กระเป๋าสานและกระเป๋าถักถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดชิคที่วนกลับมาฮิตในหมู่สาว ๆ อีกครั้ง เพราะนอกจากจะมีความมินิมอลผสมวินเทจแล้ว ยังเข้ากับกระแสรักษ์โลก สะพายแล้วเก๋ ๆ ชิล ๆ เหมาะกับอากาศเมืองไทยเป็นที่สุด วันนี้ Jelly เลยจะชวนสาว ๆ มาเก็ทลุคสุดชิค กับ 5 ร้านขายกระเป๋าสาน & กระเป๋าถักใน IG ที่สะพายแล้วสวยเก๋ สะดุดตาเว่อร์! 

 

Tod888.studio


กระเป๋าตาข่ายสุดชิคในสไตล์มินิมอล ที่เน้นความเรียบง่ายแต่สะพายแล้วเก๋เว่อร์ แถมยังมีให้เลือกหลากหลายสี ทั้งสีน้ำตาลสุดเบสิค สีขาว สีอิฐ สีน้ำเงิน สีเทา หรือจะแบบสลับสีเล่นลวดลายและสีสันก็ให้ลุคที่ดูน่ารัก สดใส มีไสตล์มากขึ้น! 

 

vintage-bag-ig-shop

 

 

Merrymetric.store


กระเป๋าถักสไตล์วินเทจที่มีความสวยหวานปนเท่ ด้วยความที่มีทั้งสีเบสิคสีเดียวและสีทูโทนสุดเก๋ ทำให้เข้ากับสาว ๆ ได้หลายสไตล์ โทนสีของกระเป๋าถักแต่ละใบก็น่ารักน่าสะพาย เหมาะสำหรับวันชิล ๆ ที่ยังต้องการให้ลุคดูเก๋และชิคเกินใคร!

vintage-bag-ig-shop

 

  • IG : @merrymetric.store
  • พิกัด : Daddy and The Muscle Academy / Seek 35 at Seenspace Shop

 

Theeraardoes


กระเป๋าแฮนเมดสุดชิคที่มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Tote ใบใหญ่หรือกระเป๋าสะพายใบเล็กกะทัดรัด เน้นโทนสีเรียบง่ายไม่ฉูดฉาดเหมาะกับทุกฤดู ไม่ว่าจะซัมเมอร์หรือวันฝนตก แต่งตัวมินิมอลแล้วสะพายกระเป๋าถักสไตล์นี้รับรองว่าชิคสุด ๆ 

 

vintage-bag-ig-shop

 

 

iiiiim.store


ร้านขายกระเป๋าแฮนด์เมดที่รวมทุกดีไซน์สุดฮิตแห่งยุคมาไว้ในร้านเดียว! ไม่ว่าจะใบเล็ก ใบใหญ่ ทรงเหลี่ยมหรือทรงกลม บอกเลยว่ามีครบ ราคาเริ่มต้นแค่ 330 บาท แถมยังมีรองเท้าแตะสานให้สาว ๆ เลือกช้อปมาแมทช์คู่กับกระเป๋าเพิ่มความเก๋ น่ารัก ควรค่าแก่การตำ! 

 

vintage-bag-ig-shop

 

 

Peenipp


สาว ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าคู่ใจทรงเก๋ ๆ ที่สามารถจุของได้เยอะมาทางนี้เลย! ร้านนี้เค้ามีกระเป๋าผ้าทอทรง Tote bag ใบใหญ่ที่มีให้เลือกหลายสีหลายแบบ แต่ละแบบก็น่ารักน่าสะพายทั้งนั้น แถมยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี ถึงจะใส่สัมภาระเยอะก็ไม่ขาดแน่นอนจ้าา

 

vintage-bag-ig-shop

 


สำหรับสาว ๆ ที่ใช้กระเป๋าหนังหรือถุงผ้ามาโดยตลอด ลองเปลี่ยนมาสะพายกระเป๋าวินเทจเก๋ ๆ อย่างกระเป๋าถักและกระเป๋าสาน ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ แถมยังใช้เป็นถุง Shopping Bag ลดโลกร้อนได้อีกนะ หากใครทนความสวยเก๋ไม่ไหวก็ลองเข้าไปเลือกช้อปกันต่อใน IG ได้เลย รับรองว่าแต่ละร้าน ทรงสวย ราคาดี ควรค่าแก่การเปย์!