ถ้าพูดถึงแฟชั่นกับดาราเซเลบในบ้านเรา อีกหนึ่งสาวสวยที่มีสไตล์โดดเด่นจนเรานึกถึงเป็นอันดับแรก ๆ ก็คือสาว  'ญาญ่า - อุรัสยา' ที่เธอเคยติดอันดับ 1 ใน 11 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นในเอเชียจากเว็บนิตยสาร L'officiel ของประเทศรัสเซีย แหม พูดมาซะขนาดนี้ เพื่อน ๆ คงอยากเห็นสไตล์แฟชั่นของสาวญาญ่ากันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะเลิศขนาดไหน! วันนี้ jelly รวบรวมไอเดียแต่งตัว Less Is More เรียบ ๆ แต่สวย ชิค ดูดี เอาอยู่ทุกลุคของสาวญาญ่ามาฝาก บอกเลยว่าแต่งตามได้ไม่ยาก อ่านบทความนี้จบแล้วจะรู้ว่าแต่งเบา ๆ แบบสาวญาญ่าก็โก้ได้นะซิสสสส

 

 

 

 

 

 

สไตล์การแต่งตัวของสาวญาญ่าที่เราเห็นกันในช่วงนี้ เรียกได้ว่ามีความเรียบหรูดูแพง ตรงคอนเซ็ปต์ Less is More น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชึ่นอย่างแท้จริง! ในวันสบาย ๆ ของสาวญาญ่า เธอจะเลือกแมทช์เสื้อสไตล์เรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยดีเทลและแพทเทิร์นสุดเก๋ อย่าง การนำเสื้อแขนยาวสีดำหรือสีขาว มาแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบสักคู่ ง่าย ๆ ไม่ต้องเยอะ หรือจะแมทช์กับกระโปรงยาวประมาณเข่าก็ดูสวยแพงเลอค่า ไม่ซ้ำ ไม่น่าเบื่อ แนะนำให้เลือกกระโปรงที่เป็นผ้าทิ้งตัวหน่อย ๆ แบบสาวญาญ่า จะช่วยให้สาว ๆ ดูหุ่นเพรียวยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

 

มากันที่ลุคต่อมาเลยจ้ะ! สาวคนไหนอยากแต่งตัวในลุคสตรีทชิค ๆ แบบสาวญาญ่าล่ะก็ แค่หยิบเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด หรือเสื้อที่มีดีเทลสวย ๆ ขึ้นมาแมทช์กับไอเทมยอดฮิตอย่างกางเกงยีนส์ขายาวก็จะได้ลุคที่เก๋ชิคเกินใครแบบสาวญาญ่าแล้วค่ะ คอมพลีทลุคด้วยแจ็คเก็ตและรองเท้าทรงเก๋ ๆ ลุย ๆ หน่อยก็คือเลิศมากแล้วแม่ หรือถ้าใครมีแพลนจะไปเที่ยวทะเล แนะนำให้เลือกใส่เดรสตัวยาว หรือจั๊มสูทที่มีลวดลายและสีสันสดใสหน่อย ๆ แบบสาวญาญ่าเลยค่ะ เป็นลุคสบาย ๆ แต่สวยดูดีถ่ายรูปปังทุกมุมแน่นอน! 

 

 

 

 

 

 

สาวคนไหนชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวของสาวญาญ่า ก็ตามไปกดฟอลโลว์ Instagram เธอกันไว้เลย รับรองว่าได้ Inspiration ในการแต่งตัว พร้อมทั้งได้อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ไปกับสาวญาญ่าแน่นอนจ้าาา

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram @urassyas