สวัสดีจ้าา สาวๆ Jelly ทุกคน วันนี้กระทู้ของเราจะเอาใจสาวสาย ฝ.กันบ้าง รับรองว่า Itemที่วันนี้เราหยิบยกมาพูดกันนั้น คงไม่มีสาวๆคนไหนที่ไม่ร้องกรี้ดกันแน่นอน กับ UrbanDecay Naked Skin Shapeshifterพาเลทคอนทัวร์ไฮไลท์ที่รวบรวมเฉดสีของสาวๆได้เกือบทุกเฉดผิว บอกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดาจริงๆกับพาเลทนี้ มา! มาเริ่มกันเลย!

อันดับแรกที่เราจะขอมาพูดถึงก็คือ รูปทรงตลับของนาง ตลับนางหลังๆมานี้บอกเลยว่านางทำได้ทนทานมากๆ มีความเรียบหรูและสีก็บ่งบอกสินค้าได้ว่าคืออะไร มีกระจกแบบยาวให้เราได้ส่องใบหน้าเพื่อทำการเฉดดิ้งได้ทั่วถึง และช่องสีของนางก็จัดเรียงช่องได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นหากเราทำเลอะเถอะตามสไตล์ศิลป์ๆบาง ก็ยังคงเช็ดทำความสะอาดง่ายจ้าา

าพูดถึงโทนสีกันบ้างนะคะ ตัวพาเลทเนี่ยทางแบรนด์เคลมมาว่าเป็นตลับ 3 in 1 ซึ่งจะมีทั้ง Contour,color-correct และ Highlight ภายในตลับเดียวกัน ถือว่าหน้าเรียว หน้าพุ่งภายในตลับเดียว เพราะในตลับเนี่ยเค้าจะมีทั้งเนื้อครีมและเนื้อแป้ง ซึ่งมี3สี (1สี เป็นไฮไลท์และอีก 3 สีเป็นคอนทัวร์) ส่วนอีกด้านหนึ่งของอนางก็จะเป็นเนื้อครีม (2สีสำหรับคอนทัวร์ 2สี Color-Correct และ 1 สีสำหรับไฮไลท์)

แต่สาวๆ ผิวสีแทน ผิวขาวไม่ต้องกังวลนะจ้ะ ว่าใช้แล้วจะดำกว่าหน้าฉันมั้ย หรือว่าใช้แล้วจะเทากว่าหน้าฉันหรือเปล่า เพราะตลับนี้เค้าเอาใจสาวๆทั้ง2เฉดสี คือเค้าออกตลับออกมา 2โทน สำหรับคนผิวขาวและผิวสี นั้นคือ Light Medium shift จะเหมาะกับสาวผิวขาว-ผิวขาวเหลือง-ผิวเหลือง Medium Dark shift จะเหมาะกับสาวผีสีนั้นเองจ้า

Light Medium shift


 

Medium Dark shift


ปริมาณ : (Cream) 5 x 0.07 oz/ 2.15 g, (Powder) 4 x 0.13 oz/ 3.7 g ราคา : 1,950 บาท

 

 

ทีนี้เราลองมาดูกันบ้างดีกว่า ว่าสาวๆฝั่งยุโรปนั้นเค้าใช้พาเลทตัวนี้แล้วจะออกมาเป็นยังไง อิอิ

 

สวยมากกกก ความหน้าพุ่ง แสงเงาดีเว่อวังง

เป็นไงคะสาวๆ เห็นแบบนี้แล้วตาร้อนผ่าว เงินในกระเป๋าสั่นคลอนเลยมั้ยล้าา แบบนี้อย่ารอช้าสาวคนไหนอยากหน้า พุ่งสาย ฝอต้องจัดเลย เพราะยุคนี้เค้าหมดหน้าของสาวจูออนกันแล้วนะ สำหรับวันนี้เราต้องไปก่อนแล้ว byeeeeeeeeeeeee