ถึงละครใบไม้ที่ปลิดปลิวจะจบไป แต่แฟชั่นยังคงอยู่! สายแฟอย่างเรายังต้องเดินหน้าต่อ หาไอเทมใหม่ ๆ มาลองเล่นเสมอ แต่ลุคนิราที่ตราตรึงสาว ๆ มากสุด เห็นทีจะเป็นลุคนิรามาแล้วค่ะ ที่โพกผ้าโพกหัว งานนี้ Jelly ขอแนะนำ รวม 5 ร้าน IG ผ้าโพกหัว แปรงโฉมเป็นนิรากันค่ะ


ร้านผ้าโพกหัว fabric.station

ร้านนี้มีแบบผ้าโพกหัวให้เลือกเยอะ น่ารัก ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะลายดอกไม้ ลายเสือ ลายผลไม้ก็มีนะ เลิฟมาก แถมผืนละ 80 บาทเอง เจองี้เหมา ๆ เลยจ้า

ผ้าโพกหัว


ร้านผ้าโพกหัว y.yelloww

ร้านนี้ผ้าโพกหัวเป็นงานถักตามแพทเทิร์นต่าง ๆ งานทำมือด้วยเด้อ ใครชอบสีเอิร์ธโทน จัดเลยจ้า ผ้าโพกหัวผืนละ 120 บาทเท่านั้น

ผ้าโพกหัว


ร้านผ้าโพกหัว a_happy_day_official

ผ้าโพกหัวร้านนี้มีหลายสไตล์ ทั้งแบบลายน่ารัก ๆ และปักชายผ้าเป็นระบายเพิ่มความหวานให้ผ้าโพกหัวก็มีนะ เริ่มต้นที่ 79 บาทเท่านั้นเอง

ผ้าโพกหัว


ร้านผ้าโพกหัว carryme.official

ใครเป็นสาวหวาน ขี้เล่น ซน ๆ หน่อยแนะนำร้านนี้เลย ผ้าโพกหัวลายน่ารักกำลังดี ทั้งลายดอกเดซี่ ลายเมฆ หรือสีพื้นก็มีนะ ราคาอยู่ที่ 60 บาทเท่านั้นเอง

ผ้าโพกหัว


ร้านผ้าโพกหัว bandana_item

ใครอยากเป็นนิราให้สุด แวะร้านนี้ดูก่อน ผ้าโพกหัวสไตล์สาวมั่น แบบ #นิรามาแล้วค่ะ จัดร้านนี้เลยจ้า ผืนละ 50 บาทเท่านั้นเอง

ผ้าโพกหัว


ผ้าโพกหัวที่แนะนำวันนี้ราคาแบบเบา ๆ หลักสิบ หลับร้อยเท่านั้น แถมยังสามารถมิกซ์เป็นผ้าผูกผม ผูกหูกระเป๋าก็ยังเก๋ ใครชอบร้านไหน แวะไป CF กันรัว ๆ เลยน้าา แล้วมาเป็นแฟชั่นนิสต้าไปด้วยกัน~