ผู้ชายมักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาเบื่อที่จะต้องทะเลาะกับแฟน เพราะด้วยความที่ว่าผู้หญิงเข้าใจผิดไปเองกับการกระทำต่าง ๆ ของเขา ซึ่งผู้หญิงทั้งหลายมักจะคิดว่าเขาไม่แคร์ แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย Jelly แอบเห็นใจผู้ชายจริง ๆ เลยอยากจะมาบอกว่า การกระทำเหล่านี้ของพวกผู้ชายนั้น ผู้หญิงเข้าใจผิดไปเองทั้งสิ้นว่าเขาไม่สนใจ อย่าเพิ่งตีโพยตีพายไปก่อนได้ไหมเล่าเธอมาอ่านก่อนไปวีนเขาจะดีกว่านะจ๊ะ 

 

1. ผู้ชายตอบข้อความช้า


การกระทำนี้ทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิดกันมานักต่อนักแล้วค่ะ เพราะแต่ก่อนตอนจีบก็คุยกันอย่างดี ตอบไวได้โล่ แต่พอเวลาผ่านไปทำไมเธอไม่เหมือนเดิม เริ่มตอบช้า บางครั้งเขาก็มีสิ่งอื่นต้องทำ ไม่ได้จับโทรศัพท์ทั้งวันนะคะ เพราะฉะนั้นผู้หญิงเข้าใจผิดทั้งหลายใจเย็นก่อนน้าาา

 

ผู้หญิงเข้าใจผิด

Cr.i.pinimg.com

 

2. ผู้ชายไม่ค่อยบอกรักบอกคิดถึง


ผู้ชายทั้งหลายมักจะปากแข็ง หรือไม่ค่อยชอบบอกความรู้สึกออกไป ทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิดคิดว่าเขาไม่รักเราเหมือนเดิมแล้ว โถ่แม่คุณทั้งหลายผู้ชายเขาอยากให้เธอดูที่การกระทำเขามากกว่านะ ถ้าเขายังใส่ใจยังเป็นห่วงเราอยู่ ผู้หญิงเข้าใจผิดทั้งหลายต้องกลับไปสังเกตใหม่แล้วล่ะ

 

ผู้หญิงเข้าใจผิด

Cr.i.pinimg.com

 

3. ผู้ชายไม่ค่อยมีเวลาให้เพราะบ้างาน


พวกผู้ชายน่ะบทจะบ้างานก็คือจริงจังขั้นสุดไปเลย ทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิดไปใหญ่ว่าทำไมไม่มีเวลาให้ แอบคุยกับคนอื่นหรือเปล่า หรือมีใครในที่ทำงานที่กำลังแอบปิ๊งหรือไม่ ผู้หญิงเข้าใจผิดทั้งหลายต้องหยุดมโนนะ บางครั้งเขาก็เครียดกับงานมากพอแล้ว ถ้าเธอไปวีนอีกเขาบอกเลิกแน่นอน

 

ผู้หญิงเข้าใจผิด

Cr.i.pinimg.com

 

4. ผู้ชายติดเกม ติดบอล ติดเที่ยว ติดเพื่อน


เมื่อผู้ชายมีความสนใจอื่น ๆ ที่มากกว่า เขาก็จะให้ความสนใจและโฟกัสกับสิ่งนั้นไปเลย ทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิดอีกครั้งว่าทำไมไม่สนใจและไม่มีเวลาให้เราเลย ทีกับเพื่อนหรือกับสิ่งอื่น ๆ ยังมีเวลาให้ ผู้ชายเขาก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในการใช้ชีวิตเหมือนกันนะคะ เขาเองก็ไม่อยากให้ผู้หญิงเข้าใจผิดเหมือนกันแหละ แต่ไม่รู้จะอธิบายยังไง

 

ผู้หญิงเข้าใจผิด

Cr.i.pinimg.com

 

5. ผู้ชายที่ชอบหนีไปนอนก่อน


ลำพังทำงานก็เหนื่อยมากพอแล้วเธอจ๋า จะมีเวลาที่ไหนไปคุยกับคนอื่นได้ล่ะ แต่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิด คิดว่าเขาจะแอบไปคุยกับใครหรือเปล่า หรือไม่อยากคุยกับเราเลยหนีไปนอนนั่นเอง แต่เปล่าเลยค่ะเขาแค่เหนื่อยและต้องการพักผ่อนเท่านั้นเอง ผู้หญิงเข้าใจผิดทั้งหลายเลิกงอนเถอะ

 

ผู้หญิงเข้าใจผิด

Cr.i.pinimg.com

 

และนี่ก็เป็นการกระทำยอดฮิตของผู้ชายที่ทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิด ก็แหมมันก็น่าเข้าใจผิดอยู่หรอกค่ะเพราะเขาแทบจะไม่สนใจ และไม่มีเวลาให้เธอเลย แต่บางครั้งคนเราก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในการทำสิ่งต่าง ๆ ถ้าอยู่กันอย่างเข้าใจ รับรองว่าความรักครั้งนี้ไปกันรอดแน่ ๆ เพราะฉะนั้นอย่าคิดมากเลยนะคะสาว ๆ