"วันสงกรานต์" เป็นวันที่ใครต่อใครต่างพากันออกไปเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน แต่บางคนก็ถือโอกาสนอนอยู่บ้านยาว ๆ ไปเลย สำหรับคนที่จะออกไปเล่นน้ำหรือต้องไปข้างนอกเนี่ย Jelly อยากขอเตือนเลยนะว่าเป็นวันที่ต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษ ซึ่งก็จะมีไอเท็มเหล่านี้แหละที่เราต้องเตรียมไว้เพื่อไม่ให้พลาด พกไว้หรือใช้แล้วชีวิตดี ถ้าอยากรู้ว่าวันสงกรานต์ควรมีไอเท็มไหนบ้างแล้วล่ะก็ มาดูกันเลยค่ะ

 

ของที่ต้องมีวันสงกรานต์ "ซองกันน้ำ"


สำหรับวันสงกรานต์นี้เขาก็จะสาดน้ำกันทั่วบ้านทั่วเมือง กระเป๋าทั่วไปคงเอาไม่อยู่แน่นอน เธอจะต้องมีซองกันน้ำไว้ใส่พวกโทรศัพท์มือถือไม่ให้เปียกน้ำ ไม่งั้นได้หมดเงินซื้อโทรศัพท์ใหม่อย่างแน่นอน

 

วันสงกรานต์

 

ของที่ต้องมีวันสงกรานต์ "แว่นตากันน้ำ"


สำหรับสาว ๆ ที่จะออกไปเล่นน้ำในวันสงกรานต์จะต้องมีแว่นตากันน้ำแบบใส เพื่อปกป้องน้ำที่ไม่สะอาดเข้าดวงตา โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ใส่คอนแทคเลนส์นี่ต้องใส่เลยนะ

 

วันสงกรานต์

Cr. pbs.twimg.com

 

ของที่ต้องมีวันสงกรานต์ "ปืนฉีดน้ำ"


ขาดไม่ได้เลยนะรู้ไหม ? เพราะจะไปเล่นน้ำในวันสงกรานต์แต่ละทีนั้นเราก็ต้องเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม ทางที่ดีควรเป็นปืนฉีดน้ำแบบสะพายจะได้ไม่เกะกะเวลาเดินเล่น

 

วันสงกรานต์

Cr. f.btwcdn.com

 

ของที่ต้องมีวันสงกรานต์ "ดินสอเขียนคิ้วและลิปทิ้นท์"


เรื่องความสวยงามในวันสงกรานต์จะขาดไม่ได้ เราจำเป็นต้องเตรียมดินสอเขียนคิ้วและทิ้นท์เพื่อไปเติมหน้า ถ้าหากคิ้วหายจะได้หยิบมาเขียน ปากซีดก็หยิบทิ้นท์มาเติม แค่นี้ก็สวยเป๊ะเหมือนเดิมแล้ว

 

วันสงกรานต์

Cr. facebook.com

 

ของที่ต้องมีวันสงกรานต์ "รองเท้าแตะน่ารักๆ"


วันสงกรานต์ใส่รองเท้าผ้าใบคงไม่เหมาะนักเพราะต้องโดนน้ำ อาจจะทำให้รองเท้าผ้าใบสวย ๆ ของเราเปื้อนได้ เพราะฉะนั้นหารองเท้าแตะแบบน่ารัก ๆ มาใส่ดีกว่า แห้งง่ายแถมเบาสบายเท้าด้วยค่ะ

 

วันสงกรานต์

Cr. instagram.com

 

ถ้าหากเราพกของเหล่านี้ในวันสงกรานต์ติดตัวเสมอบอกเลยว่า สนุกแน่นอน แถมยังปลอดภัยกับทรัพย์สินอีกด้วย เอาล่ะถ้าหากว่าใครยังไม่มีสิ่งของเหล่านี้ ก็อย่าลืมไปหาซื้อมาไว้กันด้วยล่ะเพราะมันสำคัญมาก ขอให้เล่นสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานนะคะ