ยุคสมัยนี้จะเห็นได้เลยว่า เหล่าบรรดาศิลปิน นักร้อง ดารา ที่นอกจากพวกเขาจะเล่นละครกันเก่ง ร้องเพลงเก่ง มีความสามารถในวงการบันเทิงกันมากมายแล้วนั้น พวกเขายังเริ่มหันมาเปิดร้านขายเสื้อผ้ากันเป็นแถว ๆ เลยล่ะค่ะ และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย! จะมีร้านของใครและขายอะไรบ้างนั้น วันนี้ Jelly มีมาฝากจ้าาา


ร้านเสื้อผ้าของ "มารี เบิร์นเนอร์"


  • นางร้ายหน้าสวยหุ่นดีคนนี้เขาก็เปิดร้านขายเสื้อผ้าแนว Street เหมือนกันค่ะ เสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบ Basic ใส่ง่าย ๆ ใส่ได้ทุกวัน ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง มีหน้าร้านฝากขายให้ได้ไปลองด้วยนะ


ร้านเสื้อผ้าของ "ยิปซี คีรติ"


  • หุ่นดี ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูดีไปหมดจริง ๆ ค่ะ เสื้อผ้าส่วนใหญ่ของร้านยิปซีก็จะเป็นแนวไปทะเลหน่อย ๆ ใส่แล้วได้ทั้งลุคหวาน ลุคเปรี้ยวฝรั่ง ๆ ราคาก็ไม่แพง ใส่แล้วสวย ๆ ชิล ๆ ใครมีแพลนไปเที่ยวทะเล เข้าไปช้อปกันได้เลยค่า


ร้านเสื้อผ้าของ "ไอด้า ไอรดา"


  • เอาใจสายเด็กแนว แต่งตัวแฟชั่นเก๋ ๆ ด้วยร้านของนางแบบสาวไอด้า ไอรดา เลยค่ะ แต่ร้านนี้ก็ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าอย่างเดียวนะ ยังมีเครื่องประดับชิค ๆ อีกเยอะแยะมากมาย ที่สำคัญราคาไม่แพง เริ่มต้นแค่ 250 บาทเองจ้า


ร้านเสื้อผ้าของ "นิวเคลียร์ หรรษา"


  • มองหาชุดว่ายน้ำสวย ๆ ราคาไม่แพง คัตติ้งดี ๆ ร้านของนิวเคลียร์ หรรษาเลยจ่ะ ใส่เอง ถ่ายเองให้เห็นรายละเอียดแบบชัด ๆ มีคอลเลคชั่นน่ารัก ๆ ออกมาให้เลือกช้อปตลอดเลยล่ะ


ร้านเสื้อผ้าของ "กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่"


  • สาวสวยสุดเซ็กซี่ไซส์มินิอย่าง "กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เขาก็เปิดร้านเสื้อผ้าจ้า แต่จะเน้นไปทางกางเกงยีนส์นะ มีให้เลือกช้อปทั้งขาสั้น ขายาว มีหน้าร้านฝากขาย สามารถไปเลือกไปลองได้เลย


บางร้านก็มีขายแค่ในออนไลน์ บางร้านก็มีฝากขายหน้าร้าน ใครชื่นชอบศิลปินคนไหนก็ไปอุดหนุนกันได้เลยจ้าาา