เผลอแปปเดียวจะสิ้นปีแล้ววว คอซีรีส์คนไหนกำลังหาซีรีส์เกาหลีสนุก ๆ ดูอยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าห้ามพลาด เพราะช่วงนี้มีซีรีส์เกาหลีน่าดูเยอะมาก วันนี้ Jelly เลยคัด 'ซีรีส์เกาหลี' น่าติดตามจากแฮชแทค #รีวิวซีรีส์เกาหลี ในทวิตเตอร์มาฝาก มีทั้งสนุก ฟิน ตลก ดราม่า ครบรส! วันหยุดนี้ใครไม่มีแพลนไปไหนมานอนดูซีรีส์เกาหลีกันยาว ๆ เลยจ้าา

 

1. ซีรีส์เกาหลี Extraordinary You


ซีรีส์เกาหลีที่กำลังเป็นที่พูดถึงหนักมากกก! เป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซี พล็อตเรื่องน่ารักสนุกฮา ๆ เรื่องราวของนางเอก หรือ อึนดันโอ (รับบทโดย) ที่วันหนึ่งเธอค้นพบว่าโลกที่เธออยู่เป็นเพียงแค่การ์ตูน ยิ่งไปกว่านั้นเธอเป็นแค่ตัวประกอบ ไม่ใช่นางเอก แถมตัวละครของเธอยังถูกวางไว้ว่าต้องตายภายในเร็ว ๆ นี้ และที่อาภัพสุด ๆ คือเธอยังต้องทำให้ตัวเอกรักกันอีกด้วย เธอจึงพยายามที่จะเปลี่ยนพล็อตเรื่องและโชคชะตาของตัวเอง เป็นไงคะซิส แค่พล็อตเรื่องก็มีความแปลกใหม่ น่าสนใจมาก ๆ แล้ว แถมนักแสดงยังงานดี สูง 180 อัพทู้กกกกคน😳 ใครชอบซีรีส์เกาหลีแนวโรงเรียน วัยรุ่น ห้ามพลาดเรื่องนี้เลยน้า

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

2. ซีรีส์เกาหลี The Tale Of Nokdu


ซีรีส์เรื่องนี้ได้เรตติ้งดีมากที่เกาหลี! เป็นซีรีส์แนวย้อนยุค โรแมนติก-คอมเมดี้ เกี่ยวกับชายหนุ่มในตระกูลชั้นสูง จอนนกดู (รับบทโดย จางดงยุน) ที่มีเหตุให้ต้องปลอมเป็นผู้หญิงเพื่อแฝงตัวเข้าไปในหมู่บ้านแม่ม่าย ทำให้เขาได้พบกับนางเอก หรือ ดงดงจู (รับบทโดย คิมโซฮยอน) โดยที่นางเอกรู้ว่าพระเอกไม่ใช่ผู้หญิง แถมยังรู้เหตุผลด้วยว่า ทำไมเขาถึงต้องมาซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้! เรื่องราวความรักครั้งนี้จะวุ่นวายแค่ไหนต้องไปติดตามน้าา เนื้อเรื่องสนุก เดินเรื่องเร็ว มีทั้งตลก ดราม่า แอคชั่น ครบรส ดูได้เพลิน ๆ เลยค่ะ ประเด็นคือพระเอกสวยหวานละมุนนีมาก

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

3. ซีรีส์เกาหลี Touch Your Heart


ใครที่เป็นแฟนอีดงอุค หรืออยากหาซีรีส์เกาหลีสนุก ๆ น่ารักฟิน ๆ ต้องดูเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นเรื่องราวของโอยุนซอ (รับบทโดย ยูอินนา) ซูเปอร์สตาร์สาวที่ต้องพักงานจากวงการไปเพราะมีเรื่องฉาว และได้จับพลัดจับผลูไปทำงานเป็นเลขาฯ ให้ทนายควอน (รับบทโดย อีดงอุค) เพื่อรับบทบาททนายสาวในละครเรื่องหนึ่งที่เธอมองว่าบทบาทนี้จะทำให้เธอกลับไปยืนบนจุดสูงสุดอีกครั้ง ใครชอบซีรีส์เกาหลีที่นางเอกมีเสน่ห์ ไม่โง่งี่เง่า พระเอกเก่ง ฉลาด แถมหล่อลากก แนะนำเลยค่ะ พล็อตเบา ๆ คลายสมอง แต่สนุกและกลมกล่อมมาก ดูไปยิ้มไป ขำไป มีฉากดราม่าตอนว่าความในชั้นศาลให้คอยลุ้นและเสียน้ำตาอยู่บ้าง บอกเลยว่าเรื่องนี้น่ารักมาก ไม่ดูไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

4. ซีรีส์เกาหลี Vagabond


ซีรีส์เกาหลีใน Netflix เรื่องนี้ท็อปฟอร์มมาก เพิ่งมาได้ 6 EP เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์เครื่องบินตก ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 200 คน รวมถึงหลานชายชอง ชาดัลกอน (รับบทโดย อีซึงกิ) แต่ชาดัลกอนไปพบหลักฐานที่ทำให้รู้ว่า นี่ไม่ใช่อุบัติเหตุแต่เป็นการก่อการร้ายระดับชาติ เขาเลยต้องสืบหาความจริง โดยได้โกแฮริ (รับบทโดย ซูจี) เจ้าหน้าที่จากหน่วยสืบราชการลับมาร่วมเป็นกำลังสำคัญในการสืบหาความจริงครั้งนี้ ขอบอกว่าทั้งสนุก ทั้งลุ้น ทั้งมันส์จนหยุดดูไม่ได้เลยพี่จ๋า ดำเนินเรื่องไว ยิ่งดูยิ่งเข้มข้น มีอะไรให้ตื่นเต้นน่าติดตามตลอด ฉากแอคชั่นไล่ล่าดีงามสมจริง โปรดักชันส์ดี CG อลังการเหมือนดูหนังใหญ่ ดูแล้วไว้ใจใครไม่ได้ ไม่รู้ว่าฝ่ายไหนดีหรือร้ายกันแน่ เรื่องราวจะพีคไปได้ขนาดไหนต้องตามไปดู! 

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

5. ซีรีส์เกาหลี Melting Me Softly


ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ชื่อดัง (รับบทโดย จีชางอัน) ที่ได้เข้าร่วมโครงการแช่แข็งมนุษย์เป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมง กับโกมีรัน (รับบทโดย วอนจินอา) พนักงานพาร์ทไทม์ของช่อง แต่ดันเกิดความผิดพลาด ทำให้ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งหลังเวลาผ่านไปนานถึง 20 ปี โดยสภาพเหมือนเดิมทุกอย่าง ในขณะที่ทุกคนรอบตัวอายุมากขึ้นไป 20 ปี เรื่องราวยังอลหม่านขึ้นไปอีก เมื่อผลข้างเคียงหลังจากที่พวกเขาฟื้นขึ้นมา คือ การต้องรักษาอุณหภูมิร่างกายให้คงอยู่ที่ 33 องศา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

ซีรีส์เกาหลีี

 

อะ ๆๆๆ ขอเตือนไว้เลยว่า ถ้าดูตอนนี้อาจจะลงแดงได้นะคะทุกคน เพราะส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ออนแอร์พร้อมเกาหลีเลย ตอนนี้แอดนั่งนับวันรอจนใจจะขาดรอน ๆ แล้วจ้า ใครดูเรื่องไหนแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงก็คอนเมนต์มาคุยกันได้ ส่วนใครที่อยากดูรวดเดียวจบไม่ต้องมานั่งรอ EP ต่อไปจนลงแดงเหมือนแอดก็อย่าลืมแชร์เก็บเข้าลิสต์ไว้ แล้วหาวันว่าง ๆ นอนดูให้ตาแฉะกันไปเล้ยยย💕

 

บทความที่คุณอาจสนใจ