ดาราเดี๋ยวนี้หันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นกันจริงจังมากกกก แถมทำออกมาได้ดีด้วย บางคนพอหุ่นแซ่บปุ๊บ สวยขึ้นมาก จำแทบไม่ได้ งานนี้ต้องยอมใจในการอดทน และพยายามปั้นหุ่นสวยจริง ๆ ส่วนสาว ๆ คนไหนกำลังหาแรงบันดาลใจฟิตหุ่นสวย มาดูกัน~


ดาราหุ่นดี ตั๊ก บงกช

ความสวยของสาวตั๊กเป็นที่เลื่องลืออยู่แล้วในวงการบันเทิงไทย แต่ปีนี้ต้องยกมง ดาราหุ่นดี หน้าเป๊ะให้สาวตั๊กจริง ๆ เพราะหลังจากการออกกำลังกายอย่างหนักของเธอ ส่งผลให้ตอนนี้สาวตั๊กสวยขึ้นมากกกก! หุ่นแซ่บ โครงหน้าชัด สวยคม ไทยสไตล์มาก ๆ กดเลิฟให้แม่เลยจ้า

เปิดสูตรลดน้ำหนัก "ตั๊ก - บงกช" 9 เดือน ลดได้ 30 กิโลกรัม!

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี Cr. bong_kod_tak

ดาราหุ่นดี ยิปซี คีรติ

ภาพแรกที่เห็นสาวยิปซีในวงการบันเทิง คงเป็นภาพสาวผมยาวในรายการ สตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก หลังจากนั้นก็มีผลงานมาเรื่อย ๆ จนเมื่อสาวยิปซีหั่นผมสั้นเปลี่ยนลุคเป็นสาวสุดเปรี้ยว แถมยังออกกำลังกายปั้นหุ่นสวยด้วยการต่อยมวยอีก สาวยิปซีบอกว่า เธอนั้นชอบกินชาบู ชาไข่มุก ต่าง ๆ เหมือนสาว ๆ ทั่วไปเลย แต่เธอควบคุมปริมาณ และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ต้องบอกว่า เป็นวิธีที่เวิร์คมาก เพราะไม่ต้องกินคลีนทุกวัน แถมหุ่นแซ่บด้วย

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี Cr. gypsykeerati

ดาราหุ่นดี เบเบ้ ธันย์ชนก

ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอลยุคแรก ชื่อสาวเบเบ้ต้องขึ้นมาแน่นอน เมื่อก่อนสาวเบเบ้จะมีหุ่นแบบสกินนี่คือผอมเลย  แต่หลังจากการออกกำลังกายและคุมอาหาร สาวเบเบ้ก็ปั้นหุ่นขึ้นมาแบบแซ่บมาก หนุ่ม ๆ บางคนยังต้องยอมแพ้ เพราะเธอถึงกับเอ่ยปากในรายการหนึ่งว่า เธอสามารถอุ้มสามีได้! แข็งแรงกว่านี้ได้อีกไหมแม่ นอกจากนี้เธอยังหันมาเอาดีด้านนี้มีช่อง Youtube : BEBE FIT ROUTINE สอนออกกำลังกายอย่างจริงจังด้วยนะ

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี Cr.thisisbebe

ดาราหุ่นดี ชมพู่ อารยา

พูดถึงดาราหุ่นแซ่บขาดแม่ชมไปคงไม่ได้ เพราะเห็นได้จากงานต่าง ๆ อย่างคานส์ที่แม่แตก ๆ ขึ้นทุกปี ก็ฟิตหุ่นมาอย่างดีตั้งแต่ช่วงก่อนแต่งงาน จนตั้งท้อง ถึงขั้นว่าตอนคลอดคุณหมอเอ่ยปากชมว่า ผ่าท้องคุณชมพู่ไม่มีขั้นไขมันเลยค่ะ หู้ววว ยอมใจ งานนี้ต้องปรบมือให้สามีสุดหล่ออย่างคุณน็อตด้วยที่ชวนแม่ชมออกกำลังกายค่ะ

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี Cr. chomismaterialgirl

ดาราหุ่นดี คิมเบอร์ลี

สาวหน้าสวยคิมเบอร์ลี ตั้งแต่หันมาฟิตหุ่น ตอนนี้หุ่นสวยเฮลท์ตี้มากค่ะ แถมโครงหน้าชัดขึ้น สวยคมมาก แต่งานนี้ต้องบอกว่า สาวคิมไม่ได้มาคนเดียว เพราะสาวคิมชวนเพื่อน ๆ และคนรู้ใจอย่างหนุ่มหมากมาออกกำลังกายด้วยเสมอ การออกกำลังกายกับเพื่อน ๆ ถือเป็นแรงบันดาลใจที่ดีในการฟิตหุ่นมาก เพราะมีเพื่อนคอยไปยิมด้วย มีคนช่วยกันคุมอาหาร เจอแก๊งค์เพื่อนแบบนี้รับรอง หุ่นดียกแก๊งค์จ้า

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี

ดาราหุ่นดี Cr. kimmy_kimberley

สาว ๆ จะเห็นได้ว่าเหล่าดาราหุ่นดี มีการฟิตหุ่นอย่างถูกวิธี คือออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร สาว ๆ คนไหนอยากมีหุ่นสวย ๆ บ้าง อย่าลืมไปทำตามกันนะจ๊ะ