สาว ๆ คนไหนที่ใส่ขาสั้นแลวไม่มั่นใจ Jelly มีวิธี "กำจัดกลิ่นน้องสาว" มาฝาก เพราะในหนึ่งวันนั้นสาว ๆ ต้องเข้าห้องน้ำบ่อยและอาจจะทำความสะอาดน้องสาวได้อย่างไม่ทั่วถึง เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นจะต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอ ถ้าไม่อยากให้กลิ่นโชยออกไปแล้วล่ะก็ มาทำตามวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวตามนี้เลยค่ะ

 

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว "ล้างทำความสะอาดด้วยสบู่สำหรับจุดซ่อนเร้น"


วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างแรกคือ สาว ๆ จะต้องหมั่นล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอยู่เสมอ สามารถใช้สบู่สำหรับจุดซ่อนเร้นได้ในช่วงมีรอบเดือน หรือวันที่ต้องการความมั่นใจมากเป็นพิเศษ 

 

กำจัดกลิ่นน้องสาว

Cr. wattpad.com

 

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว "ใส่กางเกงในที่ไม่รัดจนเกินไป"


วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวถัดมาก็คือ สาว ๆ จะต้องเลือกใส่กางเกงในที่ไม่คับจนเกินไป เนื้อผ้าจะต้องสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพื่อลดกลิ่นอับระหว่างวัน

 

กำจัดกลิ่นน้องสาว

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว "เล็มผมให้น้องสาวบ้าง"


สาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้น้องสาวมีกลิ่นก็คือสิ่งนี้แหละค่ะ วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวก็คือ เล็มผมน้องสาวให้บางลงหน่อย จะได้ไม่เป็นที่สะสมของเชื้อแบคทีเรียอันทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์นะคะ

 

กำจัดกลิ่นน้องสาว

Cr. abematimes.com

 

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว "พกทิชชู่เปียกติดตัวเสมอ"


วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอีกหนึ่งอย่างก็คือ สาว ๆ ควรจะพกทิชชู่เปียกติดตัวไว้เวลาไปเข้าห้องน้ำเสมอ เพราะจะได้เช็ดทำความสะอาดน้องสาว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกลิ่น แถมลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ด้วยนะ

 

กำจัดกลิ่นน้องสาว

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาว "เปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อย ๆ เมื่อมีรอบเดือน"


เวลามีรอบเดือนน้องสาวของเราจะกลิ่นอับมากเป็นพิเศษ วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวที่ดีที่สุดก็คือ หมั่นเปลี่ยนผ้าอนามัยทุก 3 ชั่วโมง เพื่อสุขอนามัยที่ดีนะคะ

 

กำจัดกลิ่นน้องสาว

Cr. popdaily.com.tw

 

และนี่ก็เป็นวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวที่ Jelly นำมาฝาก หากปฏิบัติได้ตามนี้แล้วละก็รับรองเลยว่า กลิ่นไม่พึงประสงค์จะค่อย ๆ หายไปอย่างแน่นอน ซึ่งมันดีต่อสุขภาพของเราด้วยนะถ้าเรารู้จักทำความสะอาดร่างกายอยู่เสมอ ใครที่กำลังมองหาสบู่ล้างจุดซ่อนเร้นอยู่ก็ตามไปดูบทความนี้เลยค่ะ รวม 5 สบู่ดูแลน้องสาว ล้างจุดซ่อนเร้นให้สะอาดมีกลิ่นหอม!