

ได้ไอเดียทาเล็บสี Warm Tone กันไปหลายแบบแล้ว ใครชอบสีไหน สไตล์ไหน ก็ตรงเข้าร้านทำเล็บกันเลย หรือจะหาซื้อยาทาเล็บโทนสีนี้มาทาเองที่บ้านก็ได้เช่นกัน จะได้มีเล็บสวยหวานละมุน ๆ เตรียมรับลมหนาวกันทุกคน <3