ผู้หญิงเราบางวันก็อยากแต่งหน้าใส ๆ ซอฟต์ ๆ สไตล์สาวเกาหลี หรือสาวญี่ปุ่นดูบ้าง แต่! แทนที่จะหยิบลิปสติกเนื้อแมตต์สีแน่น ๆ ขึ้นมาใช้ ลองเปลี่ยนเป็น "ลิปบาล์มมีสี" ที่ทาแล้วได้ลุคน่ารักสดใสแบบเป็นธรรมชาติแทนดีกว่าไหมคะ ? เพราะนอกจากจะทำให้ริมฝีปากมีสีระเรื่อ ๆ อวบอิ่ม ฉ่ำวาว แลดูน่าจุ๊บแล้ว ยังช่วยบำรุงริมฝึปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ปากไม่แห้งลอกเป็นขุย วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำลิปบาล์มมีสีที่ใช้ดี๊ดี สีสวย ที่สำคัญราคาจับต้องได้! จะมีตัวไหนที่น่าซื้อมาติดกระเป๋าไว้บ้าง ตามมาดูกันค่ะ  

 

1. Merry Rose Tinted Lip Balm


เริ่มกันที่ลิปบาล์มมีสีสุดฮิตจาก Merry Rose เป็นลิปบาล์ม Organic ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100 % มาพร้อม 5 โทนสีสวย ๆ เม็ดสีชัด ติดทน กลิ่นหอมน่ารัก แต่เนื้อจะค่อนข้างแห้งนิดนึง แนะนำให้ทาลิปมันบาง ๆ เพิ่มความชุ่มชื้นก่อน แล้วค่อยทาเจ้าลิปบาล์มมีสีตัวนี้ทับ ก็จะได้ริมฝีปากสวย ๆ เริ่ด ๆ ที่ดูอวบอิ่มน่าจุ๊บตลอดวันแล้วค่า 

  • ราคา : 129 บาท

 

ลิปบาล์มมีสี

 

2. BURT’S BEE Tinted Lip Balm 


ขึ้นชื่อในเรื่องของการบำรุงอยู่แล้วค่ะ สำหรับลิปบาล์มีสีจาก Burt's Bee ที่อุดมไปด้วยเชียร์ บัตเตอร์และวิตามินอี เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % จึงช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยค่ะ มีให้เลือกด้วยกัน 9 เฉดสี สาว ๆ คนไหนอยากมีริมฝีปากสีสวย ๆ ละมุน ๆ ดูเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าห้ามพลาด!

  • ราคา : 590 บาท

 

ลิปบาล์มมีสี

 

3. Innisfree Glow Tint Lip Balm


มาต่อกันที่ลิปบาล์มมีสีจาก Innisfree กันบ้างค่ะ สำหรับเจ้าตัวนี้นอกจากจะบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น อวบอิ่ม ดูมีชีวิตชีวาแล้ว สีสันยังน่ารักสดใส ทาแล้วริมฝีปากสวยระเรื่อแลดูสุขภาพดี ทาในวันสบาย ๆ คือได้ลุคเกาหลีเว่อร์! มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ชอบสีไหนอย่าลืมไปสอยกันนะคะ 

  • ราคา : ประมาณ 200 - 300 บาท

 

ลิปบาล์มมีสี

 

4. Canmake Stay-on Balm Rouge


มาเปลี่ยนริมฝีปากให้สวยใสเป็นสีระเรื่อ ๆ ดูเป็นธรรมชาติกันดีกว่า สำหรับลิปบาล์มมีสีจาก Canmake ที่บอกเลยว่าถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน เพราะนอกจากแต่ละสีจะน่ารักสดใสฮาราจูกุแล้ว ยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย ใครชอบงานปากใส ๆ น่ารัก ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยน้าา 

  • ราคา : 180 บาท

 

ลิปบาล์มมีสี

 

5. Cute Press Alice In Wonderland Tint Balm


ลิปบาล์มมีสีสุดคิ้วท์จาก Cute Press ที่เห็นแค่แพคเกจจิ้งก็ใจสั่นแล้วค่ะคุณขา สำหรับเจ้าตัวนี้เป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อน ๆ มีทั้งหมด 4 สี เป็นสีใส สีชมพู สีส้ม สีแดงแบบเบสิค ๆ เลยค่ะ ทาแล้วริมฝีปากสวยใส เรียบเนียน ไม่แห้งแตกเป็นขุย ใช้อย่างต่อเนื่องริมฝีปากจะดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ

  • ราคา : 590 บาท

 

ลิปบาล์มมีสี

 

6. Maybelline’s Baby Lips balms


เห็นกันมาตั้งนานแล้วค่ะ สำหรับลิปบาล์มมีสีจาก Maybelline ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นแวววาว แลดูน่าจุ๊บ น่าสัมผัส! ทั้งยังช่วยลดความหมองคล้ำ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก จะทาไปเรียน หรือไปเที่ยวก็ดูน่ารักสดใสเหมือนเป็นสีปากของเราจริง ๆ แถมยังหาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ

  • ราคา : ประมาณ 60 - 70 บาท 

 

ลิปบาล์มมีสี

 

7. CLINIQUE Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm


อีกหนึ่งแบรนด์ลิปบาล์มมีสีที่ดีงามจนต้องบอกต่อ! สำหรับ Clinique Chubby Stick เป็นลิปบาล์มที่อุดมไปด้วยเชียร์ บัตเตอร์ สารสกัดจากเมล็ดมะม่วงและแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาแล้วปากสวยฉ่ำดูสุขภาพดี ตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากได้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือมีสีสวย ๆ ให้เลือกถึง 16 สี! และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องยังช่วยให้ริ้วรอยที่ริมฝีปากดูจางลงอีกด้วยนะ 

  • ราคา : ประมาณ 300 - 600 บาท

 

ลิปบาล์มมีสี

 

8. Nivea Fruity Shine Lip Balm


พูดถึงลิปบาล์มจะไม่มีแบรนด์นี้ไม่ได้ค่ะ สำหรับลิปบาล์มมีสีจาก Nivea รุ่น Fruity Shine ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ลดอาการปากแตก มีให้เลือกด้วยกันหลายสีหลายกลิ่น ทาแล้วได้ลุคน่ารักสดใส ริมฝีปากฉ่ำวาว เป็นประกายวิ้ง ๆ อาจจะไม่ได้ติดทนมากนัก แต่แท่งเล็กกำลังดีพกพาไปเติมระหว่างวันได้สบาย ๆ ค่ะ

  •  ราคา : 65 บาท

ลิปบาล์มมีสี


โตแล้วจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้! แต่อย่างน้อย ๆ ก็ควรจะมีลิปบาล์มติดบ้านไว้สัก 1 - 2 แท่งนะคะ เพราะส่วนสำคัญของการแต่งหน้าอีกหนึ่งส่วนที่จะเป็นตัวตัดสินว่าลุคของเธอจะปังหรือพัง ก็คืองานปากเนี่ยแหละค่ะ ใครที่ทาลิปสติกแล้วปากแห้งลอกเป็นขุย ลองให้ลิปบาล์มมีสีช่วยเสกริมฝีปากให้สวยใสน่าจุ๊บแลดูสุขภาพดีกันเนาะ :)