“กลิ่นตัว” ไม่ใช่เรื่องตลก โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ต้องการบริหารเสน่ห์ กลิ่นตัวหอม ๆ นั้นถือว่าเป็นเคล็ดลับอย่างหนึ่งที่จะให้เราดูมีเสน่ห์และเสริมสร้างความมั่นใจให้สาว ๆ อย่างเราได้เป็นอย่างดี เชื่อได้ว่าสาว ๆ ทุกคนก็อยากที่จะมีกลิ่นตัวหอม ๆ เวลาเดินผ่านใครก็อยากจะให้เค้าพูดว่า คนนั้นตัวหอมจัง เอาล่ะวันนี้ Jelly จะมาแนะนำ แบรนด์น้ำหอม 9 กลิ่นที่จะเนรมิตให้สาว ๆ กลายเป็นผู้หญิงตัวหอมกัน มา ๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า
 

1. NARCISO RODRIGUEZ for Her Fleur Musc Eau de Parfum


สำหรับผู้หญิงที่ชอบในเรื่องหวาน ๆ และเป็น Pink Lover แนะนำเลยกับน้ำหอมตัวนี้ เป็นกลิ่นออกแนวกุหลาบและไม้หอมนานาชนิด กลิ่นหอมอวล ๆ แบบมีคลาส เหมาะกับสาวหวานอมเปรี้ยว ใครชอบกลิ่นดอกไม้ละมุน ๆ ถือว่าไม่ควรพลาดเลยค่ะ

  • ขนาด 50 ml ราคา 3,900 บาท

น้ำหอม

cr. fleur.catamarcainfo.com

 

2. DKNY Be Delicious Fresh Blossom


แบรนด์น้ำหอมยอดฮิตในหมู่สาว ๆ เลยค่ะกับ DKNY เป็นกลิ่นแนวแอปเปิ้ลกับกุหลาบ มีกลิ่นหอมหวานสดชื่นแบบอ่อน ๆ แอบเย้ายวนนิด ๆ ฉีดแล้วได้ลุคคุณหนูหวาน ๆ อมเปรี้ยวเบา ๆ ใครอยากได้น้ำหอมสำหรับฉีดในวันสบาย ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ

  • ขนาด 100 ml ราคา 3,200 บาท

 

น้ำหอม

cr. ipunpun.com

 

3. BVLGARI OMNIA CRYSTALLINE FOR WOMEN EDT


ใครที่ชอบกลิ่นแบบหวาน ๆ สบาย ๆ ไม่ฟุ้งติดจมูกมาก ต้องเป็นกลิ่นนี้เลย เพราะนางมีกลิ่นที่หอมหวานเหมือนขนม พอฉีดแล้วจะทำให้เรากลายเป็นผู้หญิงหวาน ๆ เป็นน้ำหอมที่ควรมีไว้สำหรับหญิงสาวที่ชอบกลิ่นขนมเลยล่ะ

  • ขนาด 65 ml ราคา 3,000 THB

น้ำหอม

cr. perfume-empire.com

 

4. ALAÏA PARIS Eau De Parfum Blanche 


มาถึงสาว ๆ สาวกกลิ่นวนิลา กลิ่นขนมกันบ้างนะคะ กับ ALAÏA PARIS ที่เค้าผลิตกลิ่นน้ำหอมที่ออกแนวกลิ่นของอัลมอนต์ เฮลิโฮโทรปและมัสค์ผสมผสานกันอย่างลงตัวจนออกมาเป็นกลิ่นแนวหอมหวานของกลิ่นวนิลลา ฉีดแล้วจะทำให้กลายเป็นผู้หญิงตัวหวาน สะอาด ๆ

  • ขนาด 50 ml ราคา 3,800 บาท

 

น้ำหอม

cr. escentual.com

 

5. Dior Miss Dior Blooming Bouquet 

 

