สำหรับใครที่เบื่อทำสีผมหรือดัดลอนแล้ว อยากจะบอกว่า “ทรงผมยาวตรง” นี่แหละสลวยสวยเก๋ที่สุด โนดัดโนทำสี สวยคลาสสิคและปังเบอร์แรง ไม่ว่าจะพลิกลุคเป็นสาวเซ็กซี่หรือสาวน่ารักอ่อนโยนก็ได้หมด ดีต่อใจผู้ชาย แถมยังดีต่อสุขภาพเส้นผมอีกด้วยนะ ไม่เชื่อมาดูไอเดียทรงผมยาวตรงที่ Jelly นำมาฝากกันเลย

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : ladiiprang

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : aum_patchrapa

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : poydtreechada

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : maypitchy

 

สาวไทยหลาย ๆ คนก็มี "ทรงผมยาวตรง" เป็นธรรมชาติมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งโชคดีมากเพราะทรงผมยาวตรงไม่จำเป็นต้องไปยืดหรือทำอะไรเลยผมก็สวยสุขภาพดีอยู่แล้ว เพียงแค่ต้องรู้จักบำรุงเส้นผมจากมลภาวะและความร้อนเท่านั้นเอง

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : narinnarinrak

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : kimmy_kimberley

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : nuneworanuch

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : esthersupree

 

ใครว่าทรงผมยาวตรงไม่เป็นที่นิยมในหมู่ดาราเซเลบ ดูอย่าง "เบเบ้ ธันย์ชนก" สิคะเธอยังไว้ทรงผมยาวตรงมาตลอด ดูสวยและหน้าเด็กมาก หรือ "นุ่น วรนุช" ดาราสาวชื่อดังก็ไว้ทรงผมยาวตรงเหมือนกัน ดูสวยสง่าเหมือนนางพญาเลยล่ะ

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : thisisbebe

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : davikah

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : mewnittha

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : mint_chalida

 

สาวเกาหลีเขาก็ชอบไว้ทรงผมยาวตรงเหมือนกันนะคะ เพราะมันทำให้เส้นผมดูเงางามดำขลับรับกับผิวขาว ๆ แต่งหน้านิดหน่อยบอกเลยว่าลดอายุไป 10 ระดับ ทรงผมยาวตรงใส ๆ ผู้ชายชอบนะคะจะบอกให้ลุคนี้อะ

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : duearisara

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : mookworranit

 

ทรงผมยาวตรง

Cr. IG : bellacampen

 

เอาล่ะสาว ๆ ทั้งหลายอย่ารีรอที่จะไว้ทรงผมยาวตรงแบบธรรมชาติเลยค่ะ สวยใสแบบไม่ปรุงแต่งนี่แหละเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจได้ดียิ่งนัก แต่ทางที่ดีต้องหมั่นบำรุงเส้นผมสักนิดด้วย 5 "น้ำมันบำรุงผม" การันตีว่าใช้ดี ผมสวยอยู่ทรงเงางามและยังหอมฟุ้ง ให้ทรงผมยาวตรงดูสวยมีวอลลุ่มเงางามสุขภาพดีนะคะ