เป็นผู้หญิงเรื่องใต้วงแขนเป็นอะไรที่ห้ามมองข้ามเป็นอันขาดเลยนะคะ ถึงแม้จะแต่งหน้า แต่งตัวออกมาสวยแค่ไหน แต่ถ้าใต้วงแขนคล้ำ มีขนยาวมากวนใจ บอกเลยจบ!!!! แต่ถ้าไม่อยากมานั่งถอน นั่งดูแลบ่อย ๆ วันนี้ Jelly ได้รวบรวมคลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ เรียกความมั่นใจให้เต็ม 10 มาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


1. Dr.Bank Clinic


เรียกได้ว่าเป็นคลินิกที่โด่งดังเรื่องเลเซอร์ขนเลยล่ะคะ สำหรับคลินิกนี้เขาจะใช้ Gentle Yag Laser‎ ในการกำจัดขน โดยมีนพ.พีรสักก์ นาควัชระ หรือ ดร. แบงค์ คอยดูแลให้ สำหรับตัวเครื่องเลเซอร์นั้นผ่านการรับรองจาก US FDA ประสิทธิภาพกำจัดขนดีที่สุดของขนคนเอเชีย และยังปลอดภัยกับทุกสีผิว 


2. Gangnam Clinic


คลินิกสัญชาติเกาหลีที่พึ่งมาเปิดที่ไทยได้ไม่นาน บอกเลยว่าถึงเป็นน้องใหม่ไฟแรง แต่โด่งดังไม่แพ้คลินิกพี่ ๆ เลยล่ะค่ะ งานดี ราคาน่ารัก รายครั้งอยู่ที่ 699 บาท ส่วนราคาเหมาโปรโมชั่นในแต่ละเดือนสามารถติดตามได้ที่เพจเลยนะคะสำหรับคลินิกนี้เขาใช้ Gentle Yag Laser‎  เช่นเดียวกันค่ะ

 เล็ก.jpg (94 KB)

 BA.jpg (108 KB)


3. KS Clinic


จากรีวิวของลูกค้าที่ล้นหลาม สำหรับตัว IPL เลเซอร์ตัวเด่นตัวดังของที่นี่ เพราะด้วยราคาที่ถูกและดี จึงทำให้ได้รับความสนใจมาก ๆ แต่ถ้าใครไม่อยากทำ IPL ที่คลินิกเขาก็มีทำแบบ Yag นะคะ ซึ่งจะแตกต่างกันตรงที่ Yag จะมีความเข้มของเลเซอร์มากกว่าและสามารถทำลายเซลล์ได้ดีกว่า แต่!ราคาสูงกว่า ทำให้ IPL ต้องทำบ่อยกว่านั่นเองค่ะ


 

4. Meko Clinic


คุ้นชื่อกันแน่นอนสำหรับเมโกะ คลินิก แต่อาจจะดังในเรื่องเสริมเติมแต่ง ศัลยกรรมมากมาย แต่นอกจากนั้นเขาก็มีบริการเลเซอร์รักแร้ค่ะ แถมตอนนี้เห็นว่ามีโปรโมชั่นทดลองอยู่ ยังไงลองติดตามได้ตามช่องทางที่ให้ไว้เลยนะคะ

 


5. Slim Leg & Face Lift


สำหรับที่นี่จะเป็นเลเซอร์แบบ IPL ที่ทางสถาบันความงามใช้ แต่! ย่อขนาดลง มีความปลอดภัยมากขึ้น ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้เอง แบบไม่ต้องถึงมือแพทย์เลยล่ะค่ะ ส่วนเรื่องราคาก็ถูกมาก ๆ รายครั้งอยู่ที่ 300 บาท ส่วนโปรโมชั่นเป็นคอร์สสามารถติดตามในเพจร้านเลย บอกเลยว่ามีเยอะมาก ๆ มาเดียวมาคู่มีหมดจ้าา

 


สะดวกที่ไหน ถูกใจรีวิวของคลินิกไหนก็ลองทัก ลองโทรไปสอบถามรายละเอียดได้เลยจ้าาา แต่สำคัญที่สุดควรศึกษาให้ดีก่อนนะ ดูรีวิวเยอะ ๆ จะได้ง่ายและสะดวกต่อการตัดสินใจจ่ะ