สำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่เลิกอินกับรอยสักสีสไตล์มินิมอลเล็ก ๆ น่ารัก ๆ แล้วล่ะก็ วันนี้ Jelly ได้ขนเอาไอเดีย "รอยสักสี" สไตล์หวานอมเปรี้ยวจาก IG : Studiobysol มาฝาก บอกเลยว่ารอยสักสีอมเปรี้ยวอมหวานแบบนี้ สักออกมาแล้วดูละมุนละไม ช่วยเพิ่มเสน่ห์วัยสาวให้ดูน่าหลงใหลเป็นที่สุด เอ้า! สาวหวานซ่อนเปรี้ยวคนไหนอยากประทับรอยสักสวย ๆ ลงบนเรือนร่างก็ตามมาดูไอเดียรอยสักสีที่เราคู่ควรกันเลยดีกว่า อิอิ  

 

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

 

เริ่มที่รอยสักสียอดฮิตซึ่งกำลังเป็นที่นิยมให้หมู่สาว ๆ เกาหลี อย่างรอยสักสีเล็ก ๆ หลาย ๆ จุดในตำแหน่งเดียวกัน ซึ่งความหวานละมุนของรอยสักสีสไตล์นี้ก็คือ ดอกไม้ลายเส้นสวย ๆ ที่รายล้อมด้วยกลีบดอกไม้ร่วงโรยอยู่ข้าง ๆ เพิ่มความเปรี้ยวด้วยการเลือกโทนสีสดใสแต่มองแล้วสบายตา อย่างสีแดงอมชมพู สีเหลือง หรือสีม่วง ตัดกับก้านดอกไม้สีเขียวรับรองว่าใครเห็นก็ประทับใจ  

 

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

 

แต่สำหรับใครที่อยากประทับรอยสักสีมินิมอลเพียงแค่จุดเดียวล่ะก็ รอยสักลายดอกไม้เส้นบาง ๆ สีหวาน ๆ จะทำให้เธอดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ถ้าจะให้มีดูน่าค้นหายิ่งขึ้นแนะนำให้สักบริเวณที่มีความโค้งเว้าดึงดูดสายตา อย่างไหปลาร้า หัวไหล่ หรือท้องแขน จะยิ่งเพิ่มความฮอตทำให้สาวหวานแอบเปรี้ยวดูมีเสน่ห์ ไม่จืดชืด

 

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

 

นอกจากรอยสักสีรูปดอกไม้ที่ได้ลุคหวานซ่อนเปรี้ยวแล้ว เรายังสามารถใช้สีสันเข้ามาช่วยเพิ่มความเปรี้ยวแซ่บแถมยังดูน่ารักขึ้นอีกหลายระดับ อย่างรอยสักสีรูปผลไม้สีแดง เช่น เชอร์รี่และสตรอว์เบอร์รี่ ได้ลุคน่ารักซน ๆ ดูอินเทรนด์ หรือเลม่อนที่ใช้สีเหลืองมาช่วยดึงความสดใส ซาบซ่า ทำให้รอยสักสีมีความโดดเด่นน่ามอง เห็นไหมว่าการเลือกโทนสีในการสักก็เป็นการพรีเซนท์ตัวตนของเธอได้เป็นอย่างดีเลยแหละ

 

รอยสักสี

รอยสักสี

รอยสักสี

 

ส่วนตำแหน่งที่เหมาะแก่การประทับรอยสักสีสำหรับสาวหวานซ่อนเปรี้ยวอย่างเรา ก็ต้องยกให้บริเวณไหปลาร้า ข้อมือ แขน หน้าขาด้านหน้า และข้อเท้าที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนใจมองแล้วน่าหลงใหล แต่หากสาว ๆ มีตำแหน่งที่อยากสักอยู่ในใจแล้วก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยนะคะ ถ้าเป็นคนเรียบร้อยหน่อยก็เลือกสักตำแหน่งที่สามารถปกปิดได้ง่าย ๆ เนาะสักแล้วจะได้สบายใจกันทุกคน <3