เบื่อกันใช่ไหมที่ไม่รู้วันๆ จะรวบผมยังไงให้สวย เก๋ ดูดี มีสไตล์ ... ก็เลยต้องนั่งรวบผมเป็นแบบหางม้า หรือไม่ก็ทำเป็นผมบัน ม้วนๆ ให้ยุ่งๆ แค่นั้นก็บุญแล้วค่ะซิส! ใช่ว่าเราจะไม่เข้าใจคุณนะ Jelly เลยได้ไปเสาะแสวงหาไอเดีย "การรวบผม" ที่ช่วยเปลี่ยนให้คุณดูสวยใส น่ารักขึ้นตามสไตล์สาวๆ เกาหลี ว่าแต่จะมีทรงอะไรเพิ่มเติมมาอีก ลองไปดูกันดีกว่า ^^

♥ ทนร้อนสักน้อย เอาให้พอสบายตัวขึ้นกับการทำ Half bun


อย่างน้อยเราก็ถือว่าดีกว่าที่จะไม่ได้รวบผมเลย ผมด้านหน้าที่ทำให้รก รุงรัง เราก็รวบผมขึ้นเป็นจุก มัดเป็นแบบ Half bun ได้แล้ว ทรงง่ายๆ แบบนี้จะช่วยให้คุณสวยใส ดูดีมีสไตล์มากกว่าการทำ Full bun อีกนะ มันดูมีอะไร นอกจากจะได้ความสบายขึ้นแล้ว ยังได้ทรงผมเก๋ๆ และได้สยายผมสวยแบบพอทนร้อนได้อยู่ววว! 

 

รวบผม สไตล์เกาหลี

 

♥ ทำ Bun คู่ รับรองว่าสวยคิ้วท์ๆ ผู้ชายมองแน่นอน!


จริงๆ ทรงนี้มันก็คล้ายๆ กับการรวบผมแกะนั่นแหละ เพียงแต่อันนี้เราจะม้วนให้เป็น Bun ที่ต่ำลงมาหน่อย และเพิ่มความกุ๊กกิ๊ก คิขุด้วยการมัดเป็น 2 ข้าง รับรองว่าสวยหวานขนาดนี้ หนุ่มๆ มองตาละห้อยแน่ๆ

 

รวบผม สไตล์เกาหลี

 

♥ เพิ่มความมีสไตล์ให้กับผมธรรมดาๆ ด้วยการใช้ Headband 


ถึงพวกเธอจะรวบผมด้วยการมัดจุกหางม้าแบบธรรมดาๆ หรือมันรวบผมเป็นก้อนบันยุ่งๆ ด้านบนก็ตาม การนำ Headband หรือ "ที่คาดผม" มาช่วยประดับ ก็ช่วยเสริมให้เธอดูมีสไตล์ขึ้นได้ และยังเลือกได้อีกว่าจะเป็นสาวหวานหรือสาวเปรี้ยว เพราะตัวที่คาดผม ก็สามารถเลือกแบบที่สะท้อนความเป็นตัวเธอได้ 

 

รวบผม สไตล์เกาหลี

 

♥ เปลี่ยนผ้าเช็ดหน้ามาเป็นอุปกรณ์ทำผม!


การนำเอาผ้าเช็ดหน้าที่มีลวดลาย สีสันที่น่ารัก สะดุดตา มาใช้โพกผมเพื่อช่วยให้การรวบผมของคุณดูมีอะไรขึ้น ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ไม่เลว หรือบางคนอาจจะมัดผมธรรมดาๆ แต่เอาผ้าเช็ดหน้าไปพันบริเวณที่มัดผมเรียบๆ ไว้ ก็ช่วยเสริมความเก๋ เท่ ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาได้อีกเป็นกอง!

 

รวบผม สไตล์เกาหลี

 

♥ หาเครื่องประดับมาแต่งผมสิ!


ไม่ว่าจะเป็นกิ๊ฟติดผมน่ารักๆ มาประดับบนผมเพื่อสร้างคาแรกเตอร์ให้ดูโดดเด่น หรือจะนำที่มัดผมแบบโบว์ มาช่วยสร้างลุคที่ดูสดใสน่ารัก ให้กับการรวบผมหางม้าธรรมดาๆ ก็ได้ แค่นี้ก็ถือว่าเปลี่ยนจากสาวเฉิ่มให้ดูมีสไตล์ขึ้นได้แล้ว

 

รวบผม สไตล์เกาหลี

 

ยังไงก็ลองเอาไปปรับใช้กันดู ... เชื่อเถอะว่าอย่างน้อยก็ดีกว่าการที่เธอรวบผมด้วยการมัดจุกหางม้า หรือการม้วนผม Bun ที่ชอบทำอยู่ทุกวันนี้แน่นอน เสียเวลาจัดแต่งผมเพิ่มขึ้นอีกหน่อย แต่ได้ใจชายหนุ่มรอบข้างเพิ่มขึ้นแน่ๆ  > <