นางเอกสาวหน้าหวานอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองในขณะนี้ "วิว-วรรณรท สนธิไชย" ที่ปกติเราก็จะเห็นเธอในลุคหวาน ๆ เรียบร้อย ๆ สไตล์นางเอกซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ว่าวันนี้เราจะชวนสาว ๆ ทั้งหลายมาส่องแฟชั่นในวันสบาย ๆ ของสาววิว วรรณรทกันค่ะ เห็นใบหน้าสวยหวานแบบนี้ แต่บอกเลยว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอทั้งหวาน ทั้งเท่ มีความชิคเบา ๆ แถมสาว ๆ อย่างเรายังสามารถแต่งตามได้อีกด้วยค่ะ  

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

เริ่มกันที่ลุคแรก... สำหรับวันสบาย ๆ ของสาววิว วรรณรทที่ต้องการให้ลุคจัดเต็มขึ้นมาสักหน่อย ลองหยิบกางเกงยีนส์เอวสูงขาบานแบบสาววิว วรรณรท ขึ้นมาแมทช์คู่กับเสื้อแขนยาวพอง ๆ ผ้าพริ้ว ๆ หรือเสื้อลายลูกไม้ จากนั้นถ้าต้องการให้ลุคดูสตรีท ๆ เท่ ๆ ให้เลือกใส่รองเท้าผ้าใบ แต่ถ้าอยากได้ลุคเป๊ะปังพร้อมออกงานล่ะก็ รองเท้าส้นสูงเริ่ด ๆ แบบสาววิว วรรณรทก็ปังไม่เบาเลยนะเออ! 

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

 

มาต่อกันที่แฟชั่นชิล ๆ สบาย ๆ แต่ชิคมากเว่อร์! กับลุค Casual Style ของสาววิว วรรณรท อย่างการหยิบเอาเสื้อยืดเรียบ ๆ ขึ้นมาแมทช์คู่กับกางเกงลายปริ้นท์ หรือกางเกงเอวสูงสีหวาน ๆ จากนั้นคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าผ้าใบคู่โปรด หรือจะแมทช์เสื้อยืดพิมพ์ลายกับกางเกงยีนส์เอวสูงก็ได้ค่ะ บอกเลยว่าวันสบาย ๆ แบบนี้แต่เจอลุคนี้เข้าไปก็ปังสุด ๆ แล้วค่า 

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

งานผู้ดีสวยหรูดูแพงต้องมาค่ะ สำหรับลุคต่อไปของสาววิว วรรณรท บอกเลยว่าแซ่บมาก ๆ อย่างการแมทช์เสื้อดีไซน์เก๋ ๆ คู่กับกางเกงขายาว หรือจะเป็นชุดที่มีดีไซน์คู่กันทั้งท่อนบนและท่อนล่างก็ได้ค่ะ รับรองว่าแต่งตัวสวยชิคแบบนี้ ใคร ๆ ก็มองว่าเธอเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่แน่นอนค่ะ     

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

วิว วรรณรท

 

อีกหนึ่งไอเท็มที่เราจะเห็นสาววิว วรรณรทหยิบขึ้นมาแต่งตัวอยู่บ่อยครั้งนั่นก็คือ ชุดเดรส ที่มีกิมมิคหรือลวดลายเก๋ ๆ ออกไปทางสไตล์เกาหลี จากนั้นจึงเพิ่มความสนุกสนานให้กับลุคมากขึ้น ด้วยการเลือกแมทช์รองเท้าหลาย ๆ แบบอย่างรองเท้าผ้าใบ รองเท้าคัทชู หรือรองเท้าแตะเก๋ ๆ สักคู่ นอกจากจะได้ลุคการแต่งตัวที่ดูหลากหลายมากขึ้นแล้ว ชุดเดรสยังเป็นชุดง่าย ๆ สบาย ๆ ที่สาว ๆ สามารถแต่งได้ทุกโอกาสอีกด้วยล่ะ

 


ใครอยากติดตามแฟชั่นการแต่งตัวสไตล์หวานปนเท่ของสาววิว วรรณรท เผื่อว่าจะนำมาเป็นไอเดียในการแต่งตัวล่ะก็ เราแนะนำให้สาว ๆ ตามไป Follow IG : @villwannarot ไว้เลยค่ะ รับรองว่ามีไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้สวยชิคขึ้นเยอะเลยล่ะ :)