ไปเที่ยวทั้งทีก็อยากลงรูปพร้อมแคปชั่นชิค ๆ ให้เข้ากับรูปจริงมะ ? วันนี้ Jelly เลยขอมาเอาใจสายเที่ยวด้วย Quotes หรือคำคมภาษาอังกฤษสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวไว้ให้สาว ๆ ใช้ตั้งแคปชั่นกันแบบคูล ๆ แถมอ่านแล้วยังช่วยปลุกแรงบันดาลใจให้อยากออกไปท่องเที่ยวมากขึ้นอีกด้วย! นี่ก็เพิ่งผ่านพ้นวันหยุดยาวไป ใครกำลังมองหาแคปชั่นไปเที่ยวอยู่แล้วล่ะก็ อย่ารอช้า ตามมาส่องกันโลดดด

 

แคปชั่นเดินทาง 1 : Travel far enough, you meet yourself.


หากเดินทางไกลมากพอ คุณจะพบตัวเอง การออกเดินจะทำให้สาว ๆ ได้รู้จักกับตัวเองในด้านที่ไม่เคยรู้มาก่อน หรืออาจจะเจอตัวเองคนเก่าที่เคยหลงลืมไปก็ได้นะ :))

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 2 : Don't listen to what they say, Go see.


สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ฉะนั้นอย่าไปฟังสิ่งที่คนอื่นเขาพูดกัน ออกเดินทางไปเห็นด้วยตาตัวเองดีกว่าค่ะ เราอาจจะเจอสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่นก็ได้ใครจะรู้

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 3 : Let's wander where the wifi is weak.


ป่ะ เงยหน้าจากจอโทรศัพท์ แล้วออกเดินทางไปเที่ยวในที่ที่สัญญาณไม่ดีกันบ้างเถอะ! ขึ้นเหนือลงใต้ไปล่องแพถ้าไม่มีสัญญาณก็อย่าได้แคร์ เที่ยวให้สุดแล้วค่อยกลับมาอัพรูปก็ได้ว่าป่ะ ?

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 4 : It's bad manners to keep a vacation waiting.


อย่าปล่อยให้การพักผ่อนรอนาน ทำแบบนั้นมันเป็นการเสียมารยาทนะเออ! เป็นประโยคที่น่ารักจนอยากออกไปเที่ยวซะเลยตอนนี้ ก็แหม อุตส่าห์แพลนทริปไว้ซะดิบดีอย่าปล่อยให้ทริปล่มนะเสียดายแย่!

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 5 : Once a year, go see someplace you'd never been before.


ออกไปที่ไหนสักแห่งที่คุณไม่เคยไปมาก่อนอย่างน้อยปีละครั้ง ตั้งเป็นแคปชั่นแล้วตั้งเป็น To do list ไปเลยก็ดีนะ :-) 

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 6 : Look deep into nature & you will understand everything better.


มองลึกเข้าไปในธรรมชาติแล้วเราจะเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างมากขึ้น การใช้เวลาเดินทางท่องเที่ยวและดื่มด่ำกับธรรมชาติจะทำให้เราได้เปิดโลก เปิดมุมมอง และตกตะกอนความคิดออกมาได้ดียิ่งขึ้น

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 7 : To travel is to live.


การเดินทางคือการมีชีวิตอยู่.. การใช้ชีวิตให้คุ้มของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ใครที่คิดว่าชีวิตคือการเดินทางแคปชั่นนี้บ่งบอกถึงตัวตนของเธอได้ดีมาก ๆ เลยล่ะ

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 8 : Jobs fill your pocket. Adventures fill your soul.


งานเติมเต็มเงินในกระเป๋าสตางค์ แต่การเดินทางเติมเต็มจิตวิญญาณของเรา ทำงานหาเงินหรือตั้งใจเล่าเรียนมาทั้งปี ปลายปีนี้หาเวลาไปเที่ยวเติมพลังชีวิตกันน่าจะดีไม่น้อย! 

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 9 : Don't be the person who is too busy when you're young and too tired when you're old.


อย่าเป็นคนที่ยุ่งเกินไปเมื่อคุณยังเด็ก และเหนื่อยเกินไปเมื่อคุณเป็นผู้ใหญ่.. ถ้ามัวแต่มีข้อแม้กับตัวเองแล้วเมื่อไหร่จะได้ทำอะไรที่อยากทำสักทีล่ะจริงไหม ลองหาเวลาทำสิ่งที่อยากทำบ้างจะได้ไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 10 : I'm in love with cities I've never been to and people I've never met.


ฉันหลงรักเมืองที่ไม่เคยไปและผู้คนที่ไม่เคยเจอ.. การออกเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ ๆ และได้พบเจอกับผู้คนแปลกหน้าระหว่างทางก็ถือเป็นสีสันในชีวิตที่ช่วยเติมเต็มเราได้ในอีกทางหนึ่ง

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 11 : We travel not to escape life, but for life not to escape us.


เราเดินทางไม่ใช่เพื่อหลีกหนีชีวิต แต่เพื่อให้ชีวิตไม่หนีไปจากเรา.. .ใครที่คิดว่าการเดินทางเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไม่ควรพลาดแคปชั่นนี้เด็ดขาด คูลสุด!

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 12 : If life is a journey, the beach is my destination.


ถ้าชีวิตคือการเดินทาง ทะเลนี่แหละคือจุดหมายปลายทางของฉัน โอ้โห มีใครให้คมกว่านี้ไหม! ถ้าอยากได้แคปชั่นไปทะเลคม ๆ แบบนี้สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ >> แคปชั่นไปทะเลแบบชิค ๆ ให้โลกรู้ว่าแฮปปี้ ชีวิตดี๊ดี

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 13 : The world is a book and those who do not travel read only one page.


โลกเปรียบเสมือนหนังสือเล่มหนึ่ง และคนที่ไม่เดินทางก็เหมือนอ่านหนังสือเพียงหน้าเดียว โลกยังมีอะไรอีกมากให้เราออกไปเรียนรู้จริงไหมคะสาว ๆ 

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 14 : If traveling was free, you'd never see me again.


ถ้าเกิดการท่องเที่ยวมันทำได้ฟรี ๆ เธอคงไม่ได้เห็นเราอีกเลย สายเที่ยวตัวจริงต้องแคปชั่นนี้แหละ! ตัดภาพมาที่นั่งทำงานหลังขดหลังแข็งหาเงินไปเที่ยว T^T

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 15 : Travel is my therapy.


การเดินทางคือการบำบัดของฉัน บางทีอกหักมาหมาด ๆ ก็อยากหนีไปพักให้หายเหนื่อย หายเศร้า แล้วค่อยกลับมาเผชิญหน้ากับความจริงต่อ ถือเป็นการออกไปตักตวงความสุขและเยียวยาตัวเองเนอะ ฮึบ! 

 

แคปชั่นเดินทาง

 

 

แคปชั่นเดินทาง 16 : There is no wifi in the forest but you will find a better connection.


ในป่าน่ะไม่มีสัญญาณโทรศัทพ์หรอกนะ แต่เธอจะเจอการเชื่อมต่อที่ดีกว่านั้น ก็หมายถึงการเชื่อมต่อกับผู้คน ธรรมชาติ และตัวเรานั่นแหละ ใครไปเที่ยวคนเดียวอาจจะได้เจอเพื่อนดี ๆ ระหว่างทางก็ได้นะคะ

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 17 : Come get lost with me.


มาหลงทางไปกับฉันเถอะ! หลงบ้าง อะไรบ้าง อาจทำให้ได้พบเจอประสบกาณ์ใหม่ ๆ ที่น่าจดจำก็เป็นได้ ใครไปเที่ยวกับแฟนหรือคนคุยตั้งแคปชั่นนี้คือเก๋เว่อร์

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 18 : Wherever you go becomes a part of you somehow.


ที่ไหนก็ตามที่คุณไปจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณไม่ว่ายังไงก็ตาม ก็หมายถึงประสบการณ์และมุมมองต่าง ๆ ที่ได้มาตอนท่องเที่ยวจะหล่อหลอมจนกลายเป็นตัวเรานั่นเองค่ะ

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 19 : When in doubt, travel.


เวลาที่สงสัย ให้ออกไปท่องเที่ยว เมื่อไรที่สาว ๆ รู้สึกสับสน ทุกข์ใจ ออกไปเที่ยวให้สบายใจแล้วโยนความรู้สึกแย่ ๆ ทิ้งก็เป็นทางออกที่ดีเหมือนกัน

 

แคปชั่นเดินทาง

 

แคปชั่นเดินทาง 20 : Vacation calories don't count.


แคลอรี่ที่ได้มาตอนไปเที่ยวน่ะไม่นับหรอกย่ะ! ไปเที่ยวทั้งทีกินให้ยับแล้วค่อยกลับมาชดใช้กรรม ใครไปเที่ยวแล้วกินแหลกอย่าพลาดแคปชั่นนี้เชียว :p

 

แคปชั่นเดินทาง

 

นอกจากจะได้แคปชั่นเดินทางเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไว้ไปตั้งกันเก๋ ๆ คูล ๆ แล้ว Jelly หวังว่าบทความนี้จะจุดประกายให้สาว ๆ มีแรงบันดาลใจในการออกเดินทางไปท่องเที่ยวกันมากขึ้นนะคะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest