กลายเป็นประเด็นฮอต ประเด็นดัง! ที่หลายคนจับตามองกันอยู่ในช่วงขณะนี้เลยล่ะค่ะ สำหรับ 3 คู่รัก ชาย - หญิง ที่เปลี่ยนจากสถานะคนไม่รู้จัก มาอยู่ในสถานะศึกษาดูใจ แต่! อาจจะมาในช่วงเวลาที่ผิดไปหน่อย เพราะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเคยมีประเด็นในเรื่องของความรักที่ยังคงจบไม่ค่อยสวยอยู่ แต่กลับมาปลูกต้นรักต้นใหม่ในช่วงเวลาที่ยังไม่ค่อยเหมาะสม จนกลายเป็นกระแส ประเด็น Talk Of The Town คนนั้นแย่งมา คนนี้นอกใจ!! ประเด็นดราม่านี้จะเป็นยังไงบ้างและมีคู่ไหนบ้างนั้น ตามมาส่องกันด่วน!


"แมท ภีรนีย์ - สงกรานต์" 

  • สด ๆ ร้อน ๆ ขึ้น Top #แมทสงรานต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะหลังจากที่มีกลิ่น มีปมให้เราตั้งข้อสงสัยอยู่นานว่าเขาทั้ง 2 คนเป็นอะไรยังไงกันนะ ล่าสุดทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ตอนนี้อยู่ในสถานะ “ศึกษาดูใจกัน” แต่ที่ต้องกลายเป็นประเด็นก็เพราะว่า เขาทั้งคู่เพิ่งมีข่าวปิดฉากกับคนรักเก่าไปได้ไม่นาน และเพียงระยะเวลาไม่กี่เดือนก็มาปลูกต้นรักต้นใหม่ ทำเอาหลาย ๆ คนอดคิดไม่ได้ว่าเพราะอะไรกันน้าาา เขาทั้งคู่ถึงเลิกกับคนเก่าไป แต่ยังไงก็แล้วแต่ ตัดสินใจไปแล้ว สุดท้ายจะเป็นยังไง เราก็เป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายค่ะ

รัก

IG : @mattperanee / @songkarn_tae

"ฮัน - จียอน"

  • กลายเป็นเรื่องราวของเราสองสามคนไปเลยค่ะ สำหรับ 2 เพื่อนรัก “ไอซ์ - จียอน“ กับอีก 1 หนุ่ม “ฮั่น เดอะสตาร์” ที่ก่อนหน้านี้สาวไอซ์กับหนุ่มฮั่นก็ได้ตกลงคบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ล่าสุดกลับกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีก เพราะมีข่าวออกมาว่า หนุ่มฮั่น กับ สาวจียอน กำลังศึกษาดูใจกันอยู่!!! งานนี้เล่นทำเอาสาวไอซ์ลบภาพคู่ทั้งฮั่นและจียอนออกเกลี้ยง Instagram ส่วนตัว และก็ไม่พร้อมที่จะให้เหตุผลใด ๆ ค่ะ 

รัก

IG : @hunz_iph / @queengyeon

"หลิน - ซันนี่"

  • มากันที่คู่รักสายแนวกันบ้างค่ะ ก่อนหน้านี้สาวหลิน หวานใจเก่าหนุ่มโทนี่ ได้ออกมาบอกว่าถูกหนุ่มโทนี่ รากแก่นลดสถานะ!! ซึ่งก็ทำเอางงไปตาม ๆ กันค่ะ แต่ที่กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมานั้นก็เป็นเพราะมีคนตั้งข้อสงสัยว่าจะมีเหตุผลอะไรอยู่เบื้องหลังหรือเปล่านะ ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกัน และล่าสุดก็ได้มีการโยงไปถึงหนุ่มซันนี่ พ่อแมวขวัญใจสาวไทยเกือบทั้งประเทศว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ และหนุ่มซันนี่ก็เป็นสเปคในฝันของสาวหลินอีกด้วย งานนี้จะเป็นยังไงต่อไป ต้องรอติดตามนะ ^^

รัก

IG : @linnmashannoad_ofp / @sunny_suwanmethanont

คนเรารักกันชอบกันเป็นเรื่องไม่ผิดค่ะ แต่บางคู่ก็อาจจะมาผิดที่ ผิดเวลาเท่านั้น ยังไงก็แล้วแต่ Jelly เป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ฝ่ายนะคะ