ไปเที่ยวแต่ละครั้ง แน่นอนว่านอกจากจะเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนชิล ๆ แล้ว ได้ไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องเก็บภาพบรรยากาศถ่ายรูปในโรงแรมกลับมาบ้างถูกต้องไหมล่ะคะ ? ซึ่งหลาย ๆ คนก็จะคิดแล้วว่าถ่ายอะไรดี ? ถ่ายแบบไหน ? เพราะยุคนี้ที่พักสวย ๆ ขึ้นเป็นดอกเห็ดเลย!! วันนี้ Jelly เลยมีทริคถ่ายรูปในโรงแรมมาฝากกัน จ่ายค่าห้องไปแล้ว นอกจากจะได้นอนพักผ่อนสวย ๆ แล้วก็ต้องเอาให้คุ้ม! จะมีมุมไหนที่ควรเก็บภาพบ้างมาดูกันค่ะ


1. ทริคถ่ายรูปในโรงแรม "ถ่ายเมนูอาหาร"

  • เมนูอาหารที่ว่า แนะนำให้ถ่ายเก็บมาไว้เป็นรูปคั่นค่ะ เพราะเวลาที่เราลงแต่รูปตัวเองเยอะ ๆ ซ้ำ ๆ บางทีก็ทำให้หน้า Feed น่าเบื่อ ลองเอาพวกภาพเมนูอาหารมาขั้นบ้าง จัดจานสวย ๆ ก็คูลแล้วจ้า

ถ่ายรูปในโรงแรม

 

ถ่ายรูปในโรงแรม

 

ถ่ายรูปในโรงแรม

 


2. ทริคถ่ายรูปในโรงแรม "ถ่ายบนเตียง"

  • มีไว้นอนอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ ลองหามุมถ่ายรูปบนเตียงดู และที่สำคัญการถ่ายรูปบนเตียงนอกจากจะครีเอทแล้ว ยังทำให้ดูเซ็กซี่ ขี้เล่นไปอีกแบบด้วยนะ ง่าย ๆ เลยค่า

ถ่ายรูปในโรงแรม

 

ถ่ายรูปในโรงแรม

 


3. ทริคถ่ายรูปในโรงแรม "ถ่ายในห้องน้ำ"

  • อีกจุดสำคัญที่ควรหยิบกล้องมาถ่ายก็คือในห้องน้ำเลยค่ะ จะถ่ายกับกระจกก็ได้นะ เพราะส่วนใหญ่แล้วแสงในห้องน้ำโรงแรมจะออกส้ม ๆ เวลาถ่ายรูปมาจะสวยมาก (แต่แต่งหน้าอาจไม่รอด) หรือสำหรับใครที่ที่พักมีอ่างอาบน้ำ จะลงไปแช่แล้วตีฟองก็ได้ เก๋มาก! 

ถ่ายรูปในโรงแรม

 

ถ่ายรูปในโรงแรม

 


4. ทริคถ่ายรูปในโรงแรม "ถ่ายกับระเบียง"

  • เบื่อในห้องแล้ว ไประเบียงบ้างก็ได้ค่ะ จะยืนถ่ายสวย ๆ หรือพอแสงเย็น ๆ ถ่ายย้อนเข้ามาที่กระจกก็ยังได้รูปแนว ๆ เลยนะ จะนั่ง จะยืน ลองค่ะ สวยแน่นอน!

ถ่ายรูปในโรงแรม

 

ถ่ายรูปในโรงแรม


5. ทริคถ่ายรูปในโรงแรม "ถ่ายสระว่ายน้ำ"

  • จุดสำคัญสำหรับการไปพักผ่อนก็คือการที่ได้ไปนั่งชิล ๆ ริมสระว่ายน้ำ หรือลงเล่นน้ำสบาย ๆ ค่ะ ไปถ่ายกันได้เลย จะอยู่ในน้ำ นอนริมขอบสระ นั่งชิล ๆ หาชุดว่ายน้ำที่มั่นใจไปด้วย ยอด Like ขึ้นแน่นอนจุดนี้ > <

ถ่ายรูปในโรงแรม

 

ถ่ายรูปในโรงแรม

 


บอกเลยว่า ไปทั้งทีต้องเอาให้คุ้มค่ะ แต่! ก็อย่าเยอะจนรบกวนผู้พักคนอื่น ๆ หรือคนร่วมทริปนะ ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะทำลายบรรยากาศการพักผ่อนไปได้จ้า