สาว ๆ หลายคนอาจจะมีคำถามอยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำว่า ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ? ถ้าเราเป็นแบบนี้แล้วผู้ชายเขาจะชอบไหมนะ บางครั้งเราก็อยากเปลี่ยนเป็นคนใหม่เพื่อให้ถูกใจผู้ชายที่เราชอบจริงไหมล่ะ ? แต่ถ้าเกิดว่าเธอยังโสดแล้วจะเข้าสู่โหมดเช็คเรตติ้งแล้วล่ะก็มาดูกันดีกว่าว่า ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบและหลงใหลได้ปลื้ม จะได้ดูมีเสน่ห์ในสายตาผู้ชายยังไงล่ะจ๊ะ

 

1. ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ... สาวหวานคุณหนูผู้น่ารัก


ถ้าหากถามว่าผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ ไลฟ์สไตล์อย่างแรกเลยก็คือเธอต้องเป็นสาวหวานคุณหนูผู้น่ารัก ยิ้มง่าย ดูมีความสดใสและเฟรนลี่ มองโลกในแง่ดีไม่วีนเหวี่ยง กินเก่งไม่ห่วงสวย ส่วนการแต่งตัวนั้นจะต้องสะอาดสะอ้าน แต่งหน้าอ่อน ๆ หน่อยแล้วเซ็ตผมให้เข้าทรงไม่ยุ่งฟู

 

ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ

 

2. ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ... สาวเรียนดีกิจกรรมเด่น


อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบนั่นก็คือ สาวที่มีผลการเรียนดีเด่นแถมยังไม่ขาดตกบกพร่องเรื่องการทำกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ผู้หญิงดูโดดเด่นและน่าสนใจจนเป็นที่หมายปองของเหล่าหนุ่ม ๆ เพราะผู้ชายส่วนมากจะชื่นชอบผู้หญิงเก่งและฉลาด รู้สึกท้าทายถ้าได้เธอมาเป็นแฟน

 

ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ

 

3. ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ... สาวสปอร์ตรักการออกกำลังกาย


ถ้าถามจากปากหนุ่ม ๆ อีกหลายคนว่าไลฟ์สไตล์ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพวกเขาชอบสาวสปอร์ตที่รักการออกกำลังกาย นั่นแปลว่าพวกเธอเหล่านั้นใส่ใจเรื่องสุขภาพและการดูแลรูปร่างของตนเองอยู่เสมอ เวลาที่เธออยู่บนลู่วิ่งหรือกำลังยกเวทเนี่ยบอกเลยว่ามีเสน่ห์เหลือล้น

 

ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ

 

4. ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ... สาวนักดนตรี


สาว ๆ อย่างเรายังกรี๊ดหนุ่มนักดนตรี มีหรือที่หนุ่ม ๆ เขาจะไม่สนใจสาวนักดนตรีเหมือนกัน อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบก็หนีไม่พ้นสาว ๆ ที่เล่นดนตรีนี่แหละ เล่นกีต้าร์ กลอง เบส ฯ นี่เท่เฉิดฉายมาก หรือจะร้องเพลงโชว์พลังเสียงหวานใสก็ทำเอาผู้ชายใจละลายกันเป็นแถบ

ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ

 

5. ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ... สาวที่มีความเป็นตัวของตัวเอง


สุดท้ายนี้ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบก็คงหนีไม่พ้น สาวที่มีความเป็นตัวของตัวเองหรอกค่ะ เพราะท้ายที่สุดแล้วความเป็นตัวเองมันคือเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลได้ไม่ยาก เพราะมันเรียล ไม่เฟค แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีกิริยามารยาทที่ดีและรู้จักกาลเทศะด้วยนะคะ

 

ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ

 

เอาล่ะไม่ว่าเธอจะเป็นสาวที่มีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ตาม อย่าได้ซีเรียสและพยายามเปลี่ยนจนเสียความเป็นตัวเองไป ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบนั้นไม่สำคัญเท่ากับการที่เราเป็นตัวเองแล้วมีความสุขที่สุด แต่ถ้าสาวคนไหนอยากจะเพิ่มออฟชั่นให้กับตัวเองก็สามารถฝึกฝนนู่นนี่นั่นเพื่อให้กลายเป็นสาวในฝันของผู้ชายได้นะคะ การทำอะไรได้หลายอย่างผู้ชายจะมองว่าเราเป็นคนมีเสน่ห์และน่าสนใจมากคนนึงเลยแหละ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest