สาว ๆ เคยเป็นกันมั้ยคะเวลาจะแต่งตัวทีไร หาของไม่เจอไม่รู้ไปวางทิ้งไว้ตรงไหน ทำให้เสียเวลาในการค้นหาและเสียอารมณ์อีกด้วย ... งั้นมาจัดมุมตู้เสื้อผ้าให้เป็นระเบียนเรียบร้อยกันดีกว่าไหม Jelly มีไอเดียมาฝากกันด้วยแหละ ตามมาดูกันเลยค่ะ!

 

หากใครที่มีตู้เสื้อผ้าอยู่แล้ว แนะนำว่าให้จัดเรียงอย่างเป็นระเบียบ นำเสื้อผ้าที่ใส่เป็นประจำมาแขวนไว้เผื่อว่าเวลาหยิบใส่จะได้สะดวก ส่วนกางเกงก็พับและเก็บเข้าในช่องหรือลิ้นชัก ส่วนรองเท้าให้วางไว้ด้านล่างสุดของตู้เสื้อผ้า แต่ก่อนที่จะนำมาวางอย่าลืมทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งานด้วยนะคะ

 

เสื้อผ้า

 

เสื้อผ้า

 

เสื้อผ้า

 

เสื้อผ้า

 

เสื้อผ้า

 

หากใครไม่อยากมีตู้เสื้อผ้าให้เกะกะ อยากเคลื่อนย้ายสิ่งของต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกแล้วหล่ะก็ นำราวตากผ้ามาประยุกต์เป็นตู้เสื้อผ้าแบบโปร่งแทนก็ดูเก๋มิหยอกเหมือนกันนะคะ เรียงเสื้อผ้าให้สวยงามสักนิดหน่อยเป็นอันเรียบร้อย

 

เสื้อผ้า

 

เสื้อผ้า

 

เสื้อผ้า

 

เสื้อผ้า

 

ส่วนมุมรองเท้า เมื่อทำความสะอาดรองเท้าเสร็จเรียบร้อยแล้วให้นำมาวางบนชั้น เรียงให้เป็นระเบียบเรียบร้อย หรือจะทำไม้แขวนรองเท้าแบบผ้าก็ได้เหมือนกัน ไม่ก็หาชั้นที่แบ่งเป็นช่องมาใช้เก็บรองเท้า ก็จะดูสวยงามและหยิบใช้สะดวกมากขึ้น

 

เสื้อผ้า รองเท้า

 

เสื้อผ้า

 

เสื้อผ้า

 

การเก็บของและจัดมุมตู้เสื้อผ้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ทำให้ง่ายและสะดวกในการหยิบใช้ของ จะได้ไม่เจอกับปัญหาหาของไม่เจอแล้วทำให้หัวเสีย ยังก็อย่าลืมนำไอเดียนี้ไปจัดมุมตู้เสื้อผ้าที่บ้านของสาว ๆ กันดูนะคะ