ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่า เวลาที่เราเริ่มมีแฟน พอคบกันไปสักระยะ ก็อยากจะพาไปแนะนำให้ครอบครัวได้รู้จักหรือพาแฟนไปเจอพ่อแม่บ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็แอบติดตรงที่ว่า พ่อเราจะปลื้มไหม แม่เราจะโอเคหรือเปล่า วันนี้ Jelly เลยมีทริควิธีพาแฟนไปเจอพ่อยังไงให้เขาประทับใจมาฝากกัน จะมีวิธีไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย


ก่อนพาแฟนไปเจอพ่อต้อง .. "หาข้าวของติดไม้ ติดมือไปด้วย"

  • ก่อนจะพาแฟนไปเจอพ่อแม่หรือพบปะผู้ใหญ่ แนะนำว่าไม่ควรไปมือเปล่าค่ะ ลองหาข้าวของติดไม้ติดมือไปด้วย ขนมทานเล่นต่าง ๆ นานา มันจะทำให้ดูน่าเอ็นดูมากขึ้นนะคะ 

พาแฟนไปเจอพ่อ

ibreak2travel.com/2016/01/27/10-things-from-taiwan/

ก่อนพาแฟนไปเจอพ่อต้อง .. "แต่งตัวให้เรียบร้อยหน่อย"

  • การแต่งตัวก็สำคัญนะคะทุกคนขา พักการแต่งตัวแบบรองแตะ กันเอ๊งกันเองก่อนพาแฟนไปเจอพ่อแม่ในครั้งแรก พอหลังจากผ่านไฟเขียวแล้วเรียบร้อย จะขาสั้น เสื้อยืดยังไงก็ได้ แค่ยังรักและดูแลลูกเขาได้ก็พอจ้าา

พาแฟนไปเจอพ่อ

i.pinimg.com/originals

ก่อนพาแฟนไปเจอพ่อต้อง .. "มีมารยาทที่ดี"

  • 10 นิ้วยกมือขึ้นไหว้ไว้ก่อนเลยค่ะ ไม่ว่าคน ๆ นั้นจะเป็นใครก็ตาม เพราะการไหว้ถือเป็นเอกลักษณ์ที่ดีของคนไทย เพราะฉะนั้นแล้วพักพฤติกรรมทำตัวเป็นกันเองจนเกินไปไปก่อนสักพัก เอาที่พอดี พองามจ้า

พาแฟนไปเจอพ่อ

scholarship.in.th

ก่อนพาแฟนไปเจอพ่อต้อง .. "มั่นใจในความรักที่มีต่อกัน"

  • ทั้งนี้ทั้งนั้น ข้อนี้สำคัญสุดนะคะทุกคนขา เราทั้ง 2 คนต้องมีความรักและความมั่นใจว่า รักครั้งนี้เราไม่ได้มาเล่น ๆ นะ ไม่ได้จะคุยกันแค่เดือนสองเดือนแล้วเลิก! เพราะฉะนั้นแล้วแนะนำว่าควรดูกันให้ยาวนานประมาณ 6 เดือน - 1 ปีไปก่อน เอาให้ชัวร์แล้วค่อยพาแฟนไปเจอพ่อแม่ ท่านจะได้ไม่ต้องเป็นกังวลจ้า

พาแฟนไปเจอพ่อ

i.pinimg.com/originals/

ก็ลองเอาไปปรับใช้ให้เข้ากับพ่อแม่ของแต่ละครอบครัวดูนะคะ เพราะแน่นอนว่า เรารู้จักพ่อแม่เรามากที่สุด และน่าจะรู้ว่าต้องพาแฟนเข้าหาเขาตอนไหน และด้วยวิธีอะไร แนะนำว่าให้ดูผู้ชายที่จะพาไปเจอให้ดีก่อน ศึกษากันไปสักระยะ แล้วค่อยตัดสินใจพาแฟนไปเจอพ่อแม่นะคะ :)