เปิดวาร์ปต่อไม่รอแล้วจ้าาาา สำหรับสาวสวย แซ่บ โปรไฟล์ดีที่กำลังมีประเด็นร้อนในโลกทวิตเตอร์แฮชแท็ค #จรพ อยู่ในขณะนี้ สาวคนนี้เธอชื่อว่า "แพท-ภัทราพร" ค่ะ เธอได้ออกมาไลฟ์แชร์เรื่องราวชีวิตสมัยมัธยมของเธอผ่านทางอินสตาแกรม @jarinpat แต่กลับมีเพื่อนสมัยมัธยมของเธอออกมาโพสต์ข้อความด้านลบถึงเธอ สาวแพทจึงได้ไลฟ์โต้ตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษรัว ๆ จนไฟแทบจะลุก! โดยที่คลิปของเธอก็ได้ถูกแชร์กันให้สนั่นหวั่นไหวจนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล สำหรับใครที่สงสัยว่าสาวคนนี้คือใคร ? วันนี้ Jelly จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสาวแพทให้มากขึ้นกันค่ะ บอกเลยว่านอกจากเธอจะสวยแซ่บแล้วเนี่ย ความสามารถและโปรไฟล์ของเธอก็ยังดีงามไม่แพ้กันเลยล่ะ

 

แพท

 

  • สาวแพท-ภัทราพร ฉวีศักดิ์ เรียกได้ว่าเป็นไอดอลคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมและมีคนชื่นชอบอยู่มากพอสมควร ด้วยหน้าตาที่สวยเก๋ แต่งตัวดี สไตล์ชัด การแต่งรูปคุมโทนในอินสตาแกรม รวมถึงนิสัยที่เป็นตัวของตัวเองและสำเนียงการพูดภาษาอังกฤษที่เป็นธรรมชาติ และจากประเด็นร้อนครั้งนี้ก็ทำให้เธอดังเปรี้ยงทะลุดราม่าจนเป็นที่พูดถึงในชั่วข้ามคืน ไม่ว่าจะเป็นด้านความสวย ความสามารถ รวมถึงจริตแซ่บ ๆ และอินเนอร์เบอร์สิบของเธอ ทำให้ขณะนี้เธอมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 8 หมื่นคน

แพท

 

  • ปัจจุบันเธอมีอายุ 20 ต้น ๆ เคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ ก่อนจะย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ในเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส และศึกษาต่อด้านแฟชั่นที่วิทยาลัย IFA Paris (International Fashion Academy Paris) เธอมีความสามารถด้านการออกแบบ วาดรูป และมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองชื่อว่า "Patricia Studio" นอกจากนี้เธอก็ยังมี Youtube Chanal เป็นของตัวเอง "Patricia Studio" ไว้แชร์เรื่องราวไลฟสไตล์และการดูแลตัวเองของเธออีกด้วย ใครที่ชื่นชอบสาวแพทก็ตามเข้าไปกด Subscribe กันด่วน ๆ มีทั้งคลิปภาษาไทยและภาษาอังกฤษที่บอกเลยว่าสำเนียงดี ฟังเพลิน แถมยังได้ความรู้ด้านภาษาไปในตัวอีกด้วย

 

แพท

 

ว่าแล้วก็อย่ารอช้า! ตามมาส่องความสวยแซ่บเวอร์ของสาวแพทกันเลยดีกว่าค่าาา

 

แพท
จิบน้ำชิล ๆ สไตล์สาวแพท

 

ยิ้มแล้วสวย น่ารัก เป็นธรรมชาติสุด ๆ

 

แพท
สวยหรู ดูแพง ด้วยแฟชั่นสีขาวสุดคลาสสิค

 

แพท
ลุคนี้บอกเลยว่ายกพริกมาทั้งสวนจ้าาาา

 

แพท
โชว์ผิวนิด ๆ เซ็กซี่กำลังดี

 

แพท
แต่งตัวแบบ Working Woman ยังไงให้สวย ไม่เชย!

 

แพท
เดรสลายดอกเดซี่ตัวเดียวก็แซ่บได้นะเออ

 

แพท
มาในลุคเสื้อขนเฟอร์สุดคลาสซี่  

 

แพท
มุมนี้แอบคล้าย Selena Gomez เบา ๆ

 

Mood & Tone คือดีมากกกก

 

รอยยิ้มจริงใจแบบนี้เห็นแล้วหลงเสน่ห์เลยล่ะค่ะ 

 

หุ่นดี ขาเรียว เหมือนนางแบบจริง ๆ ค่ะ

 

ลุคหวาน ๆ ก็สวยปังไม่เบาเลยนะ

 

สวยฟาด ปั๊วะทุกลุค!

 

โอ้โหววว ชีวิตดีสุด ๆ 

 

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแซ่บมากความสามารถที่น่าจับตามองสุด ๆ เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบสาวแพทก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ และเข้าไปกดติดตามเธอกันด้วยนะคะ💋