ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคปัจจุบันนี้ ใคร ๆ ก็อยากสวย อยากงามกันทั้งนั้นแหละค่ะ ดังนั้นแล้วการทำศัลยกรรมในบ้านเราก็เลยกลายเป็นเรื่องปกติ และธรรมชาติไปซะแล้ว ซึ่งเอาจริง ๆ การทำศัลยกรรมก็คือการเสริม เติม แต่ง ปรับจุดด้อยให้ดูสวยปัง และมีความมั่นใจมากขึ้น เห็นได้จากเหล่าดารานักแสดงในบ้านเราที่บางคนก็เรียกได้ว่า ศัลยกรรมพลิกชีวิต จากเดิมที่อาจจะดูดีมีความสามารถ เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว แต่พอตัดสินใจแก้จุดด้อยของตัวเอง ก็ยิ่งส่งผลทำให้เพิ่มความดัง และเพิ่มเสน่ห์เข้าไปได้อีก แต่จะมีใครบ้างที่ทำศัลยกรรมมาแล้ว รุ่ง พุ่งแรงบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์"


  • อัพเดทกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ ไปเลยค่ะ เพราะล่าสุด (10/2018) สาวกุ๊บกิ๊บของเราพึ่งจะบินไปแก้จมูกรอบ 2 ที่ประเทศเกาหลีมาเลย และต้องบอกสวย หวาน เป็นธรรมชาติมาก ๆ ศัลยกรรมเสริมจมูกมาแล้ว เสริมบุคลิกเธอได้เยอะจริง ๆ 
ศัลยกรรม
Before - After

"ยิปซี คีรติ"


  • ดาราสาวที่ตอนนี้ใคร ๆ ก็อยากจะได้หุ่นของเธอ เพราะเป๊ะและเซ็กซี่มาก แต่ด้วยความสม่ำเสมอในการออกกำลังกายทำให้ไขมันในตัวหาย ล่าสุดเธอจึงตัดสินใจไปศัลยกรรมเสริมหน้าอกมา ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการทำที่สมบูรณ์มาก เพราะทำมาแล้วยิ่งเสริมให้เธอดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก มองหานิยามของคำว่า หุ่นดี เซ็กซี่ ต้องยกให้เธอเลยล่ะ
ศัลยกรรม
Before - After

"แตงโม ภัทรธิดา"


  • เพราะอุบัติเหตุจึงทำให้เธอต้องตัดสินใจทำศัลยกรรมเลยล่ะค่ะ จริง ๆ แล้วก่อนหน้านี้ก็ดูดีอยู่แล้วนะ แต่เพราะประสบอุบัติเหตุจึงทำให้เธอต้องปรับรูปหน้าใหม่ ทั้งสวย ทั้งหวานขึ้นเป็นกองเลยล่ะ
ศัลยกรรม
Before - After

"เต้ย จรินทร์พร"


  • เน็ตไอดอลยุคแรก ๆ ที่ตอนนี้โด่งดัง เป็นที่รู้จักมีผลงานให้เราเห็นเยอะแยะมากมายเลยล่ะค่ะ ซึ่งในสมัยนั้นอาจจะเห็นว่าสาวเต้ยก็น่ารักแล้ว แต่พอตัดสินใจศัลยกรรมเสริมจมูก ทำตา 2 ชั้นมา 2 รอบ ก็ยิ่งทำให้เธอน่ารักเข้าไปใหญ่ จากที่งานเยอะอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เยอะมาก ๆ แฟนคลับก็หลงรักเธออย่างมากมายเลยล่ะ
ศัลยกรรม
Before - After

"ไอซ์ อภิษฎา"


  • นางร้ายหน้าสวย ที่ทุก ๆ ส่วนของใบหน้า ตอนนี้คือชัดหมด ซึ่งก่อนหน้านี้สาวไอซ์ได้ไปทำการเสริมจมูกแต่เกิดอาการเบี้ยว เธอก็เลยตัดสินใจศัลยกรรมแก้ใหม่อีกรอบ คราวนี้สวย หน้าเป๊ะสุด ๆ ไปเลยล่ะ
ศัลยกรรม
Before - After

"คริส หอวัง"


  • ย้อนกลับไปที่ภาพยนตร์ไทยเรื่องดัง “รถไฟฟ้า มาหานะเธอ” แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของสาวคนนี้เลยค่ะ เพราะหลังจากนั้นมา สาวคริสของเราก็ได้ไปทำการเสริมจมูกและทำตา 2 ชั้นให้เท่ากัน ซึ่งต้องบอกว่าเหมาะสุด ๆ เพราะทำมาแล้วสวย รับเข้าพอดีกับสัดส่วนของใบหน้า หลังจากนั้นเราก็เห็นงานของเธอเยอะแยะมากมายเลยล่ะ
ศัลยกรรม
Before - After

อย่างที่บอกไปค่ะ การทำศัลยกรรมจริง ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องแปลกเลย แต่! สำคัญที่สุดคือต้องศึกษาหาคลินิกที่จะทำให้ดี ดูรีวิวให้แน่น เพราะการศัลยกรรมถ้าทำดีคือดี แต่ถ้าพลาดก็ยากที่จะกลับไปที่จุดเริ่มต้นนะคะ ^^