ช่วงนี้สาว ๆ เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารมากเกินไปจนทำให้แก้มดูป่องขึ้นหรือเปล่า? จะเซลฟี่แต่ละทีนี่ทำเอาหงุดหงิดเพราะหามุมหน้าเรียวไม่ได้แต่จะให้ลดน้ำหนักตอนนี้เลยก็คงไม่ทัน งั้นมาแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วนด้วยการเปลี่ยนทรงผมกันดีกว่า Jelly มีไอเดียทรงผมที่ทำให้หน้าเรียวมาฝากกันด้วยแหละมาดูกันเร็ว!

 

1. ทรงผมยาวแสกกลาง


บอกเลยว่าทรงผมแสกกลางยังไม่เอ้าท์เทรนด์นะคะสาว ๆ และแน่นอนว่าถ้าไว้ผมทรงนี้แล้วไม่ควรเอาผมทัดหูเพราะจะยิ่งไปเน้นให้หน้าบานมากขึ้น ปล่อยให้มันพริ้วไหวกับสายลมแล้วดัดลอนอ่อน ๆ ให้ดูมีเลเยอร์แค่นี้ก็สวยแล้ว

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

 

2. ทรงผมยาวไว้หน้าม้า


เพิ่มความแบ๊วระดับสิบสำหรับคนที่หน้าผากกว้าง ทางที่ดีควรไว้ผมหน้าม้าซีทรูสไตล์เกาหลีเพื่ออำพรางให้ใบหน้าดูเล็กลง เวลาถ่ายรูปก็เอาผมมาปิดข้างแก้มหน่อยรับรองว่าสวยเริ่ด

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

 

3. ทรงผมสั้นไว้หน้าม้า


สาวผมสั้นก็หน้าเรียวได้เหมือนกันถ้าตัดผมหน้าม้าแล้วดัดลอนอ่อน ๆ ดึงดูดความสนใจไปที่ทรงผมแทนการมองใบหน้าที่อวบอิ่มก็พอช่วยได้ในระดับหนึ่งเหมือนกันนะคะ แต่ถ้าหากใครหน้าผากแคบจะไว้ทรงแสกกลางแสกข้างได้หมดเลย

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

 

4. ทรงผมรวบแบบปล่อยจอน


หากสาว ๆ คิดจะรวบผมเพราะอากาศมันร้อนแล้วหล่ะก็ อย่าลืมปล่อยผมหน้าม้าหรือจอนลงมาด้วยนะคะ เพราะจะช่วยอำพรางแก้มให้ใบหน้าดูเรียวกว่าการรวบผมดึงทั้งหมด ทำให้ใบหน้าดูมีมิติด้วยนะ

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

หน้าเรียวทันใจแบบไม่ต้องออกกำลังกายและฉีดโบท็อกซ์กันเลยทีเดียว เพียงแค่เซฟรูปนางแบบแล้วเดินเข้าซาลอนแบบสวย ๆ รับรองเลยว่าออกจากร้านมาคุณจะกลายเป็นสาวหน้าเรียวในพริบตาเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่ากินเพลินจนเกินไปหล่ะเพราะถ้าอ้วนแล้วใส่ชุดสวยไม่ได้ขึ้นมาจะหาว่า Jelly ไม่เตือนไม่ได้น้า