สายแฟที่ชื่นชอบการแต่งตัวต้องถูกใจสิ่งนี้!! เพราะวันนี้ jelly จะพาสาว ๆ มาอัพเดทแฟชั่น Everyday Look สไตล์วัยรุ่นสายฝอ กันค่ะ โดยที่สไตล์การแต่งตัวของวัยรุ่นสายฝอ นั้นจะมีทั้งความสตรีท ความชิค ความแซ่บ แต่งออกมาแล้วคือฮอตสุด แซ่บกรุบเลยทีเดียว แล้วจะบอกเลยว่าไม่ได้จัดเต็มอย่างที่คิดนะจ๊ะ เพราะแต่ละลุคคือ แมทช์ง่าย ๆ แต่งตามได้ทุกวันแบบชิล ๆ แต่ลุคโดยรวมที่ได้นั้นรับรองว่าออกมาสวย เป๊ะ ปัง ดูดีสุด ๆ จะน่าแต่งตามขนาดไหนมาดูกันค่ะ🍒

 
 

cr. instagram.com
 

cr. instagram.com
 
 

cr. instagram.com
 

cr. instagram.com
 

cr. instagram.com
 
 

สไตล์การแต่งตัวของวัยรุ่นสายฝอ นั้นมีหลายลุคหลายสไตล์มาก ๆ แต่ลุคที่เราอยากนำเสนอคือ ลุคสตรีทแวร์ชิค ๆ คูล ๆ ซึ่งไอเทมกันตายของสายฝอที่ขาดไม่ได้เลยคือ กางเกงยีนส์ปั๊วะ ๆ สักตัว จะเป็นทรงเอวสูง กระบอกหรือสกินนี่ก็แซ่บ ส่วนท่อนบนเลือกเป็นเสื้อสีเรียบ ๆ หรือมีลายกราฟิกเก๋ ๆ จะสายเดี่ยว เสื้อกล้าม หรือเสื้อยืดก็ได้นะ วันไหนอยากได้ลุคแซ่บกรุบ ๆ ก็เลือกใส่เสื้อครอป หรือจะเอาเสื้อทับด้านในกางเกงก็ดูเก๋ เท่ มีสไตล์ ไม่มีเอาท์! หลัก ๆ คือเน้นการบาลานซ์ให้ดูพอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป เพิ่มพร็อบอีกนิดด้วยรองเท้าผ้าใบ หรือหมวกบักเก็ต ก็จะได้ลุคสตรีทแวร์สุดชิคฉบับสายฝอแล้วจ้า

  • Jelly Tip : จะแต่งตัวสายฝอให้ฮอตปรอทแตก สิ่งสำคัญหลักคือ 'ความมั่นใจ' กล้าที่จะแต่งตัว มั่นใจในตัวเอง แมทช์ตัวไหนแล้วใช่ก็ใส่เลยไม่ต้องคิดเยอะ!

 

cr. instagram.com

cr. instagram.co

cr. instagram.com

cr. instagram.com

cr. instagram.com

 

อยากได้ลุคชิล ๆ ไปเดินเที่ยวเก๋ ๆ แบบสายฝอ ใส่เดรสเหนือเข่าตัวเดียวจบเลยจ้า!! เลือกเป็นลายดอกไม้เล็ก ๆ ผ้าพริ้ว ๆ หน่อย จะได้ความวินเทจแบบยุค 90's หรือจะใส่เป็นเสื้อเชิ้ตทรงสบาย ๆ มัดช่วงปลายเสื้อหน่อยก็ปั๊วะ ได้ลุคแบบแฟชั่นนิสต้าชิค ๆ แนะทริคอีกนิดเวลาเลือกแมทช์เสื้อยืดต่าง ๆ ฉบับสบายฝอ ถ้าอยากได้ความแซ่บ ๆ มั่น ๆ ให้เลือกเสื้อเข้ารูป หรือพอดีตัวหน่อย ๆ จะดูมีทรวดทรงองค์เอวมากขึ้นด้วย ส่วนพวกเสื้อโอเวอร์ไซส์ก็จะให้ลุคที่ดูบอย ๆ ไปอีกแบบ

  • Jelly Tip : ทริคเพิ่มความแซ่บอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสายฝอก็คือ ต่างหูห่วง จะห่วงเล็ก ห่วงใหญ่ สีเงิน หรือสีทอง ก็ใส่ได้ทุกวัน แถมปังแบบสุด ๆ ถือเป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้เลยถ้าอยากได้ลุคแซ่บแบบสายฝอ 

 

cr. instagram.com

 

cr. instagram.com

 

cr. instagram.com

 

cr. instagram.com

 

cr. instagram.com

 

สวยมีสไตล์น่าแต่งตามทุกลุคเลยว่าไหมซิส!? ใครเบื่อการแต่งตัวเดิม ๆ ของตัวเอง อยากเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ให้เก๋กู้ดมากขึ้นล่ะก็ ลองนำไอเดียแต่งตัวแบบวัยรุ่นสายฝอไปปรับให้เข้ากับตัวเองกันดู รับรองว่าสาว ๆ จะรู้สึกสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นอย่างแน่นอน!! อัพเดทแฟชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Jelly Fashion