เมื่อพูดถึงวันวาเลนไทน์ สำหรับคนที่มีคู่ ช่วงเวลานี้ก็คงเป็นช่วงที่กำลังคิดวางแผนจะเซอร์ไพรส์แฟนว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ดีถูกต้องไหมล่ะคะ ? พอหาของขวัญได้แล้ว ก็ต้องมานั่งคิดอีกว่าแล้วจะเซอร์ไพรส์แฟนยังไงดีให้เขามีความทรงจำที่ดีกับวันนี้ ? อะ! ไม่ต้องมานั่งคิดปวดหัวอยู่คนเดียว วันนี้ Jelly มีไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนจะมาแชร์ให้ได้ไปลองทำกัน จะมีไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนยังไงบ้างนั้น มาดูกันเลยยย

 


เซอร์ไพรส์แฟนด้วยวิธีการ "ลูกโป่งนำทาง"

  • เซอร์ไพรส์แฟนวิธีนี้ จริง ๆ ก็ไม่ยากเลยนะ เราอาจจะเอาลูกโป่งลอยแยกเส้นเดี่ยว ๆ แล้วติดโน๊ตแต่ละใบ นำไปวางตามทางให้เขาเดินตามแล้วมาเจอของขวัญที่เราจะให้ หรือเจอหน้าเรา แค่นี้ก็ถือเป็นการเพิ่มความตื่นเต้น สร้างสีสันให้กับความสัมพันธ์แล้วล่ะค่ะ

เซอร์ไพรส์แฟน

instagram.com/aloha.christin

เซอร์ไพรส์แฟนด้วยวิธีการ "พาไปเดท"

  • จริง ๆ วันวาเลนไทน์ก็เป็นเพียงแค่วันธรรมดาวันหนึ่ง แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ ที่สร้างความทรงจำในทุก ๆ ปีเลยก็ว่าได้ อาจจะหาร้านอาหารสวย ๆ วิวดี ๆ บรรยากาศสบาย พาเขาไปนั่งทานข้าว แต่งตัวสวยหล่อ มีเวลาได้นั่งคุยกันแบบจริงจังดูบ้างก็ดีนะ

เซอร์ไพรส์แฟน

fabulousarizona.com

เซอร์ไพรส์แฟนด้วยวิธีการ "จัดห้องรอ"

  • การเซอร์ไพรส์แฟนด้วยการจัดห้องรอ ความจริงแล้วเป็นอะไรที่น่าสนุกมากเลยนะ อาจจะติดรูปคู่ไว้ที่หัวเตียง เอาลูกโป่งมาลอย สั่งอาหารมานั่งกินด้วยกัน วิธีนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ แถมยังส่วนตัวด้วยนะ

เซอร์ไพรส์แฟน

pavolr.com

เซอร์ไพรส์แฟนด้วยวิธีการ "การ์ดสื่อรัก"

  • วิธี Basic ง่าย ๆ ที่ทำให้ผู้รับอมยิ้มได้เสมอเลยล่ะค่ะ สำหรับการเขียนการ์ดบอกความในใจ เอาจริง ๆ ไม่ต้องเขียนยืดยาว แค่ "เรารักเธอนะ" แค่นี้ แล้วเอาไปวางไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง หน้ารถ หรือส่งแนบไปกับดอกไม้ไปให้เธอ แค่นี้ก็ยิ้มทั้งวันแล้วจ้าา

เซอร์ไพรส์แฟน

etsy.com

 

ก็ลองไปปรับใช้ให้เข้ากับสถานที่ที่จะพาเขาไป หรือให้เข้ากับของขวัญที่เราซื้อมากันดูนะคะ ใช้ได้ทั้งกับผู้หญิงและผู้ชายเลย สำหรับคนเป็นแฟนกัน ก็ถือโอกาสนี้ให้ของขวัญ แสดงความรัก สร้างความทรงจำให้แก่กันและกันดูนะคะ :)