คน 2 คน ศึกษา คบหาดูใจกันมานาน ก็ใช่ว่าจะต้องเป็นคู่แท้กันหรือได้แต่งงานกันเสมอไปค่ะ บางคู่ถึงขั้นแต่งงานกันไปแล้ว สุดท้ายไปกันไม่รอดก็ต้องเลิกรากันอยู่ดี แต่ที่เห็นภาพได้ ๆ ชัดและเป็นตัวอย่างในเรื่องของความรักให้เราได้ย้อนกลับไปคิดทบทวนดูว่าจริง ๆ แล้วเรื่องของความรักนั่นคืออะไรกันแน่ ก็คือเหล่าบรรดาดารา นักแสดงในบ้านเรานั่นเองค่ะ ที่หลายต่อหลายคู่คบกันมานานหลายสิบปี สุดท้ายไม่รู้ว่าเพราะอะไร ก็ไปต่อกันไม่ได้อยู่ดี แต่จะมีคู่ไหน เรื่องราวเขาเป็นยังไงบ้าง วันนี้ Jelly จะพาไปย้อนรอยความรักที่ร้าวรานไปของพวกเขากันค่ะ


อดีตคู่รักดารา "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก - ท็อป จรณ"

  • พึ่งประกาศเลิกรากันไปเมื่อไม่นานมานี่เองค่ะ (05/11/2018) สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานมากความสามารถอย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กับหนุ่ม "ท็อป จรณ" ที่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันมานานเป็นเดือนแล้ว แต่ทั้งนี้สาวใบเฟิร์นก็บอกว่าไม่ได้มีปัญหามือที่ 3 แต่อย่างไร อาจจะเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัวของทั้ง 2 คนจริง ๆ ก็เป็นได้ สุดท้ายสบายใจสุดก็ตัดสินใจจบกันด้วยดีค่ะ

คู่รักดารา

IG : @topiz_js / @baifernbah

อดีตคู่รักดารา "โอ๊ต ปราโมทย์ - แฟนสาวนอกวงการ"

  • สด ๆ ร้อน ๆ กันไปเลยค่ะ (07/11/2018) ตามคู่สาวใบเฟิร์นมาแบบติด ๆ สำหรับนักร้องเสียงหวาน คารมณ์ดีอย่าง "โอ๊ต ปราโมทย์" ที่ล่าสุดก็มีประเด็นดราม่าบอกเลิกแฟนสาวนอกวงการที่คบมานานกว่า 11 ปี ด้วยเหตุผลที่ว่า "#เขาไม่พร้อม เขาหมด Passion ในตัวกิ้นแล้ว ระหว่างกิ้นกับเขามันเป็นเส้นขนาน และเขาชินกับการอยู่คนเดียว และต่อจากนี้ไป เขาก็ขออยู่คนเดียว" บวกกับเหตุผลระหว่างทางเรื่องการนอกใจ ซึ่งก็ยังไม่มีบทสรุปว่าจริงหรือไม่จริง ยังไงก็ต้องลองติดตามดูอีกทีเนาะ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่ะ

คู่รักดารา


อดีตคู่รักดารา "พลอย หอวัง - พิชญ์"

  • อดีตคู่รักวัยรุ่นที่ตอนเปิดตัวคบกันหลาย ๆ คนก็เอ่ยปากว่าน่ารัก เหมาะสมกันดีค่ะ เพราะทั้งคู่มีทั้งความตลก น่ารัก แต่งตัวก็เก่ง ดูไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ แต่! สุดท้าย ความรักในรูปแบบแฟนก็ไม่เหมาะสำหรับเขา 2 คน สรุปสุดท้ายปิดฉากความรักแบบแฟน ลดสถานะเป็นเพียงเพื่อนกัน แต่ถึงยังไงแล้ว 2 คนนี้เขาก็ยังร่วมงานและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่นะ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีเลย :)

คู่รักดารา


อดีตคู่รักดารา "แตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคิน"

  • เปิดตัวคบกันก็ทำเอาหลาย ๆ คนตกใจกันทั่วบ้าน ทั่วเมืองไปเลยค่ะ เพราะตัดสินใจหมั้น และแต่งงานกันไวมาก แต่ทั้งคู่ก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกว่า 2 ปี หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ประกาศโสดกลางเวที! เล่นเอาชาวบ้าน ชาวเมืองหันกลับไปให้ความสนใจอีกครั้ง และหลังจากนั้นสาวแตงโมก็กลับกินยานอนหลับเกินขนาดไปอีกกก! ต้องหามส่งโรงพยาบาลกันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ

คู่รักดารา


อดีตคู่รักดารา "ยิปซี - ฌอห์ณ"

  • ปิดท้ายด้วยคู่ของสาวยิปซีกับหนุ่มฌอห์ณ ที่ก็เลิกรากับห่างกันมาได้สักกระยะหนึ่งแล้ว เหตุเป็นเพราะความที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน และพอตัดสินใจคบกันก็ดูเหมือนว่าเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมน่าจะเหมาะสมกว่า ทั้งคู่เลยมองว่าเราไม่ควรที่จะทำให้ต่างฝ่ายต่างเสียเวลา ด้านฝ่ายชายก็ขอให้อย่ามองว่ามีเรื่องมือที 3 เพราะทั้งคู่ตัดสินใจแล้วว่าการเป็นเพื่อนกันดีที่สุดค่ะ

คู่รักดารา


ลองเอาไปมองเป็นบทเรียนกันนะคะทุกคนขา ความรักและวันเวลามันเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน วันนี้บอกรักกัน พรุ่งนี้อาจจะไม่ได้รักกันแล้วก็ได้ เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งสำคัญที่สุด คือต้องรักตัวเองให้มาก ๆ วางคู่ชีวิตให้อยู่ในตำแหน่งชีวิตที่พอดี ผิดหวังได้ เศร้าได้ แต่ห้ามจมอยู่กับมันเด็ดขาด ทำตัวเองให้มีค่าและเรื่องทุกอย่างจะผ่านไปแบบสบาย ๆ ค่า