เคยสงสัยกันไหมว่า ผู้ชายเขาชอบบุคลิกผู้หญิงแบบไหน แล้วเราใช่ไทป์นั้นหรือเปล่า ? โดยเฉพาะสาวโสดไม่สนิทที่อยากมีคนเข้ามาให้กรุบกริบหัวใจ วันนี้ Jelly มีบุคลิกของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ เจอทีไรก็รู้สึกแพ้ทาง ใจบาง อยากได้มาเป็นแฟนในอนาคตมาฝาก มาดูกันดีกว่าว่าผู้หญิงแบบที่ผู้ชายเจอแล้วไปไหนไม่รอดจะใช่เรามากน้อยแค่ไหน💕 

 

1. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "ยิ้มเก่ง" 


สาวยิ้มเก่งหนุ่ม ๆ คนไหนเห็นก็รู้สึกแพ้ทางค่ะ ผู้หญิงที่ยิ้มง่าย ๆ จะดูน่ารัก สดใส เป็นมิตร ทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกอยากเข้าหาและทำให้เธอยิ้มบ่อย ๆ ผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องสวยมากแต่มีรอยยิ้มที่มาจากใจยังไงก็ได้ใจหนุ่ม ๆ 100 %

 

cr. IG : @ahspirin

 

2. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "ภายนอกดูลึกลับ แต่มีเสน่ห์ในตัวเอง"


ผู้หญิงที่มีบุคลิกลึกลับและน่าค้นหาจะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าเธอน่ะมีเสน่ห์ดึงดูดและน่าสนใจกว่าผู้หญิงคนอื่น ๆ ยิ่งเป็นคนที่ดูนิ่ง ๆ แต่มีเสน่ห์ในตัวเอง หรือมีมุมน่ารัก ๆ ที่ไม่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะได้เห็น ยิ่งเรียกความสนใจจากหนุ่ม ๆ ได้เป็นอย่างดี รับรองว่าเขาจะรู้สึกแพ้ทางและอยากได้เธอมาอยู่ข้างกายแน่นอน

 

cr. lovable.mh

 

3. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "สาวคิดบวก"


การเป็นผู้หญิงคิดบวก มองโลกในแง่ดี นอกจากจะสร้างความสุขให้ตัวเองและคนรอบข้างได้แล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติการใช้ชีวิตและการมองโลกของเธอ ทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าสาวคิดบวกอย่างเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่ารักน่าเข้าหา ไม่ว่าหนุ่ม ๆ ที่ไหนก็อยากอยู่กับคนที่ทำให้เขารู้สึกสบายใจมากกว่าคนที่เอาแต่มองโลกในแง่ร้ายหรือดาร์กตลอดเวลา

 

cr. IG : @kkmmmkk

 

4. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น"


ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น ความใส่ใจของผู้หญิงจะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกหวั่นไหวใจบาง เป็นนิสัยที่ดูน่ารัก อ่อนโยน และมีเสน่ห์สุด ๆ ในสายตาผู้ชาย ก็แหม เค้าอยู่ของเค้าคนเดียวมาตั้งนาน พอเจอความใจดีของสาว ๆ เข้าก็ต้องรู้สึกดี แพ้ทางเป็นธรรมดา ถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนนิ่ง ๆ แต่ถ้ามีมุมที่เป็นห่วงเป็นใยความรู้สึกคนอื่นก็ทำให้หนุ่ม ๆ เค้าแพ้ทางได้ไม่ยากเลยล่ะ 

 

cr. i.pinimg.com

 

5. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "มีความสุขกับสิ่งที่ชอบ"


หนุ่ม ๆ มักจะรู้สึกชื่นชมและแพ้ทางผู้หญิงที่มีความสุขกับสิ่งที่ชอบหรืองานอดิเรกที่ทำ หนุ่ม ๆ จะรู้สึกว่าเธอเป็นสาวคิดบวก กระตือรือร้น มีความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นดนตรี วาดรูป ทำขนม อ่านหนังสือ ออกกำลังกาย หรือมีความรู้ในเรื่องที่ตัวเองสนใจอย่างจริง ๆ จัง ๆ บอกเลยว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ไปไหนไม่รอด!

 

cr. i.pinimg.com

 

6. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "มั่นใจ ฉลาด วางตัวดี"


ผู้หญิงที่วางตัวเป็น ฉลาดคิด ฉลาดพูด รู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ จะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกชื่นชม ให้เกียรติ และเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่ามาก ๆ ในสายตาหนุ่ม ๆ แถมสิ่งเหล่านี้ยังทำให้สาว ๆ ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา จนหนุ่ม ๆ อยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักมากขึ้น 

 

cr. pinterest

 

7. บุคลิกผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ "ดูแลตัวเองได้"


ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ สามารถทำเรื่องง่าย ๆ ด้วยตัวเองหรือไปไหนมาไหนคนเดียวได้ ไม่ใช่อ่อนแอ ทำอะไรไม่เป็น ต้องให้คนอื่นดูแลตลอดเวลา ผู้หญิงประเภทนี้น่ะมีเสน่ห์ในสายตาผู้ชายสุด ๆ ลำพังหนุ่ม ๆ เขาก็คงมีปัญหาชีวิตต่าง ๆ นา ๆ อยู่แล้ว เจอผู้หญิงเก่งดูแลตัวเองได้มีเหรอจะปล่อยให้หลุดมือไปไหน

 

cr. i.pinimg.com

 

มีข้อไหนใช่เราบ้างหรือเปล่าเอ่ย ? เห็นไหมว่าผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องรูปร่างหน้าตาสวยเป๊ะเพอร์เฟ็ค แค่มีบุคลิกผู้หญิงเหล่านี้ไว้ยังไงก็ต้องมีคนตกหลุมเสน่ห์ของเราแน่นอน แต่ก็ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะชอบบุคลิกผู้หญิงแบบนี้ไปซะหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ชายแต่ละคนมากกว่าค่ะ