จะเห็นได้ว่าช่วงนี้เป็นฤกษ์งามยามดี ไม่ว่าใครก็จัดงานแต่งกันไปซะหมด ส่วนคนที่ยังไม่ถึงคิวแต่งอย่างเราก็คงเป็นได้แค่แขกรับเชิญไปก่อน นอกจากเรื่องชุดเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว การทำเล็บก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกันเพื่อความสวยสมบูรณ์แบบ Jelly เลยนะไอเดียลายเล็บหวาน ๆ หรูหราจากร้านทำเล็บเกาหลี IG : suhwa_nail มาฝากกัน เผื่อไว้ทำไปร่วมงานแต่งไงล่ะจ๊ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

เริ่มต้นกันด้วยลายเล็บสุดฮิตอย่าลายดอกมุราคามิ ที่มีกลีบหลากสีสันสวยงาม ตามมาติด ๆ ด้วยลายเล็บสีม่วง Pantone ประจำปี 2018 แต่ปรับให้มีความซอฟท์ลงด้วยการผสมสีขาวลงไปกลายเป็นโทนม่วงลาเวนเดอร์ ติดเพชรวิบวับลงไปเพื่อเพิ่มความหรูหรามีระดับ หรือจะเป็นลายเล็บที่ลงกลิตเตอร์ที่บริเวณปลายเล็บแล้วตกแต่งด้วยคริสตัลหัวใจสีแดง ก็ดูน่ารักฟรุ้งฟริ้งมากเลยค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

เพิ่มความสดใสด้วยลายเล็บดอกไม้เล็ก ๆ ล้อมรอบแบบเป็นกรอบก็ดูสวยไม่ซ้ำแบบใครเหมือนกันนะ ดูสบายตาด้วยการใช้โทนสีที่มองแล้วสดชื่นอย่างสีเขียวและสีเหลือง เสริมกิมมิคด้วยการใช้เส้นสีทองมาสร้างกรอบวงรีล้อมรอบดอกไม้ทำให้ดูเหมือนช่อดอกไม้มาก ๆ หรือจะเป็นลายเล็บโทนหวาน ๆ อย่างสีม่วงและสีชมพูไปเลยก็ได้ถ้าใครชอบแนวคุณหนูนะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ถ้าใครไม่ชอบลายเล็บดอกไม้จะทาสีขาวแบบเรียบ ๆ แล้วตัดด้วยเส้นสีทองก็ทำให้ดูสวยหรูมากเลยทีเดียว ติดเพชรลงไปอีกนิดนี่บอกเลยว่าปังเว่อร์ หรือจะเพ้นท์ลายเล็บดอกไม้แซมเข้าไปนิดหน่อยพอกรุบกริบก็ดีอยู่นะ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็ทำลายเล็บสก็อตก็ได้นะคะ ใช้โทนสีพาสเทลอย่างสีม่วงและสีส้มอ่อน ก็ทำให้มือดูผ่องนะคะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

เป็นลายเล็บสไตล์มินิมอลที่ดูแล้วสวยหวานจริงอะไรจริง ถ้าหากว่าสาว ๆ คนไหนชอบลายเล็บแนวนี้ก็สามารถเก็บไว้เป็นไอเดียได้นะคะ แต่ถ้าอยากจะไปทำถึงเกาหลีเลยเนี่ยเห็นทีคงจะยาก เพราะร้านตั้งอยู่ที่ 638 Tambang-dong, Seo-gu, Daejeon แต่ถ้าใครอยากไปก็สามารถสอบถามทางร้านผ่านช่องทางติดต่อที่ให้ไว้ใน IG ได้เลยนะคะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : suhwa_nail