การที่เรามีจมูกที่สวย จมูกโด่ง ปลายเรียวเล็ก ก็ทำให้ใบหน้าดูดี ดูสวยไปมากกว่าครึ่งแล้วล่ะค่ะ จะเห็นได้จากเหล่าบรรดาดารานักแสดงในบ้านเรา ที่ไม่ว่าจะหันมุมไหน ถ่ายรูปยังไงก็ดูดี สะดุดตาชวนให้ต้องหยุดดูเสมอ แต่จะมีทรงจมูกของดาราคนไหนที่เห็นแล้วแบบ โอ๊ยย ทรงสวย น่าเอาไปเป็นแบบทำตามบ้างนั้น วันนี้ Jelly รวมมาให้ดูจ้าาา


จมูกของ "อั้ม พัชรภา"


  • ปฏิเสธความสวยของผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า รูปตา จมูก รวมไปถึงปาก จุดสำคัญ ๆ บนใบหน้าสวย เป็ะไปหมดทุกมุมเลย จมูกปลายเรียวเล็ก ยาวรับกับใบหน้า น่าอิจฉาเป็นที่สุด!!

จมูก


จมูกของ "ชมพู่ อารยา"


  • อีกหนึ่งสาวตัวแม่ที่ก็ต้องยอมให้กับความสวยเป๊ะดูดีทุกมุม! จมูกของแม่ชมตัวสันจมูกจะเล็ก ปลายจมูกมน จะแต่งให้หวาน หรือดุก็ได้หมดเลยค่า

จมูก


จมูกของ "จุ๋ย วรัทยา"


  • จมูกของสาวจุ๋ยทรงจะยาว เรียว ปลายเล็ก ๆ หน้าดูหวานสุด ๆ ไปเลยละค่ะ แถมยังเป็นทรงจมูกแบบที่ทำให้หน้าดูเรียวเล็กอีกด้วยนะ

จมูก


จมูกของ "เนย โชติกา"


  • จมูกสวย ทรงดี สะดุดตาจริง ๆ ค่ะ ทรงสวย เด่น รับกับใบหน้า เห็นแล้วเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสาวเนยเลยแหละ จากหน้าดุ ๆ ก็ดูหวานขึ้นมาทันที

จมูก


จมูกของ "ศรีริต้า"


  • นางเอกหน้าหวาน โครงหน้าสาวลูกครึ่ง ที่มีจมูกโด่งเป๊ะมาตั้งแต่เกิด หวาน ละมุน น่าอิจฉามากกก

จมูก


จมูกของ "แพท ณปภา"


  • จริง ๆ แล้วสาวแพทเป็นคนที่มีดวงตาดุนะ แต่ด้วยทรงจมูกทำให้หน้าดูซอฟต์และหวานขึ้น ถ่ายมาที เป๊ะทุกมุมจ้า

 จมูก


และนี่ก็เป็นตัวอย่างทรงจมูกของดาราที่ดูสวย น่าเอาไปทำตามที่ Jelly นำมาฝากค่ะ และสำหรับใครที่มีแพลนกำลังอยากจะศัลยกรรมเสริมจมูกอยู่แล้ว ก็อาจจะนำภาพทรงจมูกของดาราเหล่านี้ ไปให้คุณหมอลองพิจารณา วิเคราะห์ดูก่อนว่าจะเข้ากับรูปหน้าเราไหมก่อนก็ได้นะ แต่! สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลน ก็อาจจะใช้เทคนิคการแต่งหน้าช่วยไปก่อนก็ได้จ้าา