สวยตลอดกาล จนลืมคิดถึงอายุไปเลย สำหรับสาวสวย หุ่นดี "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่ต้องบอกเลยว่าเห็นยังสวย ยังเซี๊ยะแบบนี้ อายุใกล้เข้าเลข 4 แล้วนะคะ ซึ่งทางเราก็ได้ไปนั่งไล่ดู IG ส่วนตัวของเธอ ก็จะเห็นได้เลยว่า ความจริงแล้วเธอเป็นสาวตัวเล็ก แต่รู้จักแต่งตัวให้ดูดี แต่งตัวให้ดูสูง เป๊ะ ในแบบฉบับที่เราทุกคนก็สามารถแต่งตามได้ วันนี้ jelly แกะรอยมาฝากสาว ๆ กัน จะมีเทคนิคไหนบ้างดูกันดีกว่า


แต่งตัวให้ดูสูงด้วยการ "ใส่เสื้อเชิ้ต + กางเกงขายาว"

  • เทคนิคนี้บอกเลยง่ายสุด ๆ เพียงแค่เลือกหยิบเสื้อเชิ้ตมาใส่ แต่ปลดกระดุมออกเผยให้เห็นผิวช่วงคอหน่อย ๆ ก็จะทำให้เราดูสง่าขึ้น ทำให้ดูสูงได้แบบง่าย ๆ ซึ่งเราอาจจะจับไปแมทช์กับกางเกงขายาว หรือขาสั้นก็ได้นะ สวยหมดจ้า

แต่งตัวให้ดูสูง

แต่งตัวให้ดูสูง

แต่งตัวให้ดูสูง

 

แต่งตัวให้ดูสูง


แต่งตัวให้ดูสูงด้วยการ "เสื้อหรือเดรสคอ V"

  • อีกเทคนิคหนึ่งที่จะทำให้ดูสูงได้ ก็คือการเลือกใส่เสื้อผ้าคอ V เพราะเสื้อผ้าประเภทนี้จะช่วยส่งนำสายตาให้ดูสูงขึ้น ยาว เพรียวขึ้น แบบไม่น่าเชื่อเลยแหละ

แต่งตัวให้ดูสูง

แต่งตัวให้ดูสูง

แต่งตัวให้ดูสูง


แต่งตัวให้ดูสูงด้วยการ "สายเดียว + กางเกงขาสั้น หรือ ขายาว"

  • อยากดูสูง ตัวยาว ๆ การเผยผิวช่วยได้ค่ะ วันชิล ๆ สบาย ๆ เราอาจจะเลือกใส่เป็นเสื้อสายเดียวสายเล็ก ๆ แมทช์กับกางเกงขาสั้น หรือขายาว เพิ่มกิมมิกด้วยการใส่รองเท้าส้นสูงช่วยไป แค่นี้ก็ได้ลุคสบาย ๆ แต่ดูเป๊ะแล้วนะ

แต่งตัวให้ดูสูง

แต่งตัวให้ดูสูง

แต่งตัวให้ดูสูง

 


แต่งตัวให้ดูสูงด้วยการ "เสื้อเผยผิวช่วงไหล่ + กางเกงขายาว"

  • อย่างที่บอกไปเลยค่ะ ว่าการที่อยากให้ตัวเราสง่า ดูสูง การเลือกใส่เสื้อเผยผิวช่วงบนมันช่วยได้จริง ๆ ค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบใส่สายเดี่ยว หรือกลัวจะดูโป๊จนเกินไป ให้เลือกเป็นเสื้อปาดไหล่ แมทช์กับการเกงขายาว ใส่ส้นสูงสักหน่อย เรียบ ๆ แต่ดูแพงแล้วนะ ไปลองจ่ะ!

แต่งตัวให้ดูสูง

แต่งตัวให้ดูสูง

 

แต่งตัวให้ดูสูง

แต่งตัวให้ดูสูง

 


ไม่อยากเลยใช่ไหมล่ะคะ สาว ๆ ขา หลักการง่าย ๆ คือเธอจะใช้การสลับแมทช์เสื้อผ้าเอา ถ้าด้านบนปิดแล้ว ขาล่างก็จะสั้น เพียงแค่รู้จักแต่งตัวให้เป็น ควบคู่ไปกับการใส่รองเท้าส้นสูง รวม IG ร้านขายรองเท้าส้นสูง ใส่แล้วขายาว เริ่ด! มิกซ์แอนด์แมทช์ให้ได้ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เราแต่งตัวออกมาได้ดูดี ใบแบบฉบับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" แล้วจ้า

📸 Cr : instagram.com/vjwoonsen