Jelly เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนดูไอเดียรอยสักแล้วก็ต้องมีใจอยากไปสักบ้างแหละ เพียงแต่ว่าไม่รู้จะไปสักกับช่างคนไหนดี บางครั้งเราก็อยากจะสักในที่ลับซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าเขินอายมาก หากต้องไปเปิดนิดโชว์หน่อยให้ช่างสักผู้ชายดู Jelly เข้าใจปัญหานี้ดีจึงได้รวบรวม "ร้านสักช่างผู้หญิง" มาให้สาว ๆ งานดีไม่แพ้ช่างสักผู้ชายเลยนะคะ

 

1. ร้านสักช่างผู้หญิง ช่างแบม


สาวคนนี้เธอเป็นช่างสักที่สามารถสักได้ทุกแบบ ซึ่งมีทั้งลูกค้าชายหญิงแวะเวียนมาสักกับเธอ ​ร้านสักช่างผู้หญิงคนนี้ตั้งอยู่หน้าวัดแป้นทอง ซอยหทัยราษฎร์ 39 โรงเรียนวัดแป้นทอง ถนนหทัยราษฏร์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ใครอยู่ใกล้แถวนั้นก็สามารถติดต่อสักกับช่างแบมได้นะคะ จองคิว 500 บาท / ID line : artistgirl-tattoo / Tel: 09 2-4122256

 

ร้านช่างสักผู้หญิง

 

ร้านช่างสักผู้หญิง

 

2. ร้านสักช่างผู้หญิง Wine Tattoo Studio


ร้านช่างสักผู้หญิงที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานซึ่งช่างสักมีชื่อว่า "ช่างมาย" จะถนัดงานมินิมอลสไตล์ผู้หญิงมากที่สุด ร้านช่างสักผู้หญิงคนนี้ตั้งอยู่ที่ BTS อุดมสุข หรือถนนสุขุมวิท101/2 เจ้าของร้านใจดีเป็นกันเองสุด ๆ พร้อมให้คำปรึกษาในเรื่องการสักอย่างครบครัน ใครที่อยู่ใกล้หรือชอบงานสักแบบมินิมอลก็ไปสักกับช่างมายได้นะคะ เวลาเปิดร้าน 1:00 PM - 8:00 PM / Tel : 089-4511491

 

ร้านช่างสักผู้หญิง

 

ร้านช่างสักผู้หญิง

 

3. ร้านสักช่างผู้หญิง Tattoogirlm Studio


อีกหนึ่งช่างสักสาวฝีมือดีที่บอกเลยว่างานสักของเธอเนี๊ยบมาก ๆ สาวแซ่บคนนี้ชื่อ "ช่างมะเหมี่ยว" สามารถเข้าไปดูผลงานของเธอได้ในเพจเฟสบุ๊ค ร้านสักช่างผู้หญิงคนนี้ตั้งอยู่ที่ถนนลาดพร้าว 22 หากใครสนใจก็สามารถทักไปสอบถามจองคิวในเพจ หรือว่าโทรไปก็ได้ค่ะ Line : @tattoogirlm Tel : 089-6930650

 

ร้านช่างสักผู้หญิง

 

ร้านช่างสักผู้หญิง

 

4. ร้านสักช่างผู้หญิง Saklai Tattoo Studio by Pue & Leck NY


อีกหนึ่งร้านสักช่างผู้หญิงงานดี สามารถสักได้เกือบทุกแนว ตอนแรกร้านนี้อยู่ที่โรงหนังลิโด้สยาม แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่แถวเอกมัยซอย 2 แยก 2 ตรงข้าม Summer Set Condo ร้านสักช่างผู้หญิงร้านนี้ค่อนข้างสะดวก มีที่จอดรถ หรือจะลง BTS เอกมัยแล้วเดินต่ออีกนิดก็ได้ค่ะ สามารถทักไปสอบถามและจองคิวได้ในเพจเฟสบุ๊คหรือโทร Tel : 081-8308325

 

ร้านช่างสักผู้หญิง

 

ร้านช่างสักผู้หญิง

 

เห็นไหมคะว่าช่างสักใช่ว่าจะมีแต่ผู้ชายเสมอไป ร้านสักช่างผู้หญิงก็มีเหมือนกันค่ะแถมสักเก่งไม่แพ้กันอีกด้วย คราวนี้สาว ๆ ก็จะได้ไม่ต้องเขินอายเวลาอยากสักแล้วนะคะ ใครชอบผลงานของช่างสักคนไหนก็สามารถติดต่จองคิวกับทางร้านสักช่างผู้หญิงได้เลยค่ะ หรือจะปรึกษาเรื่องลายและราคาก่อนตัดสินใจสักก็ได้น้าาา ;)