ผิวในฝันของสาว ๆ หลายคนคงหนีไม่พ้นความหน้าใสไร้สิว รู้ไหมถ้าอยากผิวดีแบบนี้มันมี "สิ่งที่ต้องทำก่อนนอน" ที่ต้องปฏิบัติให้เป็นรูทีนอยู่นะ Jelly ก็ไม่รอช้าที่จะบอกเคล็ดลับหน้าใส หากทำตามสิ่งที่ต้องทำก่อนนอนเหล่านี้ ผิวดีแบบไม่ต้องเข้าคลินิคแน่นอน!

 

สิ่งที่ต้องทำก่อนนอน "ล้างหน้าให้สะอาด"


สิ่งที่ต้องทำก่อนนอนแม้จะไม่ได้แต่งหน้า สาว ๆ จะต้องไม่ละเลยการล้างหน้าเด็ดขาด ยิ่งแต่งหน้าต้องเช็ดเมคอัพให้สะอาด ไม่งั้นสิวได้ถามหาแน่นอน นอกจากนี้อย่าลืมใช้โทนเนอร์เพื่อเปิดผิวก่อนทาครีมบำรุงด้วยนะคะ

 

สิ่งที่ต้องทำ

Cr. i.pinimg.com

 

สิ่งที่ต้องทำก่อนนอน "อย่าลืมมาส์กหน้า"


สิ่งที่ต้องทำก่อนนอนที่สาว ๆ หลายคนชอบเมินก็คือ การมาส์กหน้า ทางที่ดีควรมาส์กหน้าอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง เพื่อบำรุงผิวให้สวยอยู่เสมอ แต่ถ้าใครขี้เกียจก็สามารถใช้สลีปปิ้งมาส์กได้เหมือนกันนะคะ

 

สิ่งที่ต้องทำ

Cr. i.pinimg.com

 

สิ่งที่ต้องทำก่อนนอน "ทำครีมบำรุงผิวเป็นประจำ"


สิ่งที่ต้องทำก่อนนอน สาว ๆ ห้ามลืมทาครีมบำรุงผิวเลยนะคะ เพราะช่วงเวลานอนเนี่ยผิวจะซ่อมแซมตัวเองได้ดีที่สุด การที่เราทาครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นนั้นจะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ตื่นมารับรองว่าหน้าสวยเด้งออร่าพุ่ง!

 

สิ่งที่ต้องทำ

Cr. i.pinimg.com

 

เพียง 3 สิ่งที่ต้องทำก่อนนอนนี้ถ้าเธอปฏิบัติตามทุกวันแล้วล่ะก็ รับรองว่าหน้าใสไม่มีสิวแถมผิวหน้าเนียนผ่อง รู้เคล็ดลับดี ๆ แบบนี้แล้วก็อย่าลืมแชร์ไปที่หน้าไทม์ไลน์หรือส่งให้เพื่อน ๆ อ่านด้วยล่ะ จะได้สวยยกแก๊งจนคนอื่นต้องอิจฉานะจ๊ะ