ดูไอเดียลายเล็บน่ารัก ๆ ไปหลายบทความแล้ว ไม่ว่าจะเป็นลายเล็บสำหรับหน้าฝน ลายเล็บสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง หรือลายเล็บสไตล์มินิมอลก็ทำมาจนจะหมดทุกแบบทุกลายแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อกันค่ะสาว ๆ เพราะวันนี้ Jelly มีไอเดียลายเล็บ "ทรอปิคอลฟรุ๊ต" แบบคิ้วท์ ๆ มาฝากทำแล้วน่ารักสดใสเว่อร์ ชอบลายเล็บแบบไหนก็เซฟไว้ในเครื่องได้เลย!

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บแบบ "ทรอปิคอลฟรุ๊ต" นั้นจะมีผลไม้มากมายหลายชนิดรวมกันไว้ใน 1 ลายเล็บ ซึ่งให้ความรู้สึกสดใสน่ารักแบบซัมเมอร์มาก ๆ แต่ก็ใช่ว่าจะทำได้แค่ช่วงซัมเมอร์เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถเพ้นท์ลายเล็บผลไม้ชนิดเดียวกันทั้งหมด 5 เล็บเลยก็ได้แล้วแต่ความชอบ ส่วนสีที่ใช้จะเน้นไปที่สีสดใสอย่างสีเขียว สีส้ม สีฟ้า สีชมพูอมแดง

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเพ้นท์ลายเล็บแบบครึ่งเล็บ ก็สามารถเพ้นท์ลายเล็บ "ทรอปิคอลฟรุ๊ต" ที่บริเวณปลายเล็บทั้ง 5 นิ้วได้เช่นกัน ทำให้เหลือหน้าเล็บด้านบนที่ไม่ถูกแต่งแต้มสีสันใด ๆ นอกจาก Topcoat สีใสเคลือบเล็บให้ดูเงางาม การเพ้นท์ลายเล็บสไตล์นี้ทำให้ดูเล็บยาวมากขึ้น ใครที่ไว้เล็บยาวไม่ได้เพราะเล็บฉีกขาดง่ายแนะนำให้เพ้นท์ลายเล็บสไตล์นี้เลยค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

หากใครไม่ชอบให้เห็นหน้าเล็บเลย Jelly ก็แนะนำให้เพ้นท์ลายเล็บแบบเต็มเล็บหรือทาสีพื้น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเล็บเหลือง มีดอกเล็บ หรือเล็บไม่สวย การเพ้นท์ลายเล็บสไตล์นี้จะช่วยปกปิดจุดบกพร่องบริเวณหน้าเล็บ เปลี่ยนเป็นลายเล็บ "ทรอปิคอลฟรุ๊ต" แบบสวย ๆ ไม่ว่าจะเพ้นท์ลายเล็บผลไม้ใหญ่หรือเล็กก็น่ารัก สามารถเลือกทำได้ตามใจชอบเลยค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

น่ารักสดใสขนาดนี้เห็นทีจะไม่เซฟไปให้ช่างทำเล็บทำไม่ได้แล้วล่ะ หากสาว ๆ คนไหนชื่นชอบการทำเล็บเจลก็จัดลายเล็บ "ทรอปิคอลฟรุ๊ต" แบบฉ่ำ ๆ ไปเลยรับรองว่าทำแล้วน่ารักเหมือนเด็กเลยค่ะ แต่ถ้าใครทำเล็บเจลบ่อย ๆ ก็อย่าลืมพักหน้าเล็บบ้างนะเพราะอาจจะทำให้หน้าเล็บบางและเหลืองได้ เล็บแข็งแรงเมื่อไหร่ค่อยไปเพ้นท์ลายเล็บอีกทีนะจ๊ะ