อยากเป็นสาวขาเรียวต้องหัดทำท่าออกกำลังกายเหล่านี้นะรู้ยัง ? ถ้าหากรู้สึกว่าช่วงนี้กินเยอะจนขาเบียดแล้วล่ะก็ Jelly มีท่าออกกำลังกาย "ลดขาเบียดด้านใน" ให้เรียวเล็กมาฝากทั้งหมด 5 ท่าด้วยกัน สามารถทำได้ง่าย ๆ ที่บ้านหากมีเวลาว่างและมีพื้นที่ เอาล่ะถ้าอยากกลับมาขาเรียวเล็กต้องรีบทำตามเลยนะ

 

ท่าออกกำลังกาย "Side Lying Hip Abduction"


ท่าออกกำลังกายท่าแรกให้นอนตะแคงเอามือท้าวหัว มืออีกข้างดันพื้นไว้ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นและตอนเอาลงก็ค่อย ๆ ลงแบบช้า ๆ ทำแบบนี้ประมาณ 15 ครั้ง 5 เช็ต สลับกันกับขาซ้ายและขาขวา

 

ท่าออกกำลังกาย

Cr. spotebi.com

 

ท่าออกกำลังกาย "Inner Thigh Lifts"


ท่าออกกำลังกายท่าที่ 2 นั่งเหยียดขาแล้วเอามือท้าวกับพื้นตามภาพ ยกขาด้านหนึ่งมาไขว้ไว้ แล้วยกขาด้านที่เหยียดตรงขึ้น - ลงประมาณ 15 ครั้ง 5 เช็ต สลับกันกับขาซ้ายและขาขวา

 

ท่าออกกำลังกาย

Cr. spotebi.com

 

ท่าออกกำลังกาย "Kneeling Roundhouse Kick"


ท่าออกกำลังกายท่าที่ 3 ให้คุกเข่าแล้วเอามือท้าวกับพื้น ยกขาด้านหนึ่งขึ้นไปทางด้านข้างแล้วเหยียดให้ตรง จากนั้นให้พับขาเก็บมาคุกเข่าเช่นเคย ทำประมาณ 15 ครั้ง 5 เช็ต สลับกันกับขาซ้ายและขาขวา

 

ท่าออกกำลังกาย

Cr. spotebi.com

 

ท่าออกกำลังกาย "Diamond Kicks"


ท่าออกกำลังกายท่าที่ 4 นอนราบไปกับพื้นแล้วยกขาขึ้น กางขาออกประมาณ 45 องศา เอาปลายเท้ามาจรดกัน ทำประมาณ 15 ครั้ง 5 เช็ต

 

ท่าออกกำลังกาย

Cr. spotebi.com

 

ท่าออกกำลังกาย "Triangle Crunch"


ท่าออกกำลังกายท่าที่ 5 นั่งคุกเข่า 1 ข้างแล้วเอามือยันพื้นไว้ มืออีกข้างจับที่หัว ส่วนขาอีกข้างเหยียดให้ตรง จากนั้นให้ยกขึ้นแล้วงอเข่ามาด้านหน้า ทำประมาณ 15 ครั้ง 5 เช็ต สลับกันกับขาซ้ายและขาขวา

 

ท่าออกกำลังกาย

Cr. spotebi.com

 

ถ้าไม่อยากเป็นสาวขาเบียดอึดอัดเวลาเดิน ก็อย่าลืมทำตามท่าออกกำลังกายเหล่านี้เป็นประจำกันด้วยนะคะ รับรองเลยว่าภายใน 1 เดือนสาว ๆ จะรู้สึกได้ว่าต้นขาด้านในกระชับขึ้น หากทำติดต่อกันอย่างต่อเนื่องบอกเลยว่าขาเรียวเล็กแน่นอน ของแบบนี้มันต้องใช้เวลาและวินัยเนอะ