จะเรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่แฮปปี๊ มีความสุขก็ว่าได้นะ เพราะพอใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ทีไร หัวใจมันก็พองโตทุกที 💕  และแน่นอนว่าในแต่ละปีเราก็จะต้องหาของขวัญให้แฟน และแฟนก็ต้องหาของขวัญให้เรา อารมณ์แบบแลกกัน น่ารักสุด ๆ แต่ถ้าแฟนเราคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้เรา วันนี้ Jelly รวบรวมของที่แบบมันใช่ เราอยากได้ มาให้ไปอ้อนแฟนกัน 😝


♡ 3CE ♡

สาวกความคิวท์ต้องมีนะ สำหรับรุ่น 3ce Heart Lip Pot จริง ๆ ออกมาซักพักแล้วแหละ และด้วยช่วงเวลานี้ถ้าอยากได้ก็แท็กแฟนไปเลยจ่ะ แพคเก็จจิ้งดี คุณภาพก็เริ่ด ราคาก็ไม่แพง ชอบสีไหนก็บอก ๆ เขาไปเลยจ้าาา

 


♡ แหวน & กำไล Pandora ♡

ราคาไม่แรง แถมดีไซน์ดี อยากมีไว้ซักวงก็กล้า ๆ บอกเขาไปเลยจ่ะ มีหลายแบบหลายสไตล์ลองชวนเขาไปเลือกดูเน๊าะ หรือว่าจะเป็นกำไล ค่อย ๆ สะสมไป มีความหมายดีอีกด้วยจ้าา

ราคา : แหวนเริ่มต้น 1,750 บาท 


♡ น้ำหอม ♡

จริง ๆ เรื่องของน้ำหอมมันก็เป็นความชอบของแต่ละคนเน๊าะ แต่ถ้าให้แนะนำที่แบบกลิ่นหอม ดีไซน์ขวดสวย เวลาตั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วมันดูดีก็จะเป็น Versace Bright Crystal โดดเด่นด้วยหัวปิดเพชรเม็ดโต กลิ่นก็หวานเปรี้ยว ๆ ดูน่ารักแบบน่าค้นหาเลยจ่ะ


♡ YSL ♡

จริง ๆ แค่เป็นแบรนด์ของ YSL เชื่อได้เลยว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนก็ต้องอยากมีไว้ซักชิ้นแหละเน๊าะ ยิ่งถ้าเป็นลิปสติกแบบเท่งรุ่น YSL Rouge Volupte แล้วด้วยนะ มันเป็นอะไรที่แบบโอ๊ยอยากได้อ่ะ! เพราะนอกจากเม็ดสีจะสวยแล้ว ตัวแพคเกจสามารถแกะแล้วเอามาใส่เป็นแหวนได้อีกด้วย เริ่ดดด

ราคา : 1,550 บาท


♡ ดอกกุหลาบช่อพิเศษ ♡

ดอกไม้ธรรมดาจริง ๆ ก็อยากได้ แต่ถ้าจัดมาพิเศษมันก็ดี 😝  แนะนำร้านนี้เลยคือราคาไม่แพง ที่สำคัญดอกกุหลาบอยู่ได้นานถึง 10 ปี OMG! "มาปลูกต้นรักไปด้วยกันนะคะ" วั้ยยยเขิลล แนะนำร้าน IG @foreverrose.th

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท


♡ เซ็ตเครื่องสำอาง ♡

อะไรที่ออกมาเซ็ตพูดเลยว่าผู้หญิงอย่างเราชอบไปเสียทั้งหมดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว ชอบอะไร เช็ตไหนชวนเขาไปเดินแล้วลองอ้อนดูเน๊าะ

 


♡ รองเท้าคู่ ♡

ใส่คู่กันมันก็น่ารักดี แนะนำเป็น New Balance 574 สีพาสเทล หรือ Converse รุ่นสีพาสเทล คือแบบน่ารักกก ซื้อแลกกันก็โอเคเลยนะ

ราคา : New Balance 2,560 บาท / Converse 1,550 บาท


♡ เงิน ♡

ลึก ๆ ใจจริง ๆ ถ้าถามทุกคนก็คงอยากได้เงินค่ะ จะมาในรูปแบบโอนเข้าบัญชีเลย หรือจะใส่เป็นกล่องของขวัญมาให้ก็โอเคค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วการที่เราได้เงินจากผู้ชายมา เราอาจจะไม่ต้องนำไปใช้ซื้อของก็ได้ อาจจะนำไปฝากเป็นเงินคู่เก็บไว้สร้างอนาคตร่วมกันก็ได้เนอะ ^^


ก็ลองไปบอกแฟน ไปอ้อน ไปแท็กกันดูนะจ่ะ บอกเขาไปคิดไม่ออกเราคิดให้นะ อิอิ 😘 หรือ! บางอย่างในนี้เราอยากจะซื้อไปให้คนที่เรารัก (คุณแม่, เพื่อนสนิท) ก็ได้เช่นเดียวกันจ้าา