สวยไม่สร่าง ถึงสว่างก็ยังสวยจริง ๆ ค่ะ สำหรับนางเอกสาวหน้าตุ๊กตาอย่าง 'ศรีริต้า - เจนเซ่น' ที่ต้องบอกเลยว่าผ่านมาอายุจะย่างเข้าเลข 4 แล้ว แต่ใบหน้าของเธอตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบันแทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยค่ะ ตา หู จมูก ปาก คือเป๊ะ! ล่าสุดเธอได้โพสต์รูปของตัวเองเมื่อช่วงอายุ 13 - 14 ปี เป็นภาพเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ใส่ชุดสีชมพู ถือแปรงแต่งหน้า รัดผมมวย ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนั้นกับปัจจุบัน มองยังไงก็ยังเหมือนเดิมจริง ๆ 

ศรีริต้า

เพราะแบบนี้เลยทำให้เรารู้เลยว่า สาวศรีริต้า สวยแบบไม่พึ่งศัลยกรรมจริง ๆ เพราะหน้าตาของเธอยังคงเหมือนเดิมมาก ๆ วันนี้ Jelly เลยจะพาไปย้อนดูพัฒนาการความสวยของเธอกันค่ะว่า ตั้งแต่เข้าวงการ จนถึงปัจจุบันเธอมีความเปลี่ยนแปลงอะไรไปมากมายแค่ไหน พร้อมแล้วมาดูกันเลยยย


'ศรีริต้า - เจนเซ่น' 

ศรีริต้า

  • ศรีริต้า เธอเป็นลูกครึ่งไทย - เดนมาร์ก ค่ะ 
  • เป็นสาวลูกครึ่งที่มีความสูงถึง 173 เซนติเมตร เข้าวงการจากการมีแมวมองตั้งแต่อายุ 13 ปี

ศรีริต้า

ศรีริต้า

  • งานในวงการชิ้นแรกคืองานด้านโฆษณาค่ะ และมีผลงานละครชิ้นแรกกับค่ายกันตนา ในเรื่อง 'สะพานดาว' และหลังจากนั้นก็มีผลงานทั้งละคร โฆษณา Music Video และภาพยนตร์ออกมาเรื่อย ๆ 

ศรีริต้า

ศรีริต้า

  • ล่าสุดหลังจากที่อยู่ในวงการ และมีผลงาน ประสบการณ์เยอะแล้ว เธอยังได้รับเชิญให้ไปเป็นเมนเทอร์ในรายการ 'เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซันที่ 4' ทำงานประกบคู่ร่วมกับเมนเทอร์คนเก่งอย่าง 'บี - น้ำทิพย์' เรียกได้ว่าในตอนนั้นรายการสนุก เมามันส์มากจริง ๆ ค่ะ

ศรีริต้า

  • นอกจากนี้แล้วสาวศรีริต้ายังมีรางวัลการันตีความสวย อย่าง รางวัลสาวรูปร่างดี ของทีวีพูลสตาร์ปาร์ตี้อวอร์ดส์ ปี 2012 และ รางวัลสาวพราวเสน่ห์ ดาวเมขลา ปี 2016 มาแล้วอีกด้วย

ศรีริต้า

ศรีริต้า

ศรีริต้า

Cr : th.wikipedia.org / instagram.com/sriritajensen / @POPCORNFOR2.com

บอกเลยว่าสวยไม่เปลี่ยนจริง ๆ ค่ะ เห็นไหมคะว่าการดูแลตัวเองสำคัญมาก ๆ พยายามบำรุงผิว บำรุงสุขภาพ ดูแลตัวเองดี ๆ ก็จะส่งผลให้เรามีผิวที่ดี ใบหน้าที่สดใส และหุ่นที่ดีได้ค่า

💕 สามารถอ่านเรื่องราวความสวย ความงามเพิ่มเติมได้ที่ 'Jelly Beauty' นะคะ

บทความที่คุณอาจสนใจ