เป็นกันไหมคะ ? เวลาที่เห็นผู้หญิงสวย ๆ หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเหมือนตุ๊กตาแล้วเราก็รู้สึกว่ามองแล้วหลง รู้สึกชอบบบ มองกี่ครั้งก็เพลินตา :) ไม่แปลกหรอกค่ะ เพราะผู้หญิงเหล่านี้โครงหน้าเขาจะหวาน ชวนให้มอง เห็นแล้วก็อยากจะแต่งหน้าหรือแต่งตัวตามไปซะทุกที แล้วจะมีดาราคนไหนที่โครงหน้าสวย หวานเหมือนแบบที่เราใฝ่ฝันไว้ หรือเห็นแล้วปลุกแพชชั่นในตัวเราให้ลุคขึ้นมาดูแลตัวเองบ้างนั้น มาดูกันดีกว่าาา


อั้ม พัชราภา


  • ซุปตาร์ดาวค้างฟ้าไปเลยค่ะ สำหรับสาวอั้ม พัชราภา ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี อายุก็เป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะตา หู จมูก ปากคือเป๊ะหมด! ถือเป็นโครงหน้าต้นแบบในการนำไปเป็นแบบในการศัลยกรรมมาก ๆ เลยล่ะ

โครงหน้า

Cr : @aum_patchrapa

แอน ทองประสม


  • ทั้งสวย ทั้งเก่งเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวแอน ทองประสม ที่เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของสาวยุคใหม่เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งโครงหน้าสวย ทั้งเก่ง ตอนนี้ก็ขึ้นแท่นเป็นผู้จัด แถมยังหันมาออกกำลังกาย โครงหน้าสวย หุ่นเป๊ะ ครบหมดทุกสิ่งอย่าง!

โครงหน้า

Cr : @annethong

ศรีริต้า เจนเซ่น


  • โครงหน้าออกแนวฝรั่ง แต่ยังมีความเป็นไทย เมื่อไหร่ที่เธอใส่ชุดไทย เธอก็จะดูสวยแบบเลอค่าเหมือนเจ้าหญิงเลยแหละ ตา จมูก ปาก คือเป๊ะ โครงหน้า หน้าผาก คางได้สัดส่วนที่ดี มองมุมไหนก็สวยไปหมดเลยล่ะ

โครงหน้า

Cr : @sriritajensen

นุ่น วรนุช


  • นางเอกสาวหน้าหวาน ใบหน้ารูปไข่ ที่ไม่ว่าเวลาจะไปผ่านกี่ปีก็ยังสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยจริง ๆ ค่ะ ทั้งทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ ตานิด ปากหน่อย โครงหน้าแบบนี้แต่งหน้านิดหน่อยก็เป๊ะแล้วค่า

โครงหน้า

Cr : @nuneworanuch

พิ้งกี้ สาวิกา


  • ยิ่งโตยิ่งสวย คำนี้ต้องให้เธอเลยค่ะ เพราะสาวพิงกี้นั่นเข้าวงการมาตั้งแต่สมัยยังเด็ก โครงหน้าคม นัตย์ตาแขกมองแล้วเหมือนโดนสะกด เห็นทีไรก็สวยเป๊ะ อยากได้แบบเธอไปซะทุกส่วนเลย

โครงหน้า

Cr : @pinkysavika

แต้ว ณฐพร


  • นางเอกสาวรุ่นเล็ก แต่หน้าตาโดดเด่นสวยไปซะทุกส่วนเลยล่ะค่ะ โครงหน้ารูปไข่ ดวงตาหวาน ปากเล็กได้รูป ใบหน้าของสาวแต้วก็ถือเป็นอีกหนึ่งแบบในการนำไปทำศัลยกรรมได้เหมือนกันนะ

    โครงหน้า

     
 Cr : @taewaew_natapohn

โครงหน้าสวยกันไหมล่ะคะ ? เห็นแล้วอยากจะลุกไปปรับโฉมเปลี่ยนลุคตัวเองซะจริง ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น จงพอใจในสิ่งที่เรามี หาเสน่ห์ของตัวเองให้เจอแล้วดึงมันออกมา ถ้าเรารู้จุดเด่นของตัวเอง รับรองเลยค่ะว่าเราก็สามารถมีความน่ารักในแบบของตัวเองได้ค่าา