ปัญหาผิวหมองคล้ำและเป็นสิวใครก็ไม่ชอบทั้งนั้นแหละ นอกจากทาครีมแล้วรู้ไหมว่าสาว ๆ ก็ต้องกิน "วิตามินลดสิว" เพิ่มด้วยนะคะ บางครั้งเราอาจจะรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี แต่สิวและผิวหมองคล้ำเนี่ยมันก็ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนภายในด้วย เพราะฉะนั้นเราจึงต้องกินวิตามินลดสิวอัพผิวขาวใส เพื่อเป็นตัวช่วยให้ผิวดีขึ้นนะรู้ยัง ? ถ้าไม่รู้จะกินตัวไหนแล้วล่ะก็ Jelly ลิสต์ตัวท็อปมาไว้ให้แล้วจ้า

 

วิตามินลดสิว "Korea Eundan Vitamin C 1000 Mg."


วิตามินลดสิวตัวเด็ดจากเกาหลีที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ กินแล้วจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดสิวและรอยแดงรอยดำให้ดูจางลง บำรุงร่างกายให้แข็งแรงขึ้น หลายคนกินแล้วผิวใสไร้สิว บอกเลยว่าจะไม่กินไม่ได้แล้วนะคะซิส

  • ขนาด 60 เม็ด ราคา 300 - 350 บาท

วิตามินลดสิว

Cr. instahu.com

 

วิตามินลดสิว "Kista Soniya Beauty Supplement"


วิตามินลดสิวโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสไร้สิว ผิวฟูขึ้นเพราะมีส่วนผสมของ Collagen Tripeptide และ Co-enzyme Q10 ที่ช่วยรักษาสิวอักเสบให้หายเร็วยิ่งขึ้น ใครที่มีปัญหาหลุมสิวผิวหน้าไม่เรียบเนียนก็สามารถกินได้นะคะ

  • ขนาด 10 เม็ด ราคา 390 บาท

วิตามินลดสิว

Cr. lady-ok-happy-beauty.com

 

วิตามินลดสิว "DHC-Supplement Vitamin B-mix "


วิตามินบีรวมที่ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตันและสิวอักเสบจะหมดไปหากกินวิตามินลดสิวตัวนี้ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังบำรุงผิว เส้นผมและเล็บให้แข็งแรง ใครที่รู้สึกว่าแต่งหน้าไม่ติดนี่ต้องกินเลยค่ะ

  • ขนาด 120 เม็ด ราคา 125 บาท

วิตามินลดสิว

Cr. DOKODEMO

 

 

วิตามินลดสิว "VISTRA Gotu Kola Extract plus Zinc"


อีกหนึ่งวิตามินลดสิวที่สาว ๆ ในห้องโต๊ะเครื่องแป้งนิยมกิน เป็นวิตามินที่มีสารสกัดจากใบบัวบกและซิงค์ ช่วยรักษารอยแดงรอยดำจากสิว ลดโอกาสการเกิดสิวในอนาคตและฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยใสเปล่งปลั่ง

  • ขนาด 30 เม็ด ราคา 279 บาท

วิตามินลดสิว

Cr. x2buildt.blogspot.com

 

วิตามินลดสิว "Himalaya 's Neem Capsule"


วิตามินลดสิวน้องใหม่จากแบรนด์ Himalaya 's มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสะเดา ลดการเกิดสิวอักเสบ ฟื้นฟูผิวให้กลับมามีสุขภาพดี ริ้วรอยจากสิวจะค่อย ๆ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดเหมาะสำหรับสาว ๆ งบน้อยที่อยากสวยค่ะ

  • ขนาด 60 เม็ด ราคา 170 บาท

วิตามินลดสิว

Cr. beautyfaceskin123.blogspot.com

 

ถ้าอยากให้สิวหายไปจากใบหน้าพร้อมกับเผยผิวใสยิ่งกว่า ก็อย่าลืมไปหาซื้อวิตามินลดสิวเหล่านี้มากินกันด้วยนะคะ แต่ทั้งนี้อาจจะต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเผื่อกินไปแล้วเราแพ้ ดูส่วนผสมหลังกล่องให้ดีก่อนกินนะคะ Jelly เป็นห่วงและอยากให้สวยขึ้นกันทุกคนเลย