ถ้าพูดถึงในวงการบันเทิงบ้านเรา ดาราชายสมัยนี้ บางคนเราก็ได้เห็นการแสดง ฝีไม้ลายมือของพวกเขามาตั้งแต่เล็กแต่น้อย บางคนเริ่มจากบทบาทนักเรียนชายขาสั้น จนตอนนี้รับบทเป็นพระเอกก็มีมากมายหลายคนแล้วนะ แต่ละคนนี่หล่อเหลา มองทีใจสั่นสุด ๆ ไปเลยล่ะ พูดไปแล้วอาจจะยังนึกภาพไม่ออกว่ามีใครบ้างนะ วันนี้ Jelly เลยไปนั่งรวบรวมภาพวัยเด็กและวัยปัจจุบันของพวกเขามาให้ได้ดูกัน โตมาแล้วจะหน้าตาเป็นยังไงบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


ดาราชายโตแล้วหล่อ "ว่าน รัชชุ"


  • ถ้าพูดถึงภาพยนตร์วัยรุ่นยุคก่อน ๆ ที่ได้ใจคนดู และถูกพูดถึงเป็นกระแสดัง ๆ ก็คงหนีไม่พ้น ภาพยนตร์เรื่อง 'Season Change' ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ถูกต้องไหมล่ะคะ ? ภาพยนตร์แนววัยรุ่นที่มีนักแสดงนำอย่าง หนุ่มว่าน รัชชุ ที่บอกเลยว่าตอนนี้เรียนจบโทสถาปัตย์ที่อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วจ้าาาา แถมยังได้รับรางวัลวิทยานิพนธ์ดีเยี่ยมอีกด้วยนะ ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง สูงยาว เข่าดี คือครบจริง ๆ จ้าา

ดาราชาย

instagram.com/vaan_ratchu

ดาราชายโตแล้วหล่อ "ต่อ ธนภพ"


  • แจ้งเกิดในละครซีรีย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ตอนนั้นมาในบทบาทหนุ่มนักเรียนขาสั้น Bad boy ที่เอาใจสาว ๆ ไปอย่างเหลือล้น และหลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาให้เราได้ดูเยอะแยะมากมาย รวมไปจนถึงบทบาทของพระเอก ที่บอกเลยว่าดูแล้วหลง ฟินทุกเรื่องเลยแหละ

ดาราชาย

instagram.com/thanapob_lee

ดาราชายโตแล้วหล่อ "มาริโอ เมาเร่อ"


  • รู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม เข้าวงการมาตั้งแต่วัยละอ่อน จนตอนนี้ผลงานเยอะแยะมากมาย แถมความหล่อก็ไม่เคยลดน้อยลงเลยด้วยนะ น่ารักที่สุดดด

 

ดาราชาย

instagram.com/mario_mm38

ดาราชายโตแล้วหล่อ "มาร์ช จุฑาวุฒิ"


  • อีกหนึ่งดาราชายที่โด่งดังมาจากละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ตอนนี้ก็มีละครออกมาให้เราได้ดูหลายเรื่องอยู่เหมือนกัน แถมแต่ละบทบาทก็ดูหล๊อหล่อ ถูกใจแฟนคลับเป็นอย่างยิ่งจ้าา

ดาราชาย

instagram.com/marchutavuth

ดาราชายโตแล้วหล่อ "แบงค์ ธิติ"


  • หนุ่มคนนี้ก็มาจากละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นเช่นเดียวกันค่ะ อาจจะยังไม่ได้เป็นพระเอกเต็มตัว แต่ออร่าความหล่อก็เปล่งประกายสุด ๆ โตเป็นหนุ่มหล่อกล้ามใหญ่ แฟนคลับเห็นใจคอไม่ดีเลยจ้าา

ดาราชาย

instagram.com/bank_thiti

ดาราชายโตแล้วหล่อ "ทอย ปฐมพงศ์"


  • หล่อโดดเด่น รอยยิ้มกินใจ สำหรับหนุ่มคนนี้ที่พลิกบทบาทขึ้นมาโด่งดังจนเป็นสามีแห่งชาติ จากละครหลงไฟ ประกบคู่กับสาวใบเฟิร์น หนุ่มหล่อนิสัยดี ผู้น่าสงสาร ที่เรียกได้ว่าได้ใจแฟนคลับไปเยอะเลยจ้าา

ดาราชาย

instagram.com/toyypathompong

ดาราชายโตแล้วหล่อ "เก้า จิรายุ"


  • หนุ่มคนนี้เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบเลยค่ะ รับบทตั้งแต่เล็ก จนตอนนี้กลายเป็นหนุ่มโตรับผลพระเอกไปก็หลายเรื่องแล้ว ที่สำคัญหน้าตาก็หล่อเหลา แถมฝีมือทั้งในด้านการแสดง และด้านดนตรี มีผลงานให้เราได้ติดตามมากมายเลยละค่ะ

ดาราชาย

instagram.com/kaojirayu_9/

ดาราชายโตแล้วหล่อ “เฟรม ชวินโรจน์”


  • เข้าวงการแจ้งเกิดในภาพยนตร์ “ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้” สำหรับหนุ่มน้อยคนนี้ ซึ่งตอนนั้นก็รับบทเด็กน้อย แต่ตอนนี้โตเติบใหญ่ แผงอก กล้ามมาเป็นมัด ๆ เห็นทีใจไม่ดีเลยเชียวล่ะ

ดาราชาย

instagram.com/famechawin

หล่อขึ้น ดูดีขึ้นเป็นไหน ๆ เลยล่ะค่ะทุกคนขา บางคนก็อาจจะยังไม่ได้เป็นถึงขั้นพระเอก แต่ก็ฉายแววว่าที่สามีแห่งชาติมาแล้วเหมือนกันจ้าาา