สาว ๆ ทั้งหลายคะ เวลาที่เราอยากได้อะไรสักอย่าง หรือถ้าเราทำให้แฟนโกรธเนี่ย เราก็ต้องทำตัวน่ารัก ๆ ให้เขาตามใจ หรือหายโกรธเราใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งบอกเลยว่ามันก็ต้องมีจริตจะก้านมารยาหญิงกันนิดนึงเพื่อให้ผู้ชายกลายเป็นลูกไก่ในกำมือเรา Jelly จะมาบอกเคล็ดลับ 5 สิ่งที่ผู้หญิงทำให้แล้วผู้ชายใจอ่อนยอมเธอทุกอย่าง อยากรู้ต้องอ่านนะซิส!

 

1. อ้อนผู้ชายให้มาก ๆ


ผู้หญิงอย่างเราถ้าอยากจะให้ผู้ชายใจอ่อนแล้วล่ะก็ เธอจะต้องอ้อนผู้ชายให้เป็นค่ะเพราะว่าพวกผู้ชายเนี่ย แข็งแกร่งแค่ไหนก็แพ้รอยยิ้มหวาน ๆ พร้อมสายตาออดอ้อนของสาวน้อยอย่างเราอยู่แล้วล่ะ เวลาที่เธออยากได้อะไร หรืออยากให้เขาหายโกรธ ลองส่งยิ้มหวานพร้อมกระพริบตาปริบ ๆ แบบน่ารักหน่อย ๆ แค่นี้เขาก็ละลายไปทั้งใจแล้วค่ะ

 

ผู้หญิง ผู้ชาย

 

2. พูดจาภาษาดอกไม้


นอกจากท่าทางออดอ้อนของเราแล้ว เราจะต้องพูดจาด้วยคำหวาน ๆ กับผู้ชายด้วยนะ อย่างจริตจะก้านแบบคำว่าคะขาจะต้องมาหลังประโยคทุกครั้งเสมอ และน้ำเสียงเนี่ยบอกเลยว่างัดเสียงสองออกมาใช้เลยค่ะ แต่ก็ไม่ต้องแอ๊บแบ๊วเกินเหตุจนผู้ชายจับได้ล่ะ เอาแค่ประมาณว่าฟังแล้วหวานฉ่ำหูก็พอแล้วค่ะ แล้วก็ใส่ลูกอ้อนไปสักนิดประมาณว่า "นะ ๆ นะค้าาา ตัวเอง น้าาา" ผู้ชายหลายคนบอกว่าแค่ได้ยินแบบนี้ก็ยอมให้เลยจ้า

 

ผู้หญิง ผู้ชาย

 

3. ให้เกียรติผู้ชายเสมอ


ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม เธอจะต้องเป็นผู้หญิงที่รู้จักให้เกียรติผู้ชายไม่ว่าจะทั้งต่อหน้าและลับหลัง เวลาที่เขาอยู่กับเพื่อนเธอก็ไม่ควรที่จะพูดจาข่ม หรือหักหน้าให้เขารู้สึกอาย ลับหลังเธอก็ไม่ควรที่จะนอกใจไปคุยกับคนอื่น ทำให้เขามั่นใจว่าเธอจะไม่ทำให้เขาต้องเสียใจและรู้สึกแย่ เพราะส่วนมากผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่นิ่ง ๆ และมีความฉลาดทางอารมณ์ค่ะ

 

ผู้หญิง ผู้ชาย

 

4. หากไม่ได้ดั่งใจห้ามเหวี่ยงวีนเด็ดขาด


สำหรับผู้ชายบางคนผู้หญิงอย่างเราอาจจะใช้ลูกอ้อนไม่ได้ผล อาจจะทำให้เขารำคาญด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นเธอต้องสังเกตก่อนว่าเขาชอบแบบไหน ถ้าหากว่าอ้อนแล้วเขาไม่ตามใจ หรือไม่หายโกรธเธอ ห้ามเธองอนกลับ หรือเหวี่ยงวีนเป็นอันขาด เพราะจะยิ่งทำให้บรรยากาศดูแย่เข้าไปกันใหญ่ ให้เฟดตัวออกมาสักพักรอจนเขาอารมณ์ดีขึ้น จากนั้นค่อยเข้าไปคุยด้วยจะดีกว่านะ

 

ผู้หญิง ผู้ชาย

 

5. ทำในสิ่งที่ผู้ชายต้องการแบบที่เขาไม่ต้องเอ่ยปากขอ


ของแบบนี้ไม่ต้องบอกผู้หญิงอย่างเราก็น่าจะรู้ใช่ไหมเอ่ย ถ้าอยากให้เขาหายโกรธ หรืออยากได้อะไรจากเขา งั้นลองยื่นข้อเสนอไปก่อนดีไหม ? เช่นการบอกว่า "ถ้าเธอตามใจฉัน คืนนี้ฉันจะกินไอติมให้หมดแท่งเลย" รับรองเลยว่าผู้ชายได้ยินจะต้องหูผึ่งอย่างแน่นอน คราวนี้บอกเลยว่าอะไรก็ยอมเธอแล้วจ้าแม่ทูลหัว

 

ผู้หญิง ผู้ชาย

 

และนี่ก็เป็นเคล็ดลับเล็ก ๆ ที่ผู้หญิงทำให้แล้วผู้ชายเป็นต้องใจอ่อนยอมเธอเสียหมดทุกอย่าง ยังไงก็ลองนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อรักษาความสัมพันธ์กับคู่ของเธอนะคะ แล้วชีวิตรักจะมีสีสันมากยิ่งขึ้นหากเธอรู้จักออดอ้อน ดูแลและเอาใจใส่ผู้ชายอยู่เสมอ เพราะคนรักไม่ได้หาได้ง่าย ๆ จึงต้องรักษาไว้ให้ดีที่สุดนะจ๊ะ ;)