ต้องบอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาดกับแบรนด์น้ำหอมอย่างแบรนด์ Dior เพราะแบรนด์นี้นอกจากเค้าจะทำได้ดีอย่างเครื่องสำอาง และกระเป๋าแล้ว นางยังทำน้ำหอมออกมาได้ดีอีกด้วย กลิ่นจะออกแนวติดหวานเบา ๆ ไม่ฉุนมาก แต่ฉีดแล้วก็ทำให้สาว ๆ มีกลิ่นที่หอมหวานเป็นเอกลักษณ์ได้ดีเลยทีเดียว สาว ๆ คนไหนอยากเป็นสาวหวาน แบรนด์นี้ถือว่าตอบโจทย์นะ!

  • ขนาด 100 ml ราคา 4,650 บาท

 

น้ำหอม

cr. fragrantica.com

 

6. Issey Miyake L’Eau d’Issey Pure Eau de Toilette


อิซเซ่ มิยาเกะ สร้างสรรค์น้ำหอมที่มีแรงบันดาลใจจากกลิ่นของไศตรัส ที่ช่วยทำให้คุณมีเสน่ห์ที่ดูเย้ายวน ทำให้รู้สึกถึงกลิ่นของน้ำบนผิวของผู้หญิงอย่างเราๆ เฮ้ออ มันน่าโดนมาไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งจริงจริ้งงง!

  • ขนาด 50 ml ราคา 3,400 บาท

 

น้ำหอม

cr. daisiesmith.com

 

7. Chloe Love Story Eau de Parfum


อีกหนึ่งแบรนด์น้ำหอมยอดฮิตของสาว ๆ สำหรับ Chloe กลิ่น Love Story มีกลิ่นหอมหลักมาจากดอกส้มและดอกไม้นานาชนิด กลิ่นหอมหวานแบบผู้ใหญ่ ไม่ฉุนหรือเลี่ยน ให้ความรู้สึกแบบผู้ดี อ่อนหวาน นุ่มนวล รับรองว่าขวดนี้กลิ่นหอมประทับใจจนต้องซื้อซ้ำแน่นอน

  • ขนาด 50 ml ราคา 3,950 บาท

น้ำหอม

cr. escentual.com

 

8. Miu Miu L’Eau Bleue 


สาว ๆ คนไหนที่มีลุคสดใส ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่ฉุนมาก ต้องขวดนี้เลย ซึ่งตัวน้ำหอมของ Miu Miu จะมีความหอมแบบสดชื่น สดใส แฝงไปด้วยกลิ่นกุหลาบอ่อน ๆ ทำให้คุณกลายเป็นสาวที่สดใสและมีเสน่ห์

  • ขนาด 100ml ราคา 4,900 บาท

 

น้ำหอม

cr. kleo-beaute.com

 

9. Zadig & Voltaire This is Her! Eau de Parfum 


สาว ๆ คนไหนที่เป็นสาวกวนิลลาแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำแบรนด์ของ Zadig & Voltaire ที่ผลิตน้ำหอมออกมาในกลิ่นของวนิลลาผสมผสานกับเซสนัทและดอกมะลิอาหรับอย่างลง กลายเป็นกลิ่นหอมหวาน สดใส ถ้าสาว ๆ ได้นำมาฉีดที่ตัวรับรองได้เลยว่าหนุ่ม ๆ มีเหลียวหลังหันมองแน่นอน!

  • ขนาด 50 ml ราคา 3,200 บาท

 

น้ำหอม

cr. hannahheartss.co.uk

 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมเพื่อมาประดับความหอมของร่างกายตัวเองแล้วล่ะก็ 1 ใน 9 กลิ่นนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงอย่างเรา ๆ เลยนะ ถ้าใครเจอกลิ่นที่ใช่ ที่รักแล้วล่ะก็ อย่าลืมกดแชร์บทความนี้เพื่อบอกต่อให้เพื่อนสาวของเราตัวหอมไปกับเราด้วยนะคะ <3