ใกล้เข้ามาแล้วกับปี 2019! ในช่วงปีใหม่แบบนี้หลาย ๆ คนอาจจะอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งการเปลี่ยนลุคง่าย ๆ ที่ทำให้สาว ๆ สวยปังออร่าขึ้นมาได้เลยก็คือ "การเปลี่ยนสีผม" แต่ถ้าเปลี่ยนสีผิดชีวิตเปลี่ยนเลยนะจะบอกให้ บทความนี้ Jelly เลยได้คัดเอา "เทรนด์สีผม" สุดฮอตที่กำลังจะมาแรงในปี 2019 มาฝาก สีไหนกำลังมา สีไหนทำแล้วปัง ตามมาส่องกัน รับรองได้เลยว่าทำแล้วสวยเป๊ะหน้าผ่องไม่มีหลุดเทรนด์!

 

1. เทรนด์สีผม 2019 : สีผมน้ำตาลเทาหม่น (Ash Brown)


เทรนด์สีผมน้ำตาลก็ยังมาแรงอีกเช่นเคย และสำหรับสีผมน้ำตาลที่ครองใจสาว ๆ อย่างต่อเนื่องและจะอินมากขึ้นในปี 2019 ต้องยกให้กับ "สีผมน้ำตาลเทาหม่น" เลยค่ะ เป็นเฉดสีผมที่สวยและเข้ากับสาวเอเชียมาก ทำแล้วได้ลุคสาวชิค อินเทรนด์ มีความไฮด์แฟชั่น เป็นโทนหม่น ๆ ที่มีความสุภาพ เป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ถ้าอยากให้เริ่ดขึ้นแนะนำให้ทำไฮไลท์สีบลอนด์เข้าไปรับรองแซ่บสุด!

 

 

 

 

2. เทรนด์สีผม 2019 : สีผมน้ำตาลธรรมชาติ (Brown)


เทรนด์สีผมปีหน้าจะเป็นสีผม Warm Tone ที่มีความใกล้เคียงกับสีผมธรรมชาติมากขึ้น และหนึ่งในนั้นก็คือ "สีผมน้ำตาลธรรมชาติ" ทำแล้วสวยหรู ดูแพง ช่วยให้หน้าสว่างไบรท์ ดูซอฟต์ลง เหมาะกับสาวเอเชียทุกเฉดสีผิว ที่สำคัญยังทำให้ผมดูสุขภาพดี ผมไม่เสีย ใครชอบผมสีเข้มแต่ไม่อยากทำสีดำแนะนำโทนนี้เลยค่ะ

 

 

 

 

3. เทรนด์สีผม 2019 : สีผมน้ำตาลประกายแดง (Red Brown)


ไม่ต้องแปลกใจที่ "สีผมน้ำตาลประกายแดง หรือสีผมมะฮอกกานี" จะกลับมาฮิตอีกครั้งในปี 2019! เพราะเป็นสีผมโทนเข้มที่มีเฉดสีใกล้เคียงกับ Pantone ปีหน้า ทำแล้วช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่น สดใส ช่วยขับผิวให้สว่าง มีออร่ามากขึ้น สามารถทำได้ทุกเฉดสีผิวตั้งแต่ผิวขาวไปยันผิวแทน ใครอยากอัพลุคให้สวยเริ่ดไม่ควรพลาดเทรนด์สีผมนี้เด็ดขาด

 

 

 

 

4. เทรนด์สีผม 2019 : สีผมน้ำตาลประกายทอง (Light Caramel)


สีผมยอดฮิตตลอดกาลอย่าง "สีผมน้ำตาลประกายทอง" ที่จะช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูสวยหวานน่ารัก ละมุนนีสุด ๆ ถ้าผิวขาวทำจะยิ่งขับให้หน้าผ่อง ส่วนสาวผิวเข้มก็จะช่วยให้หน้าไบรท์ขึ้นเช่นกัน เป็นสีผมกันตายสำหรับสาวเอเชีย ใครหน้าโทรม หน้าหมอง รับรองว่าทำสีนี้แล้วเกิด เปิดหน้าสดยังไงก็รอด!

 

 

 

 

5. เทรนด์สีผม 2019 : สีผมเทาหม่น (Ash)


สีผมสุดฮอตประจำปี 2018 ที่จะอินยาวไปถึงปี 2019 แน่นอน! สีผมโทน Ash หรือ "สีผมเทาหม่น ๆ" แบบนี้ทำแล้วได้ลุคสวยเซ็กซี่แบบซอฟต์ ๆ ทำแล้วโดดเด่น มีกิมมิค ไม่ซ้ำใคร จะสาย ฝ. หรือสายเกา ก็ทำแล้วปังทุกสไตล์ ถ้าอยากเพิ่มดีกรีความแซ่บ ทรงผมสั้น ก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันเลยค่ะ

 

 

 

 

เทรนด์สีผมปีหน้าจะเป็นโทนสีผมที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากขึ้น ไม่ได้เน้นสีฉูดฉาดจนแสบตา ถ้าสาว ๆ อยากย้อมผมสีแปลก ๆ ให้ทำโทนหม่น ๆ หรือย้อมเป็นไฮไลท์รับรองว่าเริ่ด! เอาเป็นว่าใครที่มีสีผมในดวงใจแล้ว เดินเข้าร้านทำผมกันด่วน ๆ ทำแล้วไม่แซ่บให้มันรู้ไป ถ้ายังไม่มีที่ถูกใจตามไปส่อง >> "เทรนด์สีผมสุดแซ่บ" ของเหล่าดาราเซเลบ ปี 2018 สีไหนทำแล้วปังมาดูกัน! 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